Tử vi tuần cuối tháng 10 từ 27/10 đến 31/10 của 12 cung Hoàng Đạo có gì HOT?

Hãy cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo tìm hiểu Tử vi tuần cuối tháng 10 từ 27/10 đến 31/10 của 12 cung Hoàng Đạo có gì HOT nhé!!!

Bạch Dương

Vận trình tình cảm của Bạch Dương tuần này lúc thăng lúc trầm. Bạn và người ấy khi thì vui vẻ, lúc lại giận hờn. Tuần này bạn có xu hướng để tâm quá mức đến kết quả cuối cùng mà thiếu quan tâm đồng nghiệp. Muốn thành công, Bạch Dương không thể tự mình cố gắng mà thiếu đi sự hỗ trợ của những người khác. Vậy nên hãy cư xử đẹp với những người xung quanh bạn nhé!

Kim Ngưu

Kim Ngưu có một tình yêu khiến ai cũng phải ghen tị. Tuần này, bạn và người ấy trao cho nhau những điều ngọt ngào, lãng mạn. Hai bạn có thể cùng bàn bạc về những dự định xa hơn trong tương lai như kết hôn, sinh con, sống chung, cùng nhau kinh doanh... Ngược lại, công việc của Kim Ngưu lại không như ý. Bạn được khuyên hãy chú ý tới các thông tin hành lang và nhạy bén hơn trong những tình huống cấp bách.

Song Tử

Song Tử tốt hơn hết không nên thiếu thận trọng hay lơ đãng dù chỉ một phút. Cuộc sống của bạn trong khoảng thời gian này mất đi sự cân bằng: công việc kém hiệu quả, các mối quan hệ có khoảng cách hoặc rạn nứt. Song Tử dù thế nào cũng hãy chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình. Chỉ cần bạn cố gắng, càng về cuối tuần mọi chuyện sẽ càng ổn định trở lại.

Cự Giải

Người thuộc cung Cự Giải đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Đừng chủ quan hay hài lòng mà hãy cố gắng hơn bạn nhé. Như vậy bạn mới có cơ hội được cất nhắc lên những vị trí cao hơn. Tinh thần của Cự Giải trong tuần khá tốt. Trạng thái lười biếng, ì trệ của những ngày trước đó đã hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là bạn "phiên bản" năng động, tích cực, yêu đời.

Sư Tử

Sư Tử có cơ hội bộc lộ, chứng tỏ khả năng sáng tạo mình trong tuần mới. Bộ não "quái kiệt" của bạn nảy ra vô số ý tưởng hay ho. Hãy phát huy không chỉ khả năng này mà còn cả những điểm mạnh khác nữa của mình để phát triển con đường sự nghiệp. Thời gian này bạn học được cách suy nghĩ thoáng hơn nên dù tình yêu thuận hay không thì Sư Tử cũng vẫn vui vẻ.

Xử Nữ 

Xử Nữ được horoscope tuần mới dự báo sẽ đạt được sự đột phá trong sự nghiệp. Bạn khá chủ động trong việc tìm tòi, thử những điều mới. Có lẽ cuộc sống của bạn đã và đang bước sang một giai đoạn mới rực rỡ hơn. Chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng có những tín hiệu tốt. Về tài chính, bạn có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng trong đó nhiều khoản không thực sự cần thiết.

Thiên Bình

Thiên Bình cần điều chỉnh lại việc chi tiêu. Công việc cũng cần chậm lại một chút bởi bạn cần được nghỉ ngơi để hồi sức. Đừng quá vội vàng khi bản thân chưa đủ khả năng. Thiên Bình đã và đang chủ động hơn trong chuyện tình cảm nhưng chưa chắc đã được hồi đáp. Rất khó đoán biết phản ứng của đối phương trong tình yêu, có vấn đề gì bạn nên... hỏi thẳng.

Bọ Cạp

Mọi việc trong cuộc sống của Bọ Cạp tiến triển hài hòa. Chuyện tình cảm có nhiều bước tiến mới, hai bạn ngày càng thân thiết, gắn bó hơn. Không quá coi trọng được mất nên chuyện tiền bạc đối với bạn khá nhẹ nhàng. Trở ngại lớn nhất trong tuần là mối quan hệ với đồng nghiệp không hài hòa. Tuy nhiên gần cuối tuần, Bọ Cạp và đồng nghiệp sẽ tìm được tiếng nói chung trở lại.

Nhân Mã

Chuyện tình cảm của Nhân Mã khá ổn định. Hai người tôn trọng và dành cho nhau sự quan tâm ngọt ngào khiến ai cũng phát ghen. Bạn tuần này cũng đạt được chút thành tích nho nhỏ trong công việc. Thu nhập của Nhân Mã đã có dấu hiệu gia tăng. Chính vì thế, chi tiêu không phải vấn đề quá lớn đối với bạn trong giai đoạn này. Dù vậy, nếu tiết kiệm được thì bạn hãy cố gắng.

Ma Kết

Một sự thật sắp sửa được hé lộ và Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy sẽ có những bước tiến quan trọng. Động lực mở rộng nguồn thu nhập tài chính của Ma Kết xuất phát từ cảm giác bất an trong chính bạn. Chỉ cần dám hành động, bạn có thể cải thiện tình hình rất nhiều. Tuần mới nhiều cuộc tranh luận nổ ra nhưng hãy yên tâm là chúng không tiêu cực hay gay gắt.

Bảo Bình

Bảo Bình bị đối phương "lơ đẹp" nên vô cùng khó chịu. Nếu bình tĩnh lại, bạn sẽ nhớ ra rằng chính mình đã từng lạnh lùng, thờ ơ với rất nhiều người. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn được khuyên hãy thẳng thắn trình bày vấn đề mỗi khi xảy ra khúc mắc. Với chuyện chi tiêu, Bảo Bình hãy cân nhắc thật kỹ trước khi rút ví kẻo cuối tuần lại hối hận.

Song Ngư

Không còn ngọt ngào hay gần gũi như trước, Song Ngư và người ấy đều cần không gian riêng để suy nghĩ, hiểu hơn về chính mình. Bạn được khuyên hãy tránh làm những việc dễ gây hiểu lầm, làm tổn thương đối phương. Tình hình công việc trong tuần khá ổn định, khó khăn đối với bạn không còn nhiều nữa. Song Ngư luôn làm hết sức mình với mỗi nhiệm vụ được giao.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)