Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 16/09 - 22/09

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 16/09 đến 22/09/2024 nhé!!!

 

Bạch Dương

Bạch Dương cần phải cẩn thận hơn với những khoản chi tiêu. Nếu như bạn đang mong muốn sở hữu một món đồ đắt tiền, hãy dừng lại và suy nghĩ về việc số tiền đó có thể mang lại lợi ích gì nếu bạn dùng chúng để phát triển bản thân. Trong tuần mới, Bạch Dương nên thể hiện bản thân nhiều hơn cũng như mạnh mẽ bộc lộ cảm xúc.

Hãy chuẩn bị những ý tưởng táo bạo nhất của bạn và thể hiện chúng khi có cơ hội. Rất có thể bạn sẽ được cấp trên chú ý, tạo tiền đề giúp chòm sao này nắm giữ một vị trí quan trọng hơn. Chòm sao này cũng sẽ được truyền cảm hứng để học hỏi những điều mới, đặc biệt là về công nghệ. Bạn có thể thử tham gia một khóa học để trau dồi một kỹ năng mới mà bạn chưa từng trải nghiệm qua.

Kim Ngưu

Tuần mới sẽ mang đến nhiều sự thay đổi cho Kim Ngưu về mặt sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần phải chấp nhận rủi ro nhiều hơn và dám thử nghiệm những ý tưởng táo bạo. Chính vì thế, nếu đang không hài lòng với những công việc hiện tại, đây cũng là thời điểm thích hợp để "Trâu nhỏ" tìm kiếm một công việc có thu nhập cao hơn.

Nếu đang có một vấn đề khó giải quyết với người thân hoặc bạn bè xung quanh, đây là thời điểm thích hợp để bạn hòa giải. Quan trọng nhất, hãy học cách tha thứ. Bạn chỉ nên tập trung vào cách thoát khỏi căng thẳng và khôi phục mối quan hệ của mình. Bạn không cần phải dồn nén cảm xúc, nhưng sẽ cần phải cẩn thận với những cơn nóng giận bất chợt.

Song Tử

Song Tử có thể tận dụng năng lượng trong tuần này để ổn định và sắp xếp lại phương diện tài chính. Hãy có kế hoạch cụ thể về mức tiết kiệm và nguồn lực đầu tư cho tương lai. Có vẻ vũ trụ đang giúp bạn có cơ hội để tìm được những khách hàng lớn tiềm năng. Trước mắt, bạn nên dành thời gian để gắn kết hơn với những đồng đội cùng nơi làm việc để tối ưu hiệu suất.

Với sức ảnh hưởng của các sự kiện chiêm tinh trong tuần này, Song Tử có thể trở nên nóng nảy và dễ dàng thốt ra những lời nói mà bạn không thể rút lại được. Vào cuối tuần, các chàng trai, cô gái sẽ muốn dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn thử nghiệm một số công thức nấu ăn tại nhà, liệu pháp thư giãn hoặc dọn dẹp lại không gian sống.

Cự Giải

Trong tuần, sẽ có nhiều dự án quan trọng cần Cự Giải giải quyết nhanh chóng. Bạn nên tạm gác những mối quan tâm khác để tập trung vào chúng. Vào cuối tuần, chòm sao này có thể dành chút thời gian cho một chuyến du lịch ngắn.

Mối quan tâm của "Cua nhỏ" trong thời điểm sắp tới sẽ tập trung vào việc cải thiện các mối quan hệ cá nhân. Miễn là các mối quan hệ đều trong trạng thái lành mạnh, bạn sẽ tận hưởng nhiều lợi ích. Đây là lúc Cự Giải tập hợp các nguồn lực và gia tăng sức mạnh. Do đó, việc có những mối quan hệ thân thiết sẽ là nguồn động lực để bạn vững tin trong thời gian tới.

Sư Tử

Tuần mới sẽ mang đến nhiều cơ hội để Sư Tử sắp xếp lại cuộc sống của mình. Không chỉ giới hạn trong đời sống cá nhân, Sư Tử có xu hướng thay đổi những điều lớn lao ở nơi làm việc. Điều này dẫn đến việc bạn dần nhận ra được tầm quan trọng của làm việc đội nhóm. Do đó, trong thời gian tới, bạn cũng sẽ đầu tư nhiều công sức để tìm kiếm những sự hợp tác có lợi.

Nguồn năng lượng “hoàng kim” sẽ trở nên mạnh mẽ trong tuần này, thúc đẩy chòm sao Lửa có những thay đổi vượt bậc. Hãy mạnh dạn tìm đến bạn bè hoặc người tư vấn để có cái nhìn tổng quan về mọi việc. Chòm sao này sẽ tìm ra nhiều ý tưởng sáng tạo và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Thế nhưng, bạn không nên để bản thân rơi vào vòng xoáy của sự ảo tưởng. Hãy luôn tỏ ra khiêm nhường để đạt được sự hợp tác thuận lợi.

Xử Nữ

Năng lượng trong tuần báo hiệu Xử Nữ sẽ phải đối mặt với sự kết thúc lẫn bắt đầu. Có lẽ đã đến thời điểm bạn phải đưa ra quyết định chấm dứt những mối quan hệ không mấy lành mạnh và vui vẻ. Dường như chòm sao này đã nhận ra những lúc người khác đang lợi dụng lòng tốt của bạn. Những cơ hội nghề nghiệp sẽ xuất hiện, vì vậy hãy cố gắng nắm bắt.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ chiếm "spotlight" trong tuần. Mối quan hệ giữa hai bạn đang phát triển theo hướng lâu dài và ngày càng khăng khít. Bạn nên giảm thiểu sự nghi ngờ và dần chấp nhận con người của đối phương. Quan trọng là hãy luôn dành thời gian tìm hiểu trước khi đưa ra kết luận.

Thiên Bình

Sự thay đổi quỹ đạo của các chòm sao và vũ trụ sẽ giúp Thiên Bình hiểu rõ mong muốn của bản thân trong tuần mới. Điều này giúp bạn tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp hằng ao ước bấy lâu. Đồng nghĩa với việc bạn phải nói lời tạm biệt với một vài thói quen để có thể đạt được ước mơ. Về mặt tình cảm, lời khuyên dành cho Thiên Bình là đừng quá đặt nặng tiêu chuẩn và áp lực, hãy cứ là chính mình.

Những lời mời về hợp tác tài chính sẽ xuất hiện nhiều trong tuần này, trở thành một thử thách đối với cung Khí. Thông qua cơ hội này, bạn sẽ chứng tỏ được sự nhạy bén và tư duy trong việc kinh doanh. Công việc sẽ có tiến triển tốt đẹp. Dường như cấp trên đang ghi nhận sự cố gắng của bạn suốt thời gian qua.

Bọ Cạp

Tuần này được dự đoán là không mấy suôn sẻ và khả quan đối với Bọ Cạp. Bạn sẽ trở nên khá nhạy cảm, điều này gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình. Hãy chú ý đến ngôn từ khi căng thẳng để tránh xung đột. Chòm sao này cũng nên đề phòng một số cá nhân tại nơi làm việc. Có thể giữa bạn và họ sẽ xảy ra một vài rắc rối nhỏ.

Đã đến lúc Bọ Cạp từ giã “vỏ bọc” của mình và bước ra khám phá thế giới xung quanh. Việc thu mình quá lâu trong suy nghĩ hạn hẹp của bản thân sẽ khiến bạn trở nên thụt lùi. Thay vào đó, hãy cố gắng cải thiện tâm trí và tìm ra giải pháp khắc phục. Nếu cảm thấy quá khó khăn, hãy tìm đến sự giúp đỡ từ người thân và gia đình.

Nhân Mã

Trong tuần này, Nhân Mã đang cân nhắc về việc chuyển đổi không gian sống. Quan trọng nhất, bạn hãy cân nhắc đến ngân sách và địa điểm phù hợp. Về phương diện gia đình, bạn có thể đón nhận những tin tức tốt lành.

Nếu biết mình đã vượt qua ranh giới của ai đó hoặc đã có vài hành vi thiếu tôn trọng, Nhân Mã nên chủ động và xin lỗi đối phương, hơn hết là tìm cách xoa dịu và sửa chữa sai lầm của mình. Một vài tiêu chuẩn “hoàn hảo” sẽ khiến các mối quan hệ xung quanh của bạn đi vào bế tắc. Vào cuối tuần này, hãy dành chút thời gian để thư giãn và chiêm nghiệm về những chuyện đã qua.

Ma Kết

Lòng dũng cảm và đam mê của Ma Kết như được tiếp thêm nhiệt huyết trong tuần lễ mới. Bạn sẽ mạnh dạn hơn trong việc giao tiếp, từ đó mở rộng các mối quan hệ có lợi cho sự phát triển trong công việc. Ngoài ra, sẽ có một vài lời đề nghị hỗ trợ từ những người xung quanh. Song, chòm sao này vẫn nên tỉnh táo để đánh giá đâu là sự lựa chọn đúng đắn.

Dường như sự hào nhoáng và nổi tiếng sẽ đến với các chàng trai, cô gái trong tuần này. Có thể uy tín và năng lực của bạn ở nơi làm việc đã khiến cấp trên và những chuyên gia trong ngành ấn tượng. Điều này cũng là bước đệm để bạn mở rộng mối quan hệ cho những dự án cá nhân.

Bảo Bình

Đây có lẽ là tuần đầy khởi sắc đối với Bảo Bình với những thành công và sự kiện "bùng nổ". Các chòm sao sẽ đem lại may mắn cho bạn trong công việc, giúp bạn đạt được một số thành tựu. Phương diện tình cảm cũng có nhiều điều hứa hẹn. Đối với những ai độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp được nửa kia có cùng tần số cũng như quan điểm sống.

Nếu đang cảm thấy có quá nhiều áp lực, đây là lúc cung hoàng đạo này nên dành thời gian để tự chữa lành. Hiện tại, nếu tiếp tục bỏ quên sức khỏe cá nhân và tinh thần thì những hậu quả về sau sẽ khó lường. Hãy thử đào sâu vào lý do bên trong. Có thể nguyên nhân bắt nguồn từ việc bạn đang cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Điều bạn cần làm là đặt ra những nguyên tắc để không rơi vào “ma trận” của người khác.

Song Ngư

Song Ngư nên tập thói quen sòng phẳng khi hẹn hò cùng bạn bè. Bạn nên cân nhắc hoàn cảnh của mỗi bữa ăn để chi tiêu phù hợp hơn. Điều này cũng giúp các mối quan hệ không vướng vào những phiền phức về tiền bạc. "Cá con" nên suy nghĩ thật kỹ trước khi chi trả cho món đồ xa xỉ nào đó.

Song Ngư nên đề phòng một vài tình huống bất ngờ xảy ra dẫn đến sự hao hụt không đáng có. Chòm sao này vẫn nên bàn bạc kỹ lưỡng và có kế hoạch rõ ràng khi quyết định hợp tác đầu tư. Tính minh bạch, thẳng thắn sẽ giúp bạn và đối phương tiến xa hơn trong công việc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo