Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 26/12/2022 - 01/01/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 26/12/2022 - 01/01/2023 có gì biến đổi. Hãy cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Trong tuần này, Bạch Dương cần bình tĩnh để có thể dần tìm ra hướng đi chính xác. Chỉ khi đi đúng hướng, bạn mới có thể đạt được sự phát triển vượt bậc. Bạn không cần phải nôn nóng hay vội vàng đi theo bước chân của người khác.

Người độc thân rất chủ động trong chuyện tình cảm, nếu gặp được người ưng ý là sẵn sàng bày tỏ. Dưới sự hướng dẫn và giúp đỡ của ba mẹ và người thân, bạn và người ấy dần giải quyết được hiểu lầm và hàn gắn lại mối quan hệ.

Kim Ngưu

Kim Ngưu nên dành thời gian để tìm câu trả lời cho những vấn đề mình còn thắc mắc, đừng nghĩ đến chuyện dựa dẫm vào người khác. Trong quá trình đó, bạn sẽ hiểu thêm về bản thân và học các kỹ năng mới.

Các bạn có kết quả thi tốt hơn kỳ trước tất cả là nhờ việc chăm chỉ ôn tập, không ngại khó. Người đã đi làm thì thấy hứng thú với công việc nên bạn làm việc gì cũng chủ động hơn. Bạn có thể đạt được thành tích cao trong tuần này.

Song Tử

Song Tử nên tập trung vào việc học trong tuần mới này. Bạn nên giữ tinh thần cầu tiến, không ngại tiếp xúc với những kiến ​​thức mới. Chỉ khi bạn sẵn sàng bước vào và học hỏi, bạn sẽ nhanh chóng tiến bộ và đạt được mục tiêu.

Nếu đã phải lòng ai đó, người độc thân nên chủ động bày tỏ tấm lòng của mình. Có thể đối phương cũng chờ đợi bạn ngỏ lời trong một thời gian dài. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung và luôn đồng hành cùng nhau.

Cự Giải

Cự Giải có thể gặp phải sự cạnh tranh từ bạn bè hoặc đồng nghiệp trong thời gian này. Bạn cần tăng sự đề phòng, đừng quá dễ dàng tin tưởng ai đó, đồng thời bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu.

Người độc thân cần tự tin hơn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn phải lòng một ai đó, bạn nên cho người đó biết chứ không nên giữ bí mật. Những người đã thành đôi cần thẳng thắn đối diện với vấn đề, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Sư Tử

Sư Tử cần tìm ra những phương pháp làm việc phù hợp với nhiệm vụ mà mình phụ trách. Khi bạn tìm đúng cách, bạn sẽ thấy mọi thứ diễn ra theo cách phù hợp hơn. May mắn là tuần này có sự xuất hiện của "quý nhân". Người này có thể giúp bạn gánh vác một số việc.

Những bạn còn độc thân có thể nhanh chóng nảy sinh tình cảm với ai đó. Nếu đã tìm được người ấy, bạn nên chủ động hòa giải khi xảy ra "chiến tranh lạnh" giữa đôi bên.

Xử Nữ

Những bạn còn độc thân nên cho đối phương cơ hội tâm sự nhiều hơn, đừng biến buổi nói chuyện trở thành "bài phát biểu" của riêng mình. Những người đã có đôi dễ gặp phải "đối thủ". Không cần phải ghen tị, điều bạn cần làm là trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Không nên bỏ qua cơ hội để mở rộng kiến ​​thức nhé, những gì bạn biết chưa bao giờ là đủ. Nếu đã đi làm, bạn có thể gặp phải sự cạnh tranh. Tuy nhiên, điều này sẽ thúc đẩy bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thiên Bình

Thiên Bình nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ của mình, nhất là với bạn bè, đồng nghiệp tốt. Ở bên họ, bạn sẽ học được nhiều điều bổ ích và thú vị để hoàn thiện bản thân.

Hội độc thân có thể gây ấn tượng với mọi người xung quanh nên khả năng thoát khỏi "kiếp cô đơn" là rất cao. Điều quan trọng là bạn phải tìm được người thật lòng với mình. Nếu bạn đã có đôi, bạn không nên kiểm soát người ấy trong mọi việc. Hãy để đối phương được tự chủ và có không gian riêng tư.

Bọ Cạp

Bọ Cạp cần giữ lý trí khi giải quyết mọi việc trong tuần này, đừng để cảm xúc lấn át khả năng phán đoán của bạn. Khi bạn cư xử chừng mực, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của những người xung quanh.

Học sinh dành nhiều thời gian cho việc học. Nếu có điều gì không hiểu, bạn cũng chủ động hỏi những người xung quanh để tránh bị hổng kiến ​​thức. Nếu là người đi làm, cần tập trung vào nhiệm vụ của mình, đừng đợi “nước đến chân mới nhảy”. Sơ suất có thể khiến bạn phạm sai lầm.

Nhân Mã

Nhân Mã cần giữ chính kiến ​​của mình, đừng vội nghe những lời đàm tiếu của người này người nọ. Bạn là người hiểu rõ vấn đề nhất nên đừng để mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các yếu tố bên ngoài.

Những học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường cần phân bổ thời gian giữa học hành và thư giãn thật hợp lý. Nếu bạn đã đi làm, bạn nên hướng đến sự tích cực và nhìn nhận sự việc từ nhiều góc độ hơn. Mọi sự đầu tư cho con đường sự nghiệp rồi sẽ đến lúc "đâm chồi nở hoa".

Ma Kết

Ma Kết cần bình tĩnh, suy nghĩ thật thấu đáo và khôn ngoan nếu có việc gì diễn ra không như ý. Người độc thân cần tìm thời điểm thích hợp để nói ra lòng mình và đừng nên chạy theo một mối quan hệ hời hợt. Nếu đã thành đôi, bạn và đối phương nên cùng nhau giải quyết những mâu thuẫn đang có. Việc im lặng chỉ khiến câu chuyện thêm phần nặng nề.

Bảo Bình

Bảo Bình nên tập trung vào công việc để có thể cải thiện kết quả. Khi đạt được thành tích cao, bạn sẽ được mọi người xung quanh ngưỡng mộ, yêu mến. Mọi việc sẽ phát triển theo chiều hướng thuận lợi hơn.

Các bạn học sinh thay đổi thái độ học tập nên thành tích được cải thiện rất nhiều. Bạn khiến thầy cô và bố mẹ rất vui. Hãy tiếp tục đặt ra cho mình những mục tiêu ngày càng cao hơn, đừng quá bằng lòng với thực tại.

Song Ngư

Song Ngư hãy cho mình chút tự do trong tuần này. Khi đầu óc rảnh rỗi, bạn có thể tìm thấy nhiều cảm hứng làm việc, thậm chí sẵn sàng chấp nhận những thử thách mà bạn chưa bao giờ dám thử.

Người độc thân có thể gặp được "chân ái" mà bản thân luôn mong đợi. Nếu muốn tiến xa hơn, bạn cần vận dụng cả lý trí lẫn con tim. Nếu bạn đã tìm được người mình yêu thương, hãy ngày một hoàn thiện tính cách để đôi bên có thể ở bên nhau hài hòa hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo