Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo trong tuần mới 23/8 - 29/8 có gì thay đổi.

Tử vi tuần mới 23/8 - 29/8 có gì thay đổi: Cự Giải trở thành trung tâm, Bảo Bình gặp nhiều may mắn

Bạch Dương

Tuần mới đòi hỏi Bạch Dương cần tư duy rõ ràng và tập trung hơn vào các nhiệm vụ cần thiết. Các cuộc đàm phán trong tuần mới này cũng khá suôn sẻ với Bạch Dương, đặc biệt là trong các khoản đầu tư dài hạn hoặc bất động sản. Mối quan hệ tình cảm của cung Hoàng đạo này trong tuần mới cũng được cải thiện. Sự linh hoạt, cởi mở và thỏa hiệp đã giúp mối quan hệ đi đúng hướng và trở nên lành mạnh hơn.

Kim Ngưu

Tuần mới mang đến những thay đổi tích cực trong cuộc sống của Kim Ngưu. Bạn sẽ trải qua những cuộc phiêu lưu đầy hứng khởi trong công việc và các mối quan hệ. Đây là thời điểm tốt để theo đuổi đam mê và hành động theo bản năng của mình. Bên cạnh đó, những trải nghiệm này cũng dẫn đến những cơ hội mới tuyệt vời trong cuộc sống của bạn.

Song Tử

Song Tử trong tuần này cần cẩn thận với những thông tin sai lệch hoặc hiểu nhầm vì nó có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn. Ngoài ra, horocsope tuần mới khuyên bạn nên cẩn thận trong các quyết định hoặc kế hoạch quan trọng. Hãy tìm kiếm lời khuyên từ một chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi hoặc người mà bạn thực sự tin tưởng.

Cự Giải

Cự Giải sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý trong tuần này nhờ sự quyến rũ và hấp dẫn toát ra từ bạn. Thần thái tự tin và khả năng giao tiếp khéo léo mang lại cho bạn nhiều cơ hội, đặc biệt nếu Cự Giải đang muốn thuyết phục người khác thì tuần này bạn sẽ rất thành công. Bên cạnh đó, với suy nghĩ sâu sắc và mạnh mẽ, tuần mới này bạn cũng sẽ tìm hiểu được tận cùng của các vấn đề rắc rối.

Sư Tử

Tuần mới này là thời điểm lý tưởng để Sư Tử tìm kiếm tình yêu thực sự và thực hiện những cam kết. Nếu còn độc thân, bạn sẽ bắt đầu một mối tình lãng mạn ngay trong tuần này. Còn nếu đã có đôi, mối quan hệ của bạn ngày càng gắn kết chặt chẽ và ổn định hơn. Còn nếu mối quan hệ gần đây đang xảy ra căng thẳng, bạn và người ấy sẽ sớm vượt qua được vấn đề và tìm ra giải pháp tốt nhất.

Xử Nữ

Nửa đầu tuần mới, Xử Nữ cần cẩn thận trong các cuộc thảo luận hoặc giao dịch kinh doanh. Bạn có thể sẽ cần đến một tư vấn chuyên môn khi kí hợp đồng hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ pháp lý. Nửa cuối tuần, đời sống tình cảm của Xử Nữ sẽ có rất nhiều niềm vui và sự hứng khởi. Đây là thời điểm tuyệt vời để Xử Nữ kết bạn và bắt đầu một mối quan hệ tình yêu lãng mạn.

Thiên Bình

Khả năng nhận thức và độ nhạy bén tăng lên giúp Thiên Bình có thể nhìn thấy bức tranh lớn hơn và không bị phân tâm bởi những chi tiết nhỏ nhặt. Trong tuần, bạn cũng sẽ có thể chia sẻ ý tưởng của mình với nhiều người một cách dễ hiểu và hấp dẫn. Ngoài ra, tuần mới mang đến sự thay đổi tích cực cho Thiên Bình trong chuyện tình cảm hoặc tiền bạc, hoặc thậm chí là cả hai.

Bọ Cạp

Tuần mới này thôi thúc Bọ Cạp trở nên độc lập và mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ muốn đi theo hướng riêng của mình mà không bị người khác gò bó, ép buộc. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn đấu tranh cho những gì mình đam mê và thúc đẩy các dự án mới. Bọ Cạp sẵn sàng chấp nhận rủi ro và đắm mình trong những thứ nguyên bản, độc đáo hoặc gây tranh cãi. Trong tuần, Bọ Cạp sẽ gặp được một người có ảnh hưởng sâu sắc đến bạn thông qua một số ý tưởng, kế hoạch.

Nhân Mã

Tuần mới là thời điểm tốt để Nhân Mã bắt đầu sự cam kết, nghiêm túc và chung thủy trong mối quan hệ tình cảm. Nếu đã có đôi, Nhân Mã sẽ tính đến chuyện lâu dài trong tuần mới này. Với những Nhân Mã còn độc thân, bạn có thể sẽ có được "tình yêu sét đánh" và một mối tình mới thú vị sẽ bắt đầu. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tốt để Nhân Mã đầu tư hoặc tiết kiệm.

Ma Kết

Tuần mới mang đến cho Ma Kết nhiều cơ hội để trải nghiệm các hoạt động mới hoặc mối quan hệ mới. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn bắt đầu các dự án mới với nguồn năng lượng táo bạo. Tuy nhiên, sự mất cân bằng giữa những gì bạn muốn làm và những gì bạn phải làm có thể sẽ gây ra sự thất vọng và căng thẳng. Vì vậy, hãy linh hoạt, cởi mở, chăm chỉ và kiên nhẫn hơn.

Bảo Bình

Tuần mới là thời điểm tuyệt vời để đạt được sự ổn định trong đời sống tình cảm của Bảo Bình. Với những người độc thân, một mối quan hệ lãng mạn mới có thể bắt đầu nếu bạn cởi mở và chủ động hơn. Với những người đã có đôi, bạn và người ấy không xây dựng những ảo tưởng và kì vọng về nhau nên mối quan hệ đang tiến triển rất tốt đẹp và lành mạnh. Ngoài ra, may mắn cũng sẽ mỉm cười với Bảo Bình trong tuần này nên bạn làm gì cũng suôn sẻ và đạt kết quả tốt.

Song Ngư

Song Ngư trong tuần này có thể hiểu thấu các vấn đề nghiêm trọng, bí ẩn hoặc rắc rối. Vì thế, bạn có thể giải quyết ổn thỏa các vấn đề phức tạp trong những mối quan hệ xã hội của mình. Trong tuần, Song Ngư cũng trở nên nhạy cảm hơn, giàu trí tưởng tượng hơn và sáng tạo hơn. Nhờ thế mà bạn đạt được những bước nhảy vọt trong công việc và sự nghiệp của mình. Ngoài ra, một tình bạn mới sẽ được gieo mầm trong tuần này của Song Ngư.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)