Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 30/1 đến 5/2/2023

Hãy cùng chuyên mục Lifestyle của Ticketgo tìm hiểu cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi nào trong tuần lễ đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 nhé!

 

BẠCH DƯƠNG

Trong tuần này, cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ đối mặt một vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Sự “đào hoa” khiến các nàng thuộc cung hoàng đạo này phải vướng vào một vài hiểu lầm không đáng có. Vì vậy, bạn nên chú ý “giữ mình” để tránh rơi vào những thị phi trong thời gian sắp tới. Trong công việc, Bạch Dương cần tập trung cao độ để hoàn thành tiến độ những dự án còn dang dở. 

KIM NGƯU

Sau khoảng thời gian nghỉ lễ cùng những bữa tiệc hoành tráng thì đây là lúc Kim Ngưu nên trở về lối sống lành mạnh. Sự thay đổi đột ngột này có thể khiến bạn ban đầu cảm thất bứt rứt. Do đó bạn có thể bắt đầu bằng việc bổ sung thêm rau và trái cây cho thực đơn hằng ngày. Trong các mối quan hệ, Kim Ngưu có thể gặp phải những tranh cãi nhỏ, nhưng bạn đừng để những chuyện này ảnh hưởng đến cuộc sống cân bằng mà bạn đang xây dựng.

SONG TỬ

Song Tử trong tuần này sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể cho bản thân. Bạn sẽ đầu tư nhiều vào việc “tân trang nhan sắc”, từ kiểu tóc, cách ăn mặc và trang điểm. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn hâm nóng tình cảm cùng “nửa kia”. Cả hai sẽ có nhiều cơ hội thuận lợi để tìm hiểu sâu hơn về những định hướng trong tương lai. 

CỰ GIẢI

Có vẻ Cự Giải sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc nhất trong tuần lễ mới. Bạn sẽ có một tuần lễ tràn ngập sự yêu thương và quan tâm từ gia đình và bạn bè. Chính vì vậy, những cuộc gặp gỡ bè bạn và sum họp gia đình sẽ càng gắn kết mọi người với bạn hơn. Trong phương diện công việc, bạn nên cẩn trọng hơn. Sự lơ đễnh không tập trung có thể khiến bạn rơi vào những rắc rối không đáng có. 

SƯ TỬ 

Hãy cẩn thận với những sự kiện xảy ra từ đầu tuần, nhất là khi chúng liên quan đến tiền bạc hay các con số. Thời gian này, Sư Tử nên tạm hoãn những cuộc đàm phán quan trọng cho đến khi mọi chuyện trở nên rõ ràng hơn. Trong những lúc cần thiết, sự giúp đỡ từ người thân trong gia đình sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho bạn. Tranh cãi có thể xảy ra, vì vậy Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc và lời nói của mình. 

XỬ NỮ

Dường như Xử Nữ đã khá lơ đễnh công việc trong thời quan qua. Tuần lễ mới chính là lúc bạn có thể thay đổi cách làm việc theo hướng tích cực và năng động hơn. Nếu cần thiết, bạn hãy đề xuất với cấp trên về việc tìm người đồng hành để hoạt động đội nhóm được hiệu quả. Về phương diện tình cảm, hãy trao đổi với đối phương nếu bạn cảm thấy hành động của người ấy chưa được phù hợp.

THIÊN BÌNH

Tình hình tài chính của Thiên Bình có dấu hiệu khởi sắc sau kỳ nghỉ Tết vừa qua. Có vẻ bạn đã học được cách kiểm soát và cân chỉnh nhu cầu chi tiêu hợp lý. Đây có thể là thời điểm thích hợp để bạn xem xét một vài cơ hội đầu tư, cải thiện thu nhập sắp tới. Thiên Bình có thể đạt được những thành công trong công việc hoặc gặt hái các tiến bộ trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Tuy nhiên, đừng quá ích kỷ khi chỉ giữ những điều bạn biết được cho riêng mình mà hãy chia sẻ với người khác.

THIÊN YẾT

Sự ganh ghét và đố kỵ sẽ khiến Thiên Yết gặp nhiều rắc rối trong tuần lễ mới. Thay vì mãi bám theo quá khứ không mấy vui vẻ, bạn nên thay đổi suy nghĩ bản thân theo hướng tích cực và theo đuổi những đam mê bấy lâu. Mấu chốt là bạn sẽ không thể thay đổi nếu bạn chưa chịu đào sâu vào những gánh nặng trong lòng mình. Về phương diện tình cảm, Thiên Yết nên chậm rãi tiếp cận và đừng nên kiểm soát đối phương quá mức. Hãy để cả hai có không gian riêng và thời gian để tìm hiểu nhau. 

NHÂN MÃ

Đây là một tuần khá bận rộn và căng thẳng đối với cung hoàng đạo Nhân Mã. Khi đưa ra quyết định, bạn nên cân nhắc đến tình hình tài chính hiện tại của mình. Đừng quá nôn nóng mà gây thêm nhiều phiền phức cho bản thân. Chuyện tình cảm cũng không khả quan lắm khi bản tính nghi ngờ của bạn làm nảy sinh vài xung đột nhỏ. Tốt nhất, Nhân Mã là nên hỏi thẳng đối phương để tránh những hiểu lầm không đáng có giữa cả hai.

MA KẾT 

Ma Kết cũng chịu ảnh hưởng từ sự thay đổi của các chòm sao, khiến tuần lễ mới sẽ tràn ngập cảm xúc đối với bạn. Một số quyết định quan trọng sẽ được bạn đưa ra dựa trên cảm tính. Chính vì thế Ma Kết nên có những kế hoạch chi tiết trong lúc này. Hơn thế nữa, bạn nên tiết chế lời nói để tránh xảy ra mâu thuẫn tại nơi làm việc. Hãy cố gắng tránh xa khỏi những chủ đề trò chuyện có thiên hướng gây ra tranh cãi.  

BẢO BÌNH

Bảo Bình nên chuẩn bị tinh thần cho một tuần lễ bận rộn phía trước, nhưng theo nghĩa tích cực. Các dự án và kế hoạch cá nhân của bạn đang bắt đầu đi vào hoạt động. Bạn cũng chứng kiến nhiều dấu hiệu tích cực trong công việc. Bảo Bình sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển tại nơi làm việc, chính vì vậy, hãy mạnh dạn nắm bắt để tiến xa hơn trong tương lai. Đây cũng là thời điểm để Bảo Bình cân nhắc kỹ lưỡng những quyết định liên quan đến nhà cửa và du lịch. 

SONG NGƯ

Song Ngư trong tuần lễ mới nên thay đổi suy nghĩ trong cách làm việc vì ước mơ sẽ mãi chỉ là ước mơ nếu bạn không bắt tay vào thực hiện nó. Không ai khác mà chính bạn mới là người nắm giữ vận mệnh của bản thân. Ngoài ra, cảm xúc của Song Ngư sau kỳ nghỉ lễ dài trở nên khá nhạy cảm. Bạn nên bắt nhịp và thích ứng với guồng quay công việc sắp tới. Chuyện tình cảm của các cặp đôi diễn ra khá suôn sẻ trong tuần này. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo