Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12/06 - 18/06: Thiên Bình đừng ôm đồm, Bạch Dương cố gắng nhẫn nhịn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12/06 - 18/06 có gì thay đổi. Hãy cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Cung hoàng đạo này không nên bỏ qua cơ hội dù là nhỏ nhất, chỉ cần kiên trì thì việc kiếm tiền sẽ khả thi. Ngoài ra, khi đối mặt với các vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn nên giải quyết một cách bình tĩnh để giảm thiểu rủi ro và tổn thất. Bạch Dương nên chú ý tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh, cố gắng nhẫn nhịn, càng ít xung đột càng tốt.

Kim Ngưu

Kim Ngưu cảm thấy trong lòng tràn đầy năng lượng, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng tích cực. Tinh thần nhiệt huyết cùng sự chuẩn bị chu đáo nên mọi công việc khó khăn đều không làm bạn nản chí.

Cung hoàng đạo này cần phải cẩn trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Dù bạn có ý định đầu tư, kinh doanh hoặc cho người khác vay mượn tiền thì cũng cần phải cân nhắc kỹ để tránh rủi ro.

Song Tử

Cảm giác thật tuyệt khi bạn hoàn thành nhiệm vụ công việc trước thời hạn, Song Tử có thể dành một chút thời gian để sắp xếp tài liệu, hệ thống hóa những nội dung quan trọng.

Song Tử có khí chất tốt sẽ trở thành tâm điểm. Hãy cải thiện tính khí để gặp nhiều may mắn nhé. Tuần tới, Song Tử cần chú ý đến mọi mối quan hệ, khi xảy ra tranh chấp sẽ sinh thêm nhiều rắc rối. Hãy lắng nghe cả con tim lẫn lý trí khi quyết định yêu thương một người.

Cự Giải

Mọi thách thức và trở ngại đã được giải quyết hoàn toàn, giúp cho sự nghiệp của Cự Giải phát triển mạnh mẽ. Đây là cơ hội để bạn thể hiện tài năng và để lại ấn tượng tốt trong mắt đồng nghiệp.

Việc kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi mang lại nhiều lợi nhuận cho người thuộc cung này. Ngoài ra, những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh cũng có thể tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp, doanh thu ngày càng tăng trưởng.

Sư Tử

Sư Tử có vận may tốt, tự tin hơn trong công việc và cuộc sống, không ngại thể hiện khả năng của bản thân. Cộng với sự hỗ trợ của đồng nghiệp, Sư Tử có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Mối quan hệ ấm áp, hòa hợp đã mang lại cho người thuộc cung này những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời mà trước đây chưa từng có. Đối phương yêu bạn bằng lòng chân thành và sẵn lòng làm mọi điều để bạn cảm thấy vui vẻ.

Xử Nữ

Xử Nữ bắt đầu tuần mới với năng lượng tràn đầy và tinh thần phấn chấn. Dù đang đảm nhiệm vị trí nào, bạn vẫn thể hiện sự siêng năng, tiến bộ và đam mê. Nhờ đó, bạn đạt được nhiều lợi thế trong công việc và giành được lòng tin của cấp trên.

Người thuộc cung này và nửa kia đang tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình chung. Những điều bất ngờ mà đối phương mang đến khiến bạn đắm chìm trong hạnh phúc.

Thiên Bình

Bạn rất tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ những người thân cận với mình về tài chính. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chỉ nên giúp đỡ trong khả năng của mình để tránh rơi vào tình cảnh khó khăn.

Tình hình tài chính dư dả khiến Bình Nhi có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu cần thiết của bản thân. Thỉnh thoảng chiều chuộng bản thân một chút cũng là việc nên làm. Nhưng đừng để bản thân hối hận khi nghĩ về những lúc "vung tiền" cho những món đồ xa xỉ, không cần thiết.

Bọ Cạp

Mọi kế hoạch vẫn nằm trong tầm tay của bạn. Sự tự tin và kinh nghiệm dày dặn là yếu tố giúp bạn đạt được thành công ngoài dự kiến. Trong kinh doanh đầu tư, chỉ cần một phút suy nghĩ không cẩn thận có thể làm tiêu hao toàn bộ tài sản. Do đó, hãy suy nghĩ kỹ trước khi bắt tay vào bất kỳ dự án hay chi tiêu nào.

Nhân Mã

Bạn có thể phải đối đầu với những đối thủ mạnh và cạnh tranh khốc liệt. Một chút sơ suất cũng có thể làm cho bạn mất đi cơ hội tốt, do đó hãy giữ bình tĩnh và cẩn trọng trong mọi hành động. Đồng thời, bạn cũng nên phát huy tối đa năng lực để chiếm ưu thế.

Có một số biến động trong tình cảm, Nhân Mã và nửa kia thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì những vấn đề nhỏ. Đây là thời điểm để hai người cùng nhau giải quyết những vấn đề trong cuộc sống chứ không phải tranh cãi và tức giận.

Ma Kết

Ma Kết gặp nhiều may mắn, trong cuộc sống cũng như công việc. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc vì thu nhập từ công việc hiện tại sẽ giúp bạn chi tiêu thoải mái và tích lũy tiền cho tương lai.

Bạn luôn tìm lý do để bảo vệ quan điểm của mình mà không để ý đến cảm xúc của nửa kia. Điều này có thể làm cho mối quan hệ của bạn gặp nhiều xung đột. Cả hai nên kiên nhẫn trò chuyện với nhau, học cách nhường nhịn và lắng nghe nhau.

Bảo Bình

Ý tưởng khéo léo khiến chòm sao này sẽ phải trở nên nổi bật, địa vị của bạn ở nơi làm việc sẽ được cải thiện đáng kể trong tuần mới. Bảo Bình cảm thấy khá hạnh phúc, bạn nhận được sự quan tâm của nhiều người, lúc khó khăn sẽ có người ra tay giúp đỡ.

Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về làm cho chòm sao này cảm thấy vô cùng vui mừng. Nếu có thể tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh như hiện tại, chắc chắn túi tiền của bạn trong tương lai sẽ dư dả hơn nhiều.

Song Ngư

Đây là thời điểm thích hợp để Song Ngư dành thời gian cho chính mình. Đã lâu rồi bạn mải mê với công việc và không mấy khi dành không gian cho sở thích cá nhân. Khả năng kiếm tiền của chòm sao này cần được cải thiện, đừng vội vàng trong lúc này, những bạn đang đi làm thêm có thể học hỏi từ sếp.

(Nguồn tổng hợp)