Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13/05 - 19/05

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 13/05 đến 19/05/2024 nhé!!!

 

Bạch Dương

Bạch Dương sẽ rất xuất sắc trong công việc vào tuần mới. Bạn sẽ thể hiện thái độ làm việc chủ động, dũng cả, có trách nhiệm. Một số người có thể sẽ gặp một số thách thức và cơ hội trong quá trình tìm việc làm. Bạn phải giỏi nắm bắt cơ hội và phát huy tối đa thế mạnh cá nhân.

Về công việc, Bạch Dương gặp nhiều thử thách. Cung hoàng đạo này cần cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến tài chính. Đây sẽ là khoảng thời gian thuận lợi để bạn thể hiện sức hấp dẫn cá nhân và đạt được mục tiêu của mình.

Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ trải qua một tuần may mắn trong sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được nhiều tin vui trong công việc, có cơ hội thăng tiến, được đề bạt vị trí cao hơn. Tình hình tài chính trong tuần mới cũng vì thế mà có những tín hiệu tích cực.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Ngưu Ngưu có thể phát sinh hiểu lầm do những mâu thuẫn cũ. Chòm sao này nên giải quyết mọi mâu thuẫn, tranh chấp với nửa kia một cách thẳng thắn, cởi mở. Cơ hội mới mở ra với những chàng trai, cô gái độc thân nhưng bạn sẽ phải thận trọng trong các mối quan hệ. Tuần tới sẽ là khoảng thời gian thuận lợi để bạn tiến bộ và đạt được nhiều thành tựu.

Song Tử

Song Tử sẽ chào đón một tuần tuyệt vời. Có khả năng cung hoàng đạo này sẽ được thăng chức hoặc được nhận khoản thưởng bất ngờ. Tuần mới bạn sẽ duy trì thái độ lạc quan, tích cực và phản ứng linh hoạt trước những thay đổi khác nhau. Hãy nắm bắt cơ hội và dũng cảm thử thách bản thân, đây sẽ là khoảng thời gian thuận lợi để bạn đạt được điều mình mong muốn.

Công việc có thể ập đến khiến bạn không có thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, hãy dành ra một chút thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và hồi phục. Những cơ hội đầu tư mở ra trước mắt trong thời gian này có thể khiến cung hoàng đạo này cảm thấy hào hứng, tuy nhiên lời khuyên là bạn nên thận trọng nhé!

Cự Giải

Tuần mới sẽ mang đến cho Cự Giải một cơ hội nghề nghiệp lớn. Cung hoàng đạo này có thể tìm được một đối tác kinh doanh mới, có cơ hội nhận được thưởng hoặc tăng lương. Tuần mới công việc của chòm sao này sẽ rất bận rộn, nhưng may mắn là bạn sắp xếp được thời gian làm việc hợp lý nên kết quả công việc cũng rất tốt. Vận trình học tập có nhiều tin tốt, tuần sau bạn chăm chỉ làm bài tập nên hiệu quả học tập cũng được nâng cao.

Tài chính tuần này của "Cua nhỏ" không hề tệ. Bạn chi tiêu hợp lý, không tiêu xài hoang phí, ngoài ra thu nhập từ công việc làm thêm cũng tương đối khả quan. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống và tập luyện thể thao để duy trì sức khỏe, đặc biệt là tránh thức khuya.

Sư Tử

Tuần mới, cung Lửa luôn tràn đầy năng lượng, hoàn thành xuất sắc công việc, thể hiện bản thân, cẩn thận việc cân bằng công việc và cuộc sống cá nhân. Sư Tử sẽ có đủ can đảm để đối mặt với những thử thách của cuộc sống. Hãy tin vào sức mạnh của bản thân và hướng tới mục tiêu của mình với thái độ chủ động. Đây sẽ là khoảng thời gian thuận lợi để chòm sao này thực hiện ước mơ và thể hiện năng lực của mình.

Những người độc thân có thể thoát khỏi sự mơ hồ của mối quan hệ cũ và cảm thấy tinh thần sáng sủa hơn. Những người đang yêu sẽ không tránh né vấn đề mà sẽ biết thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Cung hoàng đạo này cũng duy trì lối sống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, dành thời gian thư giãn.

Xử Nữ

Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và hướng tới mục tiêu với thái độ thực dụng và kiên định. Tuần này sẽ là khoảng thời gian thuận lợi để Xử Nữ đạt được mục tiêu và gặt hái kết quả. Tuy nhiên, bạn cần chú ý cẩn thận và tỉ mỉ để tránh gặp phải rắc rối không đáng có.

Vận trình công việc của chòm sao này khá tốt, bạn phải đảm đương một số công việc một mình, thỏa sức thể hiện năng lực làm việc. Những chàng trai, cô gái đang tìm việc sẽ gặp may mắn trong cuộc phỏng vấn, vì vậy bạn hãy tận dụng tốt cơ hội nhé!

Thiên Bình

Bước sang tuần mới, Thiên Bình khá thuận buồm xuôi gió và dễ dàng tìm thấy thắng lợi của chính bản thân. Bên cạnh đó, chòm sao này cần duy trì tinh thần khiêm tốn và lòng ham học hỏi. Hãy dành thời gian để nâng cao kiến thức bản thân và lắng nghe kinh nghiệm từ người khác.

Nếu bạn vẫn độc thân, có vẻ như bạn vẫn còn ám ảnh bởi những sai lầm trong quá khứ. Những người thuộc cung hoàng đạo này cần thêm thời gian để sẵn sàng mở lòng và chấp nhận cơ hội mới trong tình yêu. Người đã có đôi cũng có thể gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và mối quan hệ.

Bọ Cạp

Bọ Cạp thời gian này sẽ trở nên năng động và hiệu quả khi những ý tưởng làm việc mới sẽ xuất hiện. Những ai đang trong quá trình tìm việc cần thể hiện cá tính của mình nhiều hơn trong cuộc phỏng vấn và đừng tỏ ra rụt rè. Chòm sao này cần điều chỉnh tâm lý để giải quyết một số việc, có như thế mọi thứ có thể sớm được cải thiện trong thời gian tới.

Những áp lực tài chính trước đó của chòm sao này sẽ dần được giải tỏa, bạn sẽ có những ý tưởng mới về quản lý tài chính. Hơn thế, bạn cũng cần chú ý sức khỏe, tránh căng thẳng, lo âu.

Nhân Mã

Những ai còn độc thân có thể sẽ gặp được một số người thú vị thông qua mạng xã hội. Nhân Mã đã có đôi thời gian này sẽ thấu hiểu và bao dung cho nhau hơn, từ đó sẽ tin tưởng nhau hơn. Hãy dùng sự lạc quan và lòng can đảm của bạn để ngày càng tiến xa hơn trong cuộc sống và có thêm nhiều trải nghiệm.

Công việc của "chú Ngựa" đã dần cải thiện, bạn cũng cần mở rộng tư duy và tìm hướng đi khác trong công việc nếu cần. Cung hoàng đạo này trong quá trình tìm việc cần điều chỉnh kỳ vọng của mình để dễ thích nghi hơn với hoàn cảnh. Ngoài ra, tình hình tài chính của bạn đang có những biến chuyển tích cực. Những khoản đầu tư trước đó đang dần mang lại lợi nhuận khả quan.

Ma Kết

Ma Kết phải kiên trì hơn nữa để có thể phát triển trong lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi. Những chàng trai, cô gái có thể giữ bình tĩnh và quyết đoán trong các mối quan hệ và công việc. Bạn sở hữu sự duyên dáng và trí tuệ, đạt được thành tựu và hạnh phúc viên mãn.

Vận trình tình duyên của những ai độc thân thời gian này nhìn chung khá tốt. Một số người sẽ nhận được liên lạc từ "cố nhân" và người ấy đang tìm cơ hội quay lại với bạn. Ma Kết có đôi gia tăng mong muốn kiểm soát người yêu chỉ vì ghen tuông thái quá. Chính điều này tạo nên sự căng thẳng trong mối quan hệ.

Bảo Bình

Tuần này, Bảo Bình sẽ thể hiện được ánh sáng rực rỡ trong nhiều lĩnh vực khác nhau bằng tính cách và trí tuệ độc đáo của mình. Hãy luôn tự tin, cởi mở và dũng cảm đón nhận những thử thách, cơ hội mới. Một số cơ hội việc làm hoặc dự án hợp tác mới có thể xuất hiện. Bạn nên giữ một tâm thế sẵn sàng đón nhận và đủ dũng cảm để cố gắng tạo nền tảng vững chắc cho nghề nghiệp.

Công việc dồn dập khiến chòm sao này chểnh mảng trong vấn đề chăm sóc bản thân. Bạn cần duy trì lối sống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, dành thời gian thư giãn nhiều hơn.

Song Ngư

Song Ngư cần học cách lắng nghe và chấp nhận những ý kiến đóng góp từ mọi người xung quanh. Bạn sẽ gặp may mắn trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ trực giác nhạy bén và cách thể hiện cảm xúc độc đáo. Hãy duy trì niềm đam mê và khát vọng sống, đồng thời dũng cảm khám phá những lĩnh vực chưa biết.

Tuần mới hứa hẹn những cơ hội phát triển tình cảm, "Cá con" còn đang độc thân có thể từ từ kết giao với những người bạn mới và tìm hiểu nhau nhiều hơn. Các cặp đôi thời gian này đã có thể thảo luận về những sự kiện trọng đại trong cuộc đời với nửa kia.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo