Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 21/10 đến 27/10

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 21/10 đến 27/10/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Tuần này, vũ trụ nhắc nhở Bạch Dương về sức mạnh của việc kết nối với những người xung quanh. Vì thế, hãy dành thêm thời gian để liên lạc với mọi người và mở rộng mối quan hệ. Khi bạn thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc, bạn chắc chắn sẽ có những cuộc trò chuyện đầy thú vị.

Đây là thời điểm tốt để chòm sao này đầu tư vào việc phát triển bản thân, học hỏi thêm hoặc bắt đầu một dự án mới. Trong công việc, Bạch Dương sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và có sự tập trung tốt hơn.

Hãy tận dụng tuần này để đẩy nhanh các dự án còn dang dở. Vào giữa tuần, "chú Cừu" có thể nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp hoặc cấp trên, giúp giải quyết những khó khăn mà bạn đang đối mặt.

Kim Ngưu

Đã đến lúc Kim Ngưu đưa cuộc sống của mình vào nề nếp. Thời điểm cuối tháng càng truyền cảm hứng để bạn thay đổi thói quen hằng ngày và chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Cuối tuần, hãy dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi.

Sự kiện chiêm tinh trong tháng mang đến những tín hiệu tích cực về mặt tình cảm của Kim Ngưu. Nếu bạn đang trong mối quan hệ, tuần này có thể mang lại sự hài hòa và gắn kết sâu sắc.

Hãy dành thời gian lắng nghe đối phương và chia sẻ những điều quan trọng với nhau. Đây cũng là lúc để hai bạn buông bỏ những lo âu hoặc áp lực cũ, mở đường cho một khởi đầu sáng sủa.

Song Tử

Phương diện tình cảm sẽ có vài bất ngờ trong tuần này khiến cảm xúc của Song Tử trở nên khá hỗn loạn. Có thể chòm sao này sẽ gặp lại “người cũ” trong hoàn cảnh bất ngờ. Nhưng đây chính là cơ hội để cả hai giải quyết những hiểu lầm trong quá khứ. Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khoẻ cũng là ưu tiên hàng đầu đối với chòm sao này.

Cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội để đánh giá lại chiến lược và những mục tiêu của mình trong năm nay. Hãy loại bỏ những mục tiêu không còn quan trọng, đồng thời tận hưởng quá trình và tập trung hoàn thiện từng bước. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm cho mình những đối tác có thể hỗ trợ bạn.

Cự Giải

Sự dịch chuyển của các vì sao mang lại cho Cự Giải những phát triển bất ngờ giúp "định hình" lại nền tảng cảm xúc. Do đó, đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn thực hiện các dự án sửa sang lại nhà cửa hoặc dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Hơn thế, "Cua nhỏ" có cơ hội cải thiện tài chính hoặc đưa ra những quyết định đầu tư sáng suốt hơn. Hãy tự tin đàm phán mức lương hoặc cân nhắc những cơ hội mới có thể mang lại sự ổn định và phát triển tài chính lâu dài. Vào cuối tuần, bạn có thể dành thời gian cho bản thân, suy ngẫm và lên kế hoạch cho những mục tiêu sắp tới.

Sư Tử

Sự chuyển mùa khởi động những phát triển mới liên quan đến giao tiếp, học hỏi và các mối quan hệ xã hội, khuyến khích Sư Tử kết nối với mọi người xung quanh. Việc sử dụng khoảng thời gian này để suy ngẫm và điều chỉnh cách tiếp cận trong các mối quan hệ cũng rất quan trọng với chòm sao này.

Sư Tử cũng có cơ hội xem xét lại những mục tiêu dài hạn. Bạn có thể cảm thấy muốn thay đổi hướng đi hoặc điều chỉnh chiến lược để đạt được thành công bền vững. Tuy nhiên, hãy dành thời gian đánh giá kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào. Đây là lúc chòm sao này cần tạo ấn tượng tốt trong các cuộc thảo luận hoặc đàm phán.

Xử Nữ

Những thử thách vẫn tiếp tục đến với Xử Nữ, nhưng hãy kiên nhẫn! Tuần mới mang đến cơ hội để bạn điều chỉnh và khám phá nhiều thử thách mới. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được nhiều tín hiệu tốt để quảng bá sản phẩm hoặc cân nhắc một số lời đề nghị tốt đẹp, chân thành.

Các chàng trai, cô gái cần phải tập trung vào công việc, tài chính và tình yêu cùng một lúc. Một cuộc đàm phán thông minh có thể mang lại lợi ích tài chính lâu dài cho bạn. Đây cũng là thời điểm tốt để thảo luận về các mục tiêu tình cảm của bạn với người ấy. Nếu còn độc thân, chòm sao này có thể bị thu hút bởi những người có tính cách đối lập.

Thiên Bình

Thiên Bình nên thận trọng hơn và điều chỉnh tầm nhìn để thực hiện các bước đi tiếp theo phù hợp với mục tiêu dài hạn. Đừng vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào khi chưa có sự tính toán kỹ lưỡng. Ngoài ra, cảm xúc cá nhân sẽ có một chút thay đổi nhưng không quá thất thường.

Chòm sao này sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng thúc đẩy bạn quan tâm hơn đến đời sống tình cảm. Nếu còn độc thân, hãy khám phá những cách mới để gặp gỡ và kết nối với người khác. Đối với các cặp đôi, đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn thử những điều mới trong mối quan hệ.

Bọ Cạp

Thời gian trong tuần giúp Bọ Cạp đánh giá lại các mối quan hệ và thỏa thuận kinh doanh. Các nàng thuộc cung hoàng đạo này sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về các vấn đề tồn đọng, đồng thời đưa ra được cách giải quyết thích hợp. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy cố gắng cân bằng năng lượng trước khi bước vào mùa bận rộn cuối năm.

Bọ Cạp sẽ quan tâm nhiều hơn đến nội tâm của mình và tìm kiếm sự chữa lành. Do đó, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để buông bỏ những gánh nặng và tổn thương trong quá khứ. Vì vậy mà cung hoàng đạo này sẽ muốn dành thời gian cho những buổi tối ấm cúng với gia đình và bạn bè.

Nhân Mã

Để giải tỏa căng thẳng, Nhân Mã hãy tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao như chạy bộ hoặc tập yoga. Nếu Mã Mã đang khao khát trở thành một phiên bản mới của chính mình, đây là lúc thích hợp để gạt bỏ quá khứ và đón nhận những điều tích cực.

Tuần mới mang đến cho chòm sao này những tin tốt về mặt tài chính. Bạn sẽ sớm nhận được một số cơ hội tăng thu nhập như một hợp đồng cho dự án mới hay một công việc bán thời gian giúp có thêm thu nhập thụ động. Trong tình cảm, mối quan hệ của bạn có thể gặp một số thách thức. Hãy dành thời gian cho nửa kia và thảo luận về những vấn đề còn tồn đọng một cách cởi mở hơn.

Ma Kết

Để giữ được sự tỉnh táo, Ma Kết hãy sắp xếp hợp lý danh sách các việc cần làm. Loại bỏ các mục không cần thiết và dành năng lượng của bạn cho những công việc có mức độ ưu tiên cao hơn. Ngoài ra, phương diện tài chính sẽ thay đổi khá tích cực trong tuần này. Dường như tài khoản tiết kiệm của bạn đã tăng vọt và sắp đạt độ ổn định để bạn không cần quá lo lắng.

Sự di chuyển của các vì sao sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho chàng và nàng cung Ma Kết. Bạn sẽ có điều kiện thuận lợi để mở rộng mạng lưới quan hệ và tìm kiếm cơ hội mới trong sự nghiệp. Hãy tận dụng năng lượng này để kết nối với những người có cùng chí hướng. Đừng quên dành thời gian cho bản thân và các hoạt động giúp giảm căng thẳng, như thể dục hoặc thiền định.

Bảo Bình

Tuần mới là cơ hội có một không hai để Bảo Bình bứt phá bản thân trong sự nghiệp. Bạn nên đăng ký tham gia các sự kiện trong ngành và xuất hiện tại các bữa tiệc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người có sức ảnh hưởng. Đừng quên tạo dựng mối quan hệ với những người thành công trong vòng tròn xã hội của mình để thu thập thêm kiến thức và lời khuyên quý giá.

Bên cạnh đó, chòm sao này sẽ gặp không ít thử thách trong công việc của mình. Nhưng với sự kiên nhẫn và quyết tâm của bản thân, mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp và mang đến cho bạn những thành quả lớn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn khởi động lại những dự án đang bị trì hoãn.

Song Ngư

Khi Song Ngư có thể giải tỏa được các năng lượng tiêu cực, các cánh cửa mới sẽ mở ra để chào đón bạn. Những trải nghiệm tuyệt vời sẽ xuất hiện nếu bạn chịu khó mở lòng và đón nhận chúng. Hãy đi ra khỏi vùng an toàn của bạn và tìm hiểu những người đến từ các nền văn hóa và tầng lớp khác nhau. Một chuyến du lịch nhỏ sẽ giúp bạn khám phá thêm một vùng đất mới.

Những tín hiệu tốt trong lĩnh vực ngoại giao và mở rộng mối quan hệ đang đến gần với "Cá con". Bạn có thể dễ dàng tìm được một đối tác tâm đầu ý hợp hay thậm chí là một người muốn đầu tư vào một trong những dự án của bạn. Hãy mạnh dạn khởi động những dự án mà bạn đang ấp ủ và đừng ngần ngại chia sẻ chúng với những người thân thiết.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo