Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 1/5 đến 8/5/2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 1/5 đến 8/5/2022 có gì mới?

 

  1. Bạch Dương

Bạch Dương trong khoảng thời gian này đang khá mệt mỏi, khủng hoảng, bế tắc vì phải chuyển đổi công việc và lo lắng về chuyện tình cảm. Khoảng thời gian vừa qua, Bạch Dương đã chịu khá nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống. Bài học mà bạn cần học trong thời gian này là cần thiết phải buông bỏ những điều không còn phù hợp đối với bản thân mình. Tài chính của bạn đang có những dấu hiệu tiến triển tích cực.

Thời gian tới, sự chuyển đổi công việc sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tích cực cho bạn. Nếu bạn đang có kế hoạch, dự định mới, hãy bắt tay vào thực hiện vì nó hứa hẹn sự thành công lớn, Vũ trụ đang ở bên bạn, và sắp đặt để bạn thành công trong những gì bạn làm. Điều quan trọng nhất là cần biết nắm bắt thời cơ và phải kiên nhẫn trong tất cả những gì bạn làm.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương thời gian tới tiến triển khá tốt. Bạch Dương lo lắng khá nhiều cho tương lai, tuy nhiên năng lượng tâm linh của các bạn đang tiến triển rất tốt, và bạn cảm thấy những năng lượng tắc nghẽn, bế tắc được giải tỏa. Bạch Dương trong tuần này sẽ có sự tương tác tình cảm với người có năng lượng thành công, họ có thể trở thành đối tượng để các bạn cung Bạch Dương mong đợi để trở thành một người song hành với bạn trên cả phương diện về công việc lẫn tài chính và tình cảm. Hãy để cho mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể, nhất là ở phương diện tình cảm. Người mà bạn để ý sẽ giúp bạn lấy lại động lực để thay đổi thái độ sống, thay đổi mục tiêu và trên hết là cân bằng được nguồn năng lượn g mà bạn từng bị đánh mất.

 

  1. Kim Ngưu

Kim Ngưu thời gian qua đã trải nghiệm sự chán nản khi bị bó buộc quá lâu trong một không gian kín và chịu sự tác động lâu dài của bệnh tật. Nguồn năng lượng của bạn đang được tái tạo, tuy nhiên bạn vẫn cần phải chú trọng đến sức khỏe của bản thân. Về công việc và tài chính, Kim Ngưu đang dự định bắt tay vào rất nhiều dự án mới, bạn cảm thấy năng lượng làm việc của bạn đang rất tích cực. Kim Ngưu sẽ có một sự lột xác ngoạn mục. Công việc sẽ có những bước chuyển biến chậm mà chắc, bạn sẽ nhận lời một cuộc phỏng vấn mới nào đó, hoặc có những công việc, những lời mời công việc mới khiến bạn vô cùng hào hứng. Kim Ngưu có sự thức tỉnh tâm linh mạnh mẽ trong khoảng thời gian này, và bạn đã tìm ra được chìa khóa vạn năng để mở khóa mọi cánh cửa mà bạn đang cần tìm hiểu và khám phá đằng sau.

Kim Ngưu tuần này chứng kiến sự nở rộ về phương diện tình cảm. Có rất nhiều vệ tinh xung quanh Kim Ngưu trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, vì Kim Ngưu thuộc tính thuộc cung đất nên tính cách của bạn khá ổn định và chung thủy, bạn sẽ khó để có thể mở lòng ra với tất cả mọi người đến với bạn. Bạn cần lựa chọn cho bản thân người phù hợp.

  1. Song Tử

Các bạn cung Song Tử trong tuần này có sự hỗ trợ ở khía cạnh tình cảm tác động tích cực lên công việc của các bạn. Nếu có bất kỳ những khó khăn nào thì bạn cũng đều cảm thấy rất tự tin để đối mặt, người yêu, hoặc vợ/ chồng của các bạn luôn là chỗ dựa vững chắc để bạn có cơ hội được phát triển sự nghiệp. Trong khoảng thời gian này, cung Song Tử có khá nhiều vấn đề về cảm xúc, các bạn cảm thấy bị tổn thương ở một vài khía cạnh nào đó trong cuộc sống. Công việc cũng có những bế tắc nhất định khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn cần phải loại bỏ, buông bỏ, thay đổi và có một cuộc cách mạng để khai tử những điều không còn xứng đáng với bạn trong cuộc sống.

Khoảng thời gian này, ban đang tận hưởng thoải mái kỳ nghỉ của bạn, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình. Với những Song Tử còn đang độc thân, bạn sẽ tìm thấy tình yêu mới. Bạn cần học bài học trong thời gian này, đó là bạn cần phải nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan nhất, bạn cảm thấy cuộc sống bất công với mình, nhưng sự cố gắng của bạn mới chính là câu trả lời xác đáng nhất cho những gì mà bạn phải trải qua, bạn hãy học kỹ hơn về luật nhân quả trong cuộc sống.

  1. Cự Giải

Công việc của bạn tuần này không có gì quá đột phá nhưng cũng không xuống dốc. Bạn đang có cơ hội lớn để thể hiện bản thân. Các bạn muốn bứt phá lên về tình yêu. Những bài học mà khoảng thời gian vừa rồi bạn trải qua đó là hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Cự Giải cảm thấy chưa tìm thấy sự cân bằng và công bằng trong cuộc sống, nhất là ở phương diện tình yêu. Thời gian này bạn đang muốn đón nhận những điều mới, nhưng những vết thương lòng trong quá khứ khiến bạn bị kéo lại. Thông điệp là hãy giữ vững tinh thần lạc quan nhất có thể. Với những bạn đang yêu và kết hôn rồi thì bạn đang tìm hiểu nửa kia nhiều hơn, bạn để mọi thứ diễn ra tự do, không muốn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của các bạn. Với những bạn đang cô đơn, bạn luôn muốn tìm kiếm sự giúp đỡ và hỗ trợ từ gia đình của các bạn. Gia đình bạn sẽ luôn ở bên cạnh giúp đỡ bạn ở nhiều khía cạnh.

  1. Sư Tử

Sư Tử sẽ có sự khởi đầu mới, nó sẽ xảy ra để giải quyết tất cả những bế tắc từ trước đến nay mà bạn phải trải qua. Thời gian này bạn đang hy sinh rất nhiều cho công việc, có những sự cám dỗ xảy ra trong lựa chọn về công việc và ở một số khía cạnh khác của cuộc sống. Nguồn năng lượng của các bạn vừa hứng khởi lại vừa khiến bạn cảm thấy sợ hãi khi bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng vào nó.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử đang phải đối mặt với những vấn đề trong tình yêu của mình. Bạn vẫn đang cố gắng hy sinh cho tình yêu, bạn đang cảm thấy khó để quên một người và vẫn giữ trong tim bạn hình bóng của một người mà họ đang gây sự ảnh hưởng khá tiêu cực lên tâm trí của bạn. Các bạn đang cảm thấy khá cô đơn trong thời gian này, một phần vì công việc của các bạn đang tiến triển rất tốt và sự nghiệp đang trên đại lộ của danh vọng.

Lời khuyên là hãy tự tin với những gì bạn đang đi để khiến những người từng làm tổn thương bạn phải tự vấn lai chính họ.

  1. Xử Nữ

Về công việc, Xử Nữ đang muốn rời bỏ công việc hiện tại, vì sự cố gắng không được đền đáp. Khoảng thời gian qua bạn cảm nhận về công việc chưa được tốt, và bạn đang muốn giải phóng bản thân khỏi công việc này. Bạn có đủ sức mạnh và sự mạnh mẽ bên trong nội tâm để có thể vượt qua những rào cản, cản trở về công việc của các bạn. Thời gian này bạn cảm thấy muốn thay đổi con người, những điều bạn cảm thấy năng lượng bản thân bị tắc nghẽn. Bạn cần sự khéo léo trong mọi việc bạn làm, hãy cố gắng để vượt qua bằng tất cả nguồn lực của bản thân. Ban đang mong đợi sự đối xử công bằng trong cuộc sống, tuy nhiên trong cuộc sống thì không có điều gì dễ dàng. Các bạn Xử Nữ cần giữ vững tinh thần lạc quan và bình ổn trong tâm trí.

Với những bạn đang yêu, khoảng thời gian vừa qua các bạn vẫn lưu luyến về người yêu cũ và họ đang quay trở về hiện diện trở lại trong cuộc sống của bạn. Đó là sự lựa chọn của bạn, quay trở về hay không. Các bạn mong muốn nếu được hoặc mất thì sẽ có câu trả lời rõ ràng cho bản thân. Xử Nữ có ý chí và sức mạnh tinh thần khá mạnh mẽ, và bạn đang có những sự lựa chọn khá là đúng đắn trong cuộc sống.

  1. Thiên Bình

Về công việc, cung Thiên Bình chưa bao giờ thiếu thốn về tiền bạc. Các bạn có nền tảng tốt từ phía gia đình về vật chất, các bạn đi làm chủ yếu đi làm về đam mê. Tuy nhiên thời gian này, có một số vấn đề xảy ra trong công việc của các bạn, đó là sự mệt mỏi, chán nản khi chứng kiến công việc yêu thích bị đình trệ trong một khoảng thời gian bạn không kiếm được tiền trước đó.

Về tình yêu, bản chất của Thiên Bình là sự thiếu quyết đoán, vì thế bạn đang có sự lựa chọn giữa hai đối tượng. Bạn sẽ chứng kiến sự quay trở lại của một người trong quá khứ quay trở lại trong cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có những vệ tinh xung quanh bạn và họ đặt ra cho bạn một sự quyết định có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không.

Về cuộc sống, bạn đang chứng kiến một sự thay đổi  mạnh mẽ về năng lượng mới trong cuộc sống. Có thể bạn sẽ có sự chuyển đổi về nơi ở, phong thủy, chỗ ở, hoặc một cuộc cách mạng lớn lao làm thay đổi cuộc sống của bạn.

  1. Bọ Cạp

Trong công việc tuần này của Bọ Cạp, công việc này đem đến cho bạn khá nhiều đam mê và niềm vui trong cuộc sống. Bạn có khả năng phát triển sự nghiệp, công việc, nghề tay trái khá thuận lợi. Bạn cần một sự chữa lành vì trong thời gian qua bạn khá mệt mỏi vì những áp lực trong cuộc sống, có những sự kiện không thuận lợi xảy ra trong suốt một khoảng thời gian qua. Bạn cảm thấy lo lắng cho sức khỏe một số thành viên trong gia đình các bạn.

Về tình yêu, hãy giải phóng bản thân khỏi những nguồn năng lượng tiêu cực, sửa chữa những sai lầm, những bình ổn trong tâm trí và dàn xếp mọi thứ theo hướng có lợi cho bản thân các bạn. Không loại trừ trong thời gian này, cung Bọ Cạp có những va chạm với người yêu/ người bạn đời và bạn cần giữ sự bình tĩnh trong bạn. Có những người lớn tuổi hơn, trưởng thành hơn đang gây sự ảnh hưởng, giúp đỡ trực tiếp và gián tiếp trong cuộc sống của bạn.

  1. Nhân Mã

Về công việc, Nhân Mã đang trải qua khoảng thời gian của áp lực, phán xét từ cấp trên. Những người xung quanh bạn đang đưa ra những lời nhận xét từ những người có chức vụ cao hơn bạn. Khoảng thời gian này cuộc sống của các bạn đang ở tần số năng lượng khá thấp, nguồn năng lượng của bạn đang ở mức khá tiêu cực. Trong khoảng thời gian này, có nhiều sự việc dồn dập xảy ra cùng lúc, có những sự mệt mỏi và áp lực xảy đến, bạn hãy giữ vững tinh thần lạc quan và tiến lên phía trước.

Về tình yêu, có thể Nhân Mã đang trải nghiệm một tình yêu ở xa về địa lý và khoảng cách, hoặc bạn có thể tìm thấy sự đồng điệu bắt nguồn từ tình bạn. Bạn cần tìm được tiếng nói chung, sự tin tưởng lẫn nhau để củng cố mối quan hệ này tiến triển tốt đẹp hơn và tiến lên phía trước. Bạn cảm thấy khó để bước lên phía trước, bạn cảm nhận những nỗi sợ hãi từ bên trong nội tâm, điều bạn cần làm là hãy khai tử những điều cũ, sử dụng trực giác để lắng nghe tiếng nói từ sâu bên trong nội tâm của bạn. Hãy tự tin và có cái nhìn rộng hơn, nhìn vào viễn cảnh rộng lớn hơn để thu hút những điều tích cực xảy đến trong cuộc sống của bạn.

  1. Ma Kết

Công việc của Ma Kết tuần này có sự bắt tay, kết hợp, cộng tác với những người cùng chí hướng. Bạn đang có khá nhiều dự định, kế hoạch, tuy nhiên bạn cần sự kiên nhẫn, mọi thứ cần thời gian để hình thành và phát triển. Bạn cần có kế hoạch rõ ràng hơn và hoạch định một cách khoa học để đạt được mục tiêu của bản thân.

Về tình yêu, có thể có sự xuất hiện của người thứ ba xen vào mối quan hệ của các bạn. Sự kết nối với gia đình của các bạn cũng có những mâu thuẫn, những sự chia rẽ. Ma Kết cần tìm lại sự cân bằng trong nội tâm, các bạn cần sự nghỉ ngơi, bình ổn lại về mặt tâm trí, khi các bạn buông xả, thư giãn bản thân, và khi bạn nâng cao tần số năng lượng của bản thân, bạn sẽ tìm được hướng đi đúng và giải pháp. Mối quan hệ tình cảm của bạn trong thời gian này tuy có sự vui vẻ và hạnh phúc, nhưng vẫn cần sự kiểm soát và nắm giữ được tình hình từ phía bạn. Đối phương của bạn cũng có những suy nghĩ và suy tính về những sự lựa chọn khác ngoài bạn, vì vậy bạn hãy cố gắng điều hướng lại nguồn năng lượng của các bạn trong tình yêu và trong cuộc sống. Hãy nghe những chỉ dẫn từ những vì sao, những sinh mệnh ánh sáng, họ sẽ dẫn dắt bạn đi đúng hướng, các bạn Ma Kết hãy biết cách chữa lành, kết nối, sửa chữa và buông bỏ. Bạn hãy liên kết với Vũ Trụ và áp dụng luật hấp dẫn để thay đổi lại cuộc sống của bạn. Tâm trí của bạn đang khai mở rất cao, tần số rung động của bạn cũng được nâng lên và bạn đang kết nối nhiều hơn với Vũ Trụ, bạn đang hấp dẫn và có những thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống.

  1. Bảo Bình

Về công việc, bạn đang muốn thay đổi sang công việc, hoặc bạn đang muốn rời bỏ công việc cũ. Các bạn từng trải qua khá nhiều sự bất ổn trong công việc. Bảo Bình đang có sự thức tỉnh về tâm linh và bạn đang tiến lên phía trước. Bạn có nguồn năng lượng mạnh mẽ ở bên trong, khi đối mặt với những tình huống khó khăn bạn mới có thể tìm thấy sức mạnh đó ở bên trong bạn. Cấp trên của bạn trong thời gian này sẽ giúp bạn định hướng và mở ra những hướng đi mới trong công việc.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình có khá nhiều đối tượng để lựa chọn. bạn có sự tương tác và giao tiếp về mặt linh hồn sẽ xảy ra để bạn có thể đánh thức nguồn năng lượng wor bên trong và định hướng cho bạn con đường đi ở phía trước. Hãy lùi lại để quan sát và có được tầm nhìn xa hơn rộng hơn để thành công. Những phép màu đang chờ đợi bạn ở phía trước và nó đang chờ đợi để bạn biến  những ước mơ của mình thành hiện thực.

  1. Song Ngư

Về công việc, Song Ngư sẽ trải qua chương mới sắp mở ra, có thể bạn đang muốn loại bỏ những điều cũ để hướng đến cái  mới. Bạn đang gây dựng những niềm hy vọng mới về tình yêu. Bạn hãy cẩn thận với việc đi lại, tham gia giao thông, sự an toàn của bản thân và sức khỏe của bạn. Các bạn Song Ngư đang tập trung tìm kiếm sự cân bằng trong tình yêu, trong thời gian này bạn sẽ tìm thấy thông điệp, hãy chú ý những con số lặp, những dấu hiệu kết nối mà các thiên thần đang muốn giao tiếp với bạn. Họ sẽ giúp bạn mở ra con đường đi đúng đắn.

Về tình cảm, đối phương của bạn đang có sự khác biệt với bạn về mặt tôn giáo, tín ngưỡng, văn hóa, hai bạn không tìm được sự tương đồng về mặt văn hóa. Song Ngư có thể đang trong một mối quan hệ yêu xa, cuộc sống của các bạn đang có khá nhiều vấn đề khi bạn cố gắng dàn xếp chuyện tình cảm. Đối phương là tình yêu thực sự của bạn, nhưng 30 chưa phải là Tết, hãy sử dụng trái tim và trực giác để cảm nhận tình yêu thực sự của bạn và nó sẽ giúp bạn định hướng lại điều gì xứng đáng tồn tại và ở lại trong cuộc sống của bạn.