Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 12/12 - 18/12

12 cung hoàng đạo sẽ có những trải nghiệm bất ngờ nào trong tuần lễ mới, cùng chuyên mục Lifestyle của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

Bạch Dương

Công việc trong tuần mới của Bạch Dương không có nhiều biến động và nằm trong khả năng xử lý của bạn. Nếu chòm sao này muốn có nhiều cơ hội thăng tiến, bạn cần nắm bắt cơ hội khi nó tới. Tình hình tài chính của Bạch Dương không quá khởi sắc nhưng vẫn ở mức ổn định. Nếu bạn muốn mở rộng các kênh quản lý tài chính, bạn cần học hỏi thêm kiến ​​thức chứ đừng nên đầu tư theo trào lưu hay do bạn bè rủ rê.

Kim Ngưu

Tuần mới của Kim Ngưu rất ổn định, vận may trong tuần này của bạn sẽ đến khi bạn có nhiều hành động tích cực. Hiện tại, nếu chòm sao này đang đắn đo giữa nhiều lựa chọn, Kim Ngưu có thể sớm đưa ra phương hướng và kế hoạch hành động cụ thể. Phương diện tình cảm của Kim Ngưu đang có dấu hiệu khởi sắc. Hội độc thân sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp trong mắt người đối diện.

Song Tử

Song Tử sẽ gặp được rất nhiều điều suôn sẻ và thuận lợi. Bạn sẽ gặp may mắn trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng đừng vì vậy mà chủ quan hay tự tin thái quá khiến bạn mất quyền chủ động. Công việc của bạn đang có những bước tiến đáng kể khi cung hoàng đạo này sẽ có nhiều ý tưởng hơn. Những nỗ lực của bạn sẽ sớm được đền đáp.

Cự Giải

Tinh thần trong tuần mới của Cự Giải có thể gặp khó khăn lớn. Bạn là người có năng lực nhưng lại không tìm được cách thể hiện phù hợp nên dễ gây hiểu lầm. Tình hình chung còn nhiều trở ngại nên Cự Giải nên học cách chấp nhận. Hãy chuyển tất cả sự than vãn thành suy nghĩ, hành động cụ thể. Để giảm bớt khó khăn trong công việc, chòm sao này cần thay đổi cách làm việc, chấp nhận những thay đổi cần thiết.

Sư Tử

Tuần này, Sư Tử khó giữ được cuộc sống ổn định như trước, bạn cần phải quyết đoán hơn. Cùng với đó, lời khuyên dành cho chòm sao này là nên cân nhắc ưu - nhược điểm của mình để đưa ra quyết định phù hợp. Vận trình công việc của cung hoàng đạo này trong tuần mới sẽ khởi sắc hơn rất nhiều. Bạn đang thực hiện nhiều giao dịch, đòi hỏi sự khắt khe và kĩ lưỡng. Vì vậy, bạn nên chủ động trong mọi việc và không được phân tâm.

Xử Nữ

Tuần mới, Xử Nữ rất lạc quan nên cuộc sống của bạn trở nên suôn sẻ hơn. Hãy làm mọi việc bằng cả trái tim và nhiệt huyết, sự tập trung. Công việc trong tuần mới của Xử Nữ cũng sẽ có nhiều chuyển biến tích cực và thuận lợi. Bạn nên chú ý cách ăn nói nếu không sẽ dễ gặp phải tranh chấp trong công việc.

Thiên Bình

Thiên Bình nên tập trung vào những điều khiến bạn vui vẻ, tránh sự nhàm chán khiến bạn mất động lực làm việc. Tìm hiểu càng nhiều thông tin về các lĩnh vực mà bạn quan tâm. Nhìn chung, công việc của Thiên Bình trong tuần này sẽ thuận lợi và thành công hơn. Bạn có thể được cấp trên giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Bạn cần tập trung, tránh xao nhãng. Đây là cơ hội để bạn thể hiện bản thân.

Bọ Cạp

Về công việc, Bọ Cạp có thể gặp nhiều may mắn và suôn sẻ. Bạn có thể phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp nên không bị căng thẳng khi giao tiếp. Cùng với đó, bạn cũng cần sự hỗ trợ của những người xung quanh để đưa ra quyết định đúng đắn. Tuần này, tình hình tài chính của cung này sẽ tốt hơn nhiều so với trước đây. Bạn đạt được thành tựu lớn về tài chính và thu về khoản lợi nhuận kha khá.

Nhân Mã

Nhân Mã mong muốn cải thiện cuộc sống, công việc thuận lợi đòi hỏi bạn phải chủ động hơn. Cung hoàng đạo này cần thay đổi thái độ và học cách suy nghĩ nhiều hơn. Phương diện công việc của Nhân Mã trong tuần này yêu cầu bạn tập trung cao độ và thật sự nghiêm túc. Mã Nhi cần lên kế hoạch, tránh bỏ lỡ những công việc và sự kiện quan trọng trong tuần.

Ma Kết

Trong tuần mới, công việc của Ma Kết dù có những sự cố nhỏ nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát. Nếu cần, bạn phải thẳng thắn trao đổi với mọi người để có thể đưa ra cách giải quyết đúng đắn và chính xác. Mặt tình cảm của Ma Kết sẽ có những dấu hiệu đáng mừng. Những ai còn độc thân trở nên rất cởi mở trong việc tìm kiếm cơ hội. "Đối tác" của bạn là những người tinh tế và cảm thấy có sự kết nối bền chặt với bạn.

Bảo Bình

Bảo Bình hãy tìm cách tập trung hơn để cải thiện các mối quan hệ, đồng thời sắp xếp cuộc sống một cách hợp lý và khoa học hơn. Cùng với đó, chòm sao này nên nhớ tìm cách giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Kết quả thể hiện trong công việc của Bảo Bình nhìn chung vẫn rất tốt. Bạn có thể tìm cho mình một hướng đi phù hợp để chăm chỉ và tập trung hơn vào đó. Chỉ cần có lý do, bạn sẽ có thể cống hiến hết mình cho công việc mình làm.

Song Ngư

Tuần mới, tâm trạng của Song Ngư có phần thay đổi thất thường nên có nhiều công việc phải chất đống. Chòm sao này nên tìm cách tiết chế cảm xúc của mình, phải lý trí hơn khi đưa ra quyết định. Đừng để bản thân mãi đắm chìm trong những cảm xúc tiêu cực nhé! Công việc của Song Ngư sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ, không có trở ngại nào đáng suy nghĩ trong tuần này. Nếu biết tận dụng lợi thế sẵn có, bạn sẽ mở mang được tầm nhìn trong sự nghiệp.

* Thông tin chỉ manh tính chất tham khảo.