Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng Trăng non Bọ Cạp – Nhật thực

Mùa Trăng non mới mang đến cho 12 cung hoàng đạo những điều mới mẻ, thú vị nào? Hãy cùng ticketgo.vn theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương cần học cách buông bỏ, chấp nhận thất bại và đối mặt với những món nợ trong kỳ trăng này. Những món nợ (bao gồm cả vật chất lẫn tình cảm) cùng với sự cứng đầu cố chấp sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không còn năng lượng và tự kéo bản thân đi xuống. Hãy trò chuyện với mentor hoặc người cố vấn tâm lý nếu cảm thấy cần thiết, khi tâm trí được giải tỏa mệt mỏi thì bạn sẽ có thêm động lực làm việc.

Đam mê của bạn đặt ở đâu thì cuộc chiến của bạn ở đó, bên cạnh đó, những chuyện khác không quan trọng. Cẩn thận với sự nóng nảy, lời qua tiếng lại với mọi người xung quanh (sao Hỏa đang ở Song Tử sắp nghịch hành). Sao Mộc sắp rời khỏi Bạch Dương nhưng sẽ sớm trở lại, bạn cứ chuẩn bị tinh thần cho một năm 2023 thật rực rỡ và bung tỏa.

KIM NGƯU

Mùa Bọ Cạp là thời gian để Kim Ngưu học các bài học về tiền bạc và các mối quan hệ. Với sao Kim ở khu vực đối đỉnh, các Kim Ngưu sẽ dễ có người để yêu thương hoặc người bạn mới thân thiết. Từ đó làm động lực để Kim Ngưu có thêm những trải nghiệm mới mẻ và phát triển bản thân. Trăng non Bọ Cạp hứa hẹn một hành trình mới nơi bạn có thể kết nối, chia sẻ và đồng hành.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu cũng có nhiều bất ổn và khó khăn trong giai đoạn này, do Thiên Vương đóng tại đây liên tục có góc khó với Thổ Bảo Bình. Bên cạnh đó lại thêm sao Hỏa sắp nghịch hành tại khu vực tài chính cá nhân trong 3 tháng tới. Đây là lúc “Lửa thử vàng gian nan thử sức”, tư duy thực tế  và sức bền sẽ giúp các bạn vượt qua. Sang năm mới 2023, Hỏa tinh sẽ hết kỳ nghịch hành, và nửa sau của 2021 sao Mộc tại Kim Ngưu sẽ mang lại nhiều thuận lợi hơn bây giờ.

SONG TỬ

Với sao Hỏa loanh quanh khu vực Song Tử suốt 7 tháng vắt từ 2022 sang 2023, các bạn Song Tử có khá nhiều việc cần làm, năng lượng của các bạn liên quan nhiều đến các hoạt động giao tiếp và hoạt động. Đặc biệt từ cuối tháng 10/2022 tới tháng 1/2023, chuyển động nghịch hành của sao Hỏa sẽ càng làm xáo trộn cuộc sống thường nhật của Song Tử.

Kỳ trăng non Bọ Cạp – Nhật thực vào ngày 25/10 là dịp thích hợp để Song tử sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống trở nên ngăn nắp, đặc biệt trong lĩnh vực công việc và chế độ sinh hoạt. Những bữa ăn lành mạnh, bổ sung vitamin và khoáng chất, thêm giờ tập thể dục… sẽ giúp bạn giải tỏa năng lượng và suy nghĩ thông suốt. Trăng non cũng khuyến khích Song Tử thay đổi môi trường công việc hoặc áp dụng chính sách mới cho phù hợp hơn với hoàn cảnh thực tế.

CỰ GIẢI

Cự Giải hãy chuẩn bị tinh thần cho những đêm thao thức. Sao Hỏa sắp nghịch hành trong khu vực của tâm linh, trực giác, trong khi mùa Bọ Cạp đến tạo góc tam hợp với Cự Giải, và Hải vương tinh tại Song Ngư (sắp thêm sao Mộc ở Song Ngư) cũng tang thêm mơ mộng và sáng tạo.

Trong lần trăng non Bọ Cạp (tức Nhật thực) ngày 25/10 này, Cự Giải hãy dành không gian cho bản thân được sáng tạo bằng cách vẽ tranh, nhảy múa, cắm hoa hoặc các hoạt động nghệ thuật, giàu tính sáng tạo tương tự để làm giàu thế giới nội tâm của bản thân. Mùa Bọ Cạp cũng dễ mang lại tình yêu cho các Cự Giải độc thân, bắt nguồn từ tình yêu bản thân cho tới việc lan tỏa niềm vui ra xung quanh rồi kết nối với ai đó tri kỷ, bạn tâm giao, Cự Giải được hứa hẹn một hành trình nhiều  niềm vui phía trước.

SƯ TỬ

Mùa Bọ Cạp mang tới cho các bạn Sư Tử câu hỏi về những giá trị cốt lõi của cá nhân và tầm quan trọng của gia đình. Bạn đã chăm sóc gia đình đủ chưa (theo cảm nhận của cá nhân) hoặc, có phụ thuộc quá mức vào vùng an toàn của bản thân hay không? Trăng non Bọ Cạp (tức Nhật thực) khuyến khích bạn nhìn nhận lại để trả lời những câu hỏi còn vướng mắc đó. Nếu bạn có ý định sắp xếp lại đồ nội thất trong nhà, hoặc chuyển ra ngoài ở riêng, đây là một khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để xếp đặt lại mọi thứ. Một khi bạn đã sắp xếp được không gian để vừa bình an vừa thể hiện được giá trị cá nhân, bạn mới đủ tự tin để bước vào hành trình phát triển.

XỬ NỮ

Trong thời gian Thủy tinh  nghịch hành vừa qua, Xử Nữ là một trong những người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Thời gian này các bạn Xử Nữ có dịp tĩnh lại đôi chút và bắt đầu một giai đoạn mới. Trăng non Bọ Cạp/ Nhật thực mời gọi Xử Nữ một giai đoạn phải đặc biệt tập trung làm việc với tâm trí bằng cách đọc sách, tham gia khóa học hoặc kết nối với cộng đồng tri thức.

Với Hỏa tinh sắp nghịch hành tại Xử Nữ, sao Mộc sắp di chuyển về Song Ngư (có Hải vương tại Song ngư), thời gian tới Xử Nữ sẽ gặp nhiều chuyện để phân vân và dễ bị xao lãng trước lượng thông tin quá lớn. Trăng non Bọ Cạp sẽ giúp bạn “neo” lại sự tập trung để chuẩn bị cho giai đoạn trước mắt.

THIÊN BÌNH

Mùa Bọ Cạp nói chung và trăng non Bọ Cạp nói riêng nhấn mạnh vào khu vực tài chính cá nhân của Thiên Bình, động viên cung hoàng đạo này lao động chăm chỉ hơn để tích lũy dài hạn.

Với sao Thổ đang ngụ tại Bảo Bình, các Thiên Bình dù còn trẻ cũng phải tự giác trưởng thành chững chạc hơn lên để chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn của bản thân. Từ cuối tháng 10/2022, với Hỏa tinh nghịch hành tại Song Tử, các bạn cung Thiên Bình cần cẩn thận với sự nhiễu loạn thông tin và các thị phi ở công sở. Khẩu quyết “một điều nhịn chín điều lành” sẽ có ích cho các bạn Thiên Bình trong thời gian này.

BỌ CẠP

Với sao Hỏa sắp nghịch hành trong khu vực tâm lý và mối quan hệ thân mật, Bọ Cạp có thể trải qua những ngày tháng day dứt để giải quyết nốt các vấn đề đã tồn tại lâu nay. Trăng non tại 2 độ Bọ Cạp với sao Kim cũng trùng tụ ở đây mang tới một mùa mới nhiều tài lộc cho các bạn. Nhật thực lần này giúp soi tỏ những bí mật giấu kín, gợi ra khởi đầu mới mẻ và thú vị để bạn chinh phục.

Đây cũng là tháng sinh nhật của Bọ Cạp. Một năm tuổi mới lại đến, hãy làm kỷ niệm thật kỹ để đón mừng tuổi mới. Chúc mừng sinh nhật các bạn cung Bọ Cạp.

NHÂN MÃ

Nhân Mã sắp đi qua khoảng thời gian lười biếng của năm, nếu không ngủ thì cũng thích đi chơi hơn làm việc. Nếu có điều kiện, bạn có thể viếng thăm đến chùa hoặc các không gian mang tính chất tâm linh để thêm trải nghiệm hoặc lắng lại và kết nối với trực giác của bản thân, đặc biệt dưới năng lượng của Trăng non Bọ Cạp/ Nhật thực.

Từ cuối tháng 10/2022, sao Hỏa tại Song Tử sẽ vào kỳ nghịch hành kéo dài tới tháng 1/2023. Ảnh hưởng này khiến Nhân Mã có cảm giác như bị ghì lại. Đừng nổi nóng, thời gian này cần kiên nhẫn và làm lại những việc chưa xong, để chuẩn bị bùng nổ vào 2023 với nhiều kế hoạch mới.

MA KẾT

Ma Kết xưa nay vốn dựa vào bản thân mình; nhưng trong mùa Bọ Cạp này, hãy cân nhắc tới việc kết nối với hội nhóm, với cộng đồng, vì mối quan hệ với cộng đồng cũng giúp ichs nhiều cho việc bổ sung nhược điểm cho Ma Kết. Nhật thực/ Trăng non Bọ Cạp gợi ý bạn khởi đầu một dự án liên quan tới cộng đồng, hoặc cùng bạn bè bắt tay làm chung một việc nào đó – yên tâm là nhiều người thì làm ra được lợi ích lớn hơn một người rất nhiều. Sao Hỏa tại Song Tử (dù xuôi hay ngược) tam hợp sao Thổ tại Bảo Bình đều liên quan tới tiền bạc và công việc, khiến Ma Kết quay cuồng bận rộn, nhưng thành tích nhận được cũng sẽ xứng đáng cho sự bận rộn đó.

BẢO BÌNH

Các bạn cung Bảo Bình đang nằm trong Tam hợp Khí tạo bởi Thổ Bảo Bình, Hỏa Song Tử và Thủy Thiên Bình. Sự giao tiếp, kết nối với mọi người và học hỏi thêm tri thức là cần thiết trong giai đoạn này để giúp Bảo Bình giải quyết khó khăn đặt ra trước mắt. Do góc chiếu với Thiên vương, các bạn cảm thấy nhiều bất an trong giai đoạn này và nhiều thứ xảy ra ngoài tầm kiểm soát. Qua mùa Bọ Cạp những căng thẳng này sẽ dần bớt đi.

Trăng non Bọ Cạp/ Nhật thực tạo góc vuông với Bảo Bình, mang tới cơ hội sự nghiệp giúp vươn lên khẳng định bản thân, đồng thời cũng đòi hòi các bạn phải tiết chế và kỷ luật hơn với bản thân.

SONG NGƯ

Cũng như các cung linh hoạt khác, từ cuối tháng 10/2022 khi sao Hỏa vào nghịch hành ở Song Tử, các bạn Song Ngư sẽ phải đối mặt với sự xao lãng và những chuyện thị phi không mong muốn. Mùa Bọ Cạp nói chung và Nhật thực/ Trăng non Bọ Cạp ngày 25/10/2022 tới đây mời gọi các Song Ngư hãy bước ra khỏi vùng an toàn của mình và khám phá những thử thách mới, thông qua tri thức hoặc những chuyến du lịch.

Hoặc các bạn có thể dành thêm thời gian cho các bộ môn huyền học, vì Song Ngư có sẵn trực giác tốt lại thêm tính chất Bọ Cạp yêu những điều huyền bí, vì vậy nên một vài trải bài Tarot hoặc trò chuyện để kết nối sâu sắc hơn sẽ giúp các bạn nhìn rõ hơn vấn đề, từ đó có sức mạnh để vượt qua.