Tử vi 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 13/12 - 19/12 có gì đổi mới

Hãy cùng chuyên mục QUIZZ của Ticketgo tìm hiểu xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo có gì mới nhé!!!

 

Bạch Dương

Đây là một tuần đáng mong chờ với Bạch Dương. Mọi thứ trở nên thuận tự nhiên và bạn sẽ chinh phục được bất kì trở ngại nào phát sinh trong tuần mới này. Dù có nhiều tác nhân ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhưng Bạch Dương vẫn giữ vững được lập trường của mình. Tuy nhiên, trong công việc, Bạch Dương cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo xung đột có thể xảy ra giữa bạn và đồng nghiệp.

Kim Ngưu

Thu nhập của Kim Ngưu tăng lên đáng kể trong tuần mới này. Nếu đang đầu tư tài chính hoặc tham gia vào thị trường cổ phiếu, chứng khoán thì Kim Ngưu sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích trong thời gian tới. Mối quan hệ tình cảm của Kim Ngưu cũng được thúc đẩy trong tuần mới này nhờ những buổi hẹn hò và những hành động đầy quan tâm từ người ấy. Ngoài ra, bạn sẽ có một thể trạng tuyệt vời để làm mọi điều mình thích trong tuần này.

Song Tử

Trong tuần mới này, Song Tử có thể sẽ gặp lại một người bạn cũ mà bạn đã mất liên lạc từ lâu. Điều này mang lại cho bạn niềm vui và sự phấn khởi lớn. Trong công việc, bạn cần phải nỗ lực hơn nữa. Kết quả cuối cùng có thể chưa chứng minh được điều gì và bạn sẽ có thể cảm thấy những cố gắng của mình chưa đạt được mục đích. Đời sống tình cảm của bạn sẽ vô cùng thăng hoa trong tuần này.

Cự Giải

Công việc của Cự Giải khá ổn thỏa trong tuần mới này. Bạn làm đâu ra đó nên được cấp trên khen thưởng và ghi nhận. Về vấn đề tài chính, Cự Giải sẽ có cơ hội kiếm tiền từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó có cả lĩnh vực đầu tư tài chính. Ngược lại, cung Hoàng đạo này cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đối mặt với những vấn đề trong mối quan hệ của mình. Đã đến lúc để bạn thẳng thắn và trực tiếp giải quyết những thứ đang khiến cả hai chưa thỏa mãn.

Sư Tử

Sư Tử cần nhớ rằng mọi quyết định bạn đưa ra trong tuần này sẽ ảnh hưởng rất lớn và lâu dài với tương lai. Mặc dù đây có vẻ là một tuần yên tĩnh và bình thường với Sư Tử, nhưng bạn sẽ có những xáo trộn bên trong suy nghĩ và cảm xúc. Lời khuyên cho bạn là hãy trò chuyện với những người mới quen, bạn sẽ nảy sinh ra rất nhiều ý tưởng mới cho công việc. Chuyện tình cảm của Sư Tử chính là một điểm sáng trong tuần này.

Xử Nữ

Đây sẽ là một tuần Xử Nữ đắm chìm trong sự ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu. Mối quan hệ của Xử Nữ đã được kiểm chứng qua thời gian và đã đến lúc để bạn thu về trái ngọt. Trong công việc, Xử Nữ có thể mong đợi một phần thưởng vì những cố gắng của mình trong thời gian qua. Khoảng thời gian cuối năm này cũng là lúc để Xử Nữ nắm được những cơ hội giúp bản thân dư dả hơn.

Thiên Bình

Thiên Bình cần thận trọng hơn trong những phán đoán của mình vào tuần mới này. Bạn có thể tin tưởng vào trực giác của mình nhưng bạn cũng cần phải lý trí và thực tế hơn. Đây là một tuần tuyệt vời để Thiên Bình chiều chuộng bản thân sau những vất vả mà bạn đã trải qua. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, du lịch hoặc đơn giản là không làm gì cả. Chuyện tình cảm của bạn có thể có một chút phiền muộn nhưng sẽ sớm qua đi khi đến cuối tuần.

Bọ Cạp

Tuần mới sẽ mang đến cho Bọ Cạp những điều bất ngờ đáng kinh ngạc. Bạn sẽ có được sự kết hợp ăn ý với đối tác kinh doanh, buôn bán và lợi nhuận bạn nhận được trong tuần này khá khả quan. Trong công việc, Bọ Cạp cần kiềm chế cảm xúc của mình nếu không muốn mối quan hệ tại nơi làm việc trở nên xấu đi. Một số bất đồng có thể xảy ra trong mối quan hệ tình cảm của Bọ Cạp nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết kịp thời.

Nhân Mã

Đây là một tuần mà thần may mắn đang mỉm cười với Nhân Mã. Bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ và mang đến cho bạn những cơ hội gia tăng lợi ích tiền bạc của mình. Ngoài ra, Nhân Mã cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp khi gặp khó khăn. Chỉ cần bạn lên tiếng, mọi người luôn sẵn sàng có mặt. Chính điều đó khiến Nhân Mã yên tâm và dốc lòng dốc sức với mục tiêu của mình.

Ma Kết

Đây là một tuần bận rộn với Ma Kết không chỉ trong công việc mà còn trong đời sống cá nhân. Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần để đương đầu với những khó khăn có thể xảy ra trong tuần này. Lời khuyên cho Ma Kết là không nên đưa ra bất cứ quyết định vội vàng nào. Những gì xảy ra trong cuộc sống có thể khiến Ma Kết muốn từ bỏ, nhưng rất may rằng điều đó lại không nằm trong "từ điển" của bạn. Mệt đến mấy thì Ma Kết vẫn sẽ cố gắng đến cùng.

Bảo Bình

Đây sẽ là một tuần quan trọng với Bảo Bình. Trong công việc, Bảo Bình có thể sẽ xây dựng được một mối quan hệ tốt đẹp với những đồng nghiệp của mình, những xung đột trước kia giữa bạn và ai đó có thể sẽ được hóa giải. Nhờ vậy mà năng suất công việc của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần mới này diễn ra tốt đẹp.

Song Ngư

Tài chính của Song Ngư có xu hướng tăng lên trong tuần mới này. Tuy nhiên, sự bận rộn trong công việc có thể chiếm hết thời gian cá nhân của bạn. Dù vậy, tinh thần sáng tạo có thể giúp bạn giữ được nhiệt huyết và hứng thú cho những dự án mà bạn đang theo đuổi. Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần này có những thay đổi đáng kể, đặc biệt là với những người độc thân, có thể bạn sẽ gặp được một người đặc biệt thông qua công việc bạn đang làm.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)