Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 01/01 đến 07/01/2024

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần đầu tiên của năm mới 2024 từ 01/01 - 07/01/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Năm mới sẽ đánh dấu một "kỷ nguyên" mới cho sự thay đổi trong cuộc sống của Bạch Dương. Tuy nhiên, càng như vậy bạn lại càng cảm thấy hăng hái và quyết tâm hơn.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình một cách chân thành và thẳng thắn. Các Bạch Dương độc thân có thể gặp được người "tâm đầu ý hợp" thông qua các buổi họp mặt hoặc sự kiện.

Kim Ngưu

Kim Ngưu có tinh thần trách nhiệm cao và rất nghiêm túc trong công việc, chính vì vậy mà chòm sao này luôn được mọi người xung quanh tin tưởng giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Bên cạnh đó, chòm sao này có thể nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh để cùng nhau hoàn thành các dự án. Nếu đang trong quá trình thử việc, chòm sao này cần giữ thái độ làm việc tỉ mỉ và nghiêm túc hơn.

Song Tử

Tuần mới này, Song Tử sẽ nhận được tin tốt từ công việc. Tài lộc sẽ tự tìm đến với những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này. Tình trạng tài chính của bạn được cải thiện đáng kể.

Tại nơi làm việc, bạn sẽ chủ động trong việc đưa ra giải pháp cho những vấn đề. Sự linh hoạt và khả năng "nảy số" thần tốc giúp chòm sao này nhanh chóng nắm bắt cơ hội và mở lối đi riêng.

Cự Giải

Công việc của Cự Giải trong tuần này khá thuận lợi nhờ có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những người đồng hành. Bạn có cơ hội tìm tòi, khám phá thêm những điều thú vị hơn trong công việc của mình.

Về tình cảm, chòm sao này có cơ hội gặp gỡ những người mới, điều quan trọng là bạn phải thật thoải mái và sẵn sàng mở lòng đón nhận hơn. Nếu đã tìm được một nửa của mình, bạn sẽ nhận được tin vui bất ngờ từ đối phương vào cuối tuần.

Sư Tử

Thành tích của Sư Tử được ghi nhận, bên cạnh sự ngưỡng mộ cũng có những ánh mắt ghen tỵ. Thái độ, cách ứng xử của bạn ảnh hưởng lớn đến công việc, cảm xúc. Bạn có thể khám phá một ý tưởng hoặc nhận diện ra niềm đam mê mới. Bên cạnh đó, bạn hãy tận dụng thời gian tuyệt vời này để thực hiện các dự án cá nhân hoặc ghi điểm với đối tác, cộng sự.

Xử Nữ

Tuần mới này, Xử Nữ sẽ được thần tình yêu và thần may mắn ưu ái. Các Xử Nữ độc thân hãy chuẩn bị đón nhận tin vui đi nhé! Rất có thể trong tuần này, bạn sẽ có cơ hội tương tác với người mình thầm thích bấy lâu nay.

Về tài chính, tuần này sẽ là thời điểm bội thu của Xử Nữ, tiền bạc rủng rỉnh không phải lo nghĩ. Tuy nhiên, chòm sao này hãy thận trọng và khéo léo giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính để tránh xung đột không đáng có.

Thiên Bình

Tuần mới này, Thiên Bình sẽ có nhiều tin vui trong công việc. Sự nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ được cấp trên công nhận. Vào giữa tuần, bạn có thể được khen ngợi hoặc nhận được tiền thưởng nhờ những thành quả đạt được.

Tuy nhiên, chòm sao này cần chú ý về vấn đề sức khỏe, nhất là các bệnh về tim mạch và xương khớp. Bạn nên chịu khó vận động nhiều hơn và ăn uống điều độ để cải thiện sức khỏe.

Bọ Cạp

Bọ Cạp được khuyên nên mạnh dạn, tìm hướng đi mới và chấp nhận những thay đổi về công việc. Những thay đổi này đều sẽ đem lại lợi ích "khổng lồ" cho chòm sao này gấp nhiều lần so với công việc cũ.

Về tình cảm, nếu còn độc thân, các chàng và nàng cung Bọ Cạp nên cho người bạn thầm mến không gian để suy nghĩ. Đừng thể hiện những hành động thái quá khiến mọi thứ trở nên gượng gạo. Còn nếu đang yêu, cả hai sẽ có những phút giây đáng nhớ bên nhau.

Nhân Mã

Nhân Mã còn đang "lẻ bóng" sẽ nhận được sự chú ý từ đối phương ngay từ những ngày đầu tuần. Nếu đang có ý định tìm kiếm tình yêu, những chàng trai, cô gái nhất định hãy nắm bắt lấy cơ hội này để có một chuyện tình trong mơ.

Về công việc, bạn sẽ có những ý tưởng táo bạo và khá mạo hiểm. Tuy nhiên, Mã Mã nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi bắt tay vào thực hiện nó, đồng thời không nên hấp tấp, vội vàng.

Ma Kết

Trong tuần này, Ma Kết sẽ tràn đầy năng lượng tích cực và hứng thú với các hoạt động ngoài trời. Nhờ đó, bạn sẽ gặp gỡ nhiều người và mở rộng các mối quan hệ có ích. Đây sẽ là tuần phù hợp cho các hoạt động đầu tư, nếu biết tận dụng, rất có thể bạn sẽ gia tăng thu nhập.

Về sức khỏe, chòm sao này nên chú ý cải thiện giấc ngủ, việc thường xuyên thức khuya và ngủ không đủ giấc sẽ làm ảnh hưởng đến thể trạng và năng suất làm việc của bạn vào hôm sau.

Bảo Bình

Bảo Bình hãy chắc chắn rằng bạn đang thực hiện công việc theo đúng kế hoạch đã đặt ra trước đó. Đừng tùy hứng thay đổi, đừng cố gắng thực hiện những điều nằm ngoài khả năng.

Đối với những Bảo Bình đang trong mối quan hệ, việc hiểu biết và tôn trọng đối tác sẽ là chìa khóa quan trọng. Bằng cách này, mối quan hệ của bạn sẽ ngày càng được cải thiện và thăng hoa.

Song Ngư

Song Ngư cần thay đổi cách làm việc và xốc lại tinh thần trong tuần "mở màn" năm mới. Việc thường xuyên trì hoãn và hời hợt khiến công việc của những chú Cá đang ở trạng thái "báo động". Do đó, bạn cần nghiêm túc và nỗ lực để đạt kết quả cao hơn trong công việc.

Về tài chính, thay vì vung tiền mua sắm, chòm sao này nên có một kế hoạch chi tiêu hợp lí hơn để tránh rơi vào cảnh túng thiếu vào những ngày cuối tuần. Hãy tận dụng thời gian tuyệt vời này để mở rộng thêm các mối quan hệ thiết thực.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo - nguồn ảnh pinterest