Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 2

Tổng hợp tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018. Cùng xem để biết cách tránh vận hạn, giải hạn cũng như tăng thêm vượng lộc trong năm Mậu Tuất 2018 này nhé! (Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư)

7. Tử vi cung Thiên Bình

+ Tình cảm:

Vấn đề tình cảm của bạn trong tháng này sẽ trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Mọi sự cố gắng của bạn đều không được đền đáp một cách xứng đáng. Bạn sẽ cảm thấy mỗi khi bạn tiến lên thì lại là lúc đối phương sẽ lùi lại khiến cho bạn cảm thấy bị bất lực trước những gì đang diễn ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 2

+ Công việc, sự nghiệp:

Vấn đề công việc chính là điểm nhấn đẹp đẽ trong tháng của bạn. Với bản năng mạnh mẽ cùng với sự ổn định sẽ giúp cho bạn có thể bình tĩnh và tập trung hơn để đối mặt với sự biến động đang diễn ra. Chính điều này sẽ mang tới thành công tuy nhiên cũng dễ làm cho bạn trở nên tự mãn hơn bao giờ hết.

Trong quá trình làm việc nhóm thì bạn cần phải nỗ lực hết mình hơn nữa để có thể hòa đồng với mọi người. Mọi công việc của bạn sẽ được giải quyết ổn thỏa nhờ vào sự tham gia nhiệt tình của đồng nghiệp đấy, chính vì vậy bạn hãy trân trọng và cố gắng cùng họ nữa nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

+ Công việc, sự nghiệp:

Bạn sẽ có cơ hội làm quen với một vài người bạn mới và chính trong khoảng thời gian này, bạn cần phải lắng nghe họ để có thể cảm nhận được cái nhìn mới mẻ từ cuộc sống mà họ mang lại cho bạn. Thời gian này cũng khá tốt cho các bạn còn đang ở độ tuổi cắp sách tới trường vì các bạn tiếp thu bài khá nhanh đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 2

+ Tình cảm:

Trong tháng này bạn cũng nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội mới nhé vì điều này sẽ mang tới cho bạn những niềm vui bất tận sau những ngày làm việc rất căng thẳng đấy. Những bạn mà đã có đối tượng cho mình thì sẽ cảm nhận được những giây phút tuyệt vời ở bên cạnh người ấy.

+ Sức khỏe:

Có một điều mà bạn cũng cần phải lưu ý đó chính là dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân mình nhé, nếu như vấn đề sức khỏe của bạn không tốt thì bạn cũng khó lòng có thể hoàn thành được nhiệm vụ của mình đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã

+ Tình cảm:

Trong khoảng thời gian này thì bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình của mình. Một mối quan hệ mới trong chuyện tình cảm sẽ xuất hiện khiến cho bạn quên đi những điều hiện tại và chỉ dành thời gian mơ mộng tới những điều tốt đẹp trong tương lai. Tuy nhiên đừng chìm đắm vào chuyện này quá sâu nhé, nếu không thì bạn sẽ bị thụt lùi hơn so với người khác đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 2

+ Tài chính:

Tình hình về tài chính cũng đón nhận những chuyển biến tích cực hơn, điều này sẽ giúp cho bạn không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều khi muốn mua một món đồ nào đó cho bản thân của mình. Đây chính là một nguồn động viên tinh thần lớn lao giúp cho bạn có động lực phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

+ Sức khỏe:

Vấn đề sức khỏe của bạn đang bị suy giảm một cách nghiêm trọng mà nguyên nhân sâu xa chính là do bạn không biết cân bằng giữa thời gian học tập, làm việc hay nghỉ ngơi hợp lý. Song đến cuối tháng thì tình hình tài chính của bạn sẽ ổn định hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết

+ Công việc, sự nghiệp:

Đây là một tháng thành công đối với bạn, mọi dự định của bạn đều sẽ trở thành hiện thực. Bởi vậy mà bạn hãy tận dụng thời điểm này để có thể thực hiện những dự án quan trọng của mình đi nhé. Khả năng bạn thành công và được mọi người giúp đỡ ủng hộ là khá cao đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 2

+ Tình cảm:

Về vấn đề tình cảm có thể người yêu của bạn đang muốn đưa ra những quyết định quan trọng cho chuyện của hai ngừoi, may mắn chính là chúng đều sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. Sự xuất hiện của người thứ 3 vào cuối tháng sẽ khiến cho bạn xao động tuy nhiên hãy nhanh chóng tỉnh táo lại trước khi quá muộn bạn nhé.

+ Sức khỏe:

Có một điều khiến cho bạn cảm thấy vô cùng đau đầu là lỗi mà người khác gây ra tuy nhiên bạn lại là người thu dọn cuối cùng. Bạn cảm thấy khá bức xúc về điều này và điều tốt nhất là bạn cần phải đề xuất trực tiếp với lãnh đạo nếu như không muốn tình trạng này kéo dài.

11. Tử vi cung Bảo Bình

+ Công việc, sự nghiệp:

Sự tự tin của Bảo Bình sẽ giảm đi trông thấy trong tháng đầu tiên của năm mới này đấy. Song bạn lại biết cách làm thế nào để có thể biến nó trở thành động lực cố gắng hơn trong tương lai của mình. Chính bởi vậy mà trong khoảng thời gian này bạn chỉ muốn tập trung vào giải quyết công việc của bạn mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 2

+ Tình cảm:

Trong khoảng thời gian này thì mối quan hệ của bạn và những người xung quanh sẽ gặp phải không ít những rắc rối không đáng có. Từ những việc nhỏ nhặt nhưng cũng có thể làm nổ ra những cuộc tranh luận lớn, song điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải lẩn tránh các mối quan hệ đâu nhé.

+ Tài chính:

Nếu như bạn gặp phải những khó khăn trong lĩnh vực tài chính thì chính bố mẹ hoặc là một nửa của bạn sẽ giúp đỡ bạn vượt qua giai đoạn này. Nếu như bạn có ý định đi du lịch xa thì tốt nhất là nên tránh vì sẽ có điều không hay xảy ra đối với bạn.

12. Tử vi cung Song Ngư

+ Sức khỏe:

Song Ngư trong tháng này cần phải quan tâm tới vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn nữa. Chỉ khi sức khỏe của bạn được đảm bảo thì bạn mới có thể biến được ước mơ của mình thành sự thật. Chính vì vậy mà bạn đừng vì công việc quá nhiều mà không chú ý tới thời gian nghỉ ngơi của mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 2

+ Tài chính:

Nếu như bạn đã chán công việc hiện tại của mình thì một cơ hội việc làm mới sẽ đến với bạn trong thời gian sắp tới đấy. Tuy có mức lương thấp hơn song nó lại khiến cho bạn cảm thấy yêu thích và muốn gắn bó với nó. Vấn đề tài chính dư dả cho nên bạn hãy cứ làm những việc gì mà bản thân mình thích nhé.

+ Tình cảm:

Bạn rất quyến rũ và lôi cuốn, đây chính là lý do vì sao bạn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Hãy tìm một người thích hợp với bạn trong số những người không còn là vấn đề khó khăn nữa. Bởi vậy những người độc thân hãy mở rộng lòng mình ra để có thể đón nhận họ nhé.

---

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 1 (Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ)