Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 27/2 - 5/3

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 27/2 - 5/3: Kim Ngưu hoàn thành xuất sắc công việc, Ma Kết tập trung cho sự nghiệp

Bạch Dương

Trong tuần này, Bạch Dương có thể sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý từ người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Bạn cũng thoát khỏi tình trạng lo lắng về những mất mát trước đây, cởi mở hơn và trở nên thu hút hơn trong mắt đối phương.

Vận trình công việc của bạn sẽ tương đối suôn sẻ cho dù có nhiều nhiệm vụ khiến bạn phải tập trung cao độ. Nhưng may mắn là kỹ năng giao tiếp vượt trội giúp mọi việc đều ổn thỏa.

Kim Ngưu

Kim Ngưu được thực hiện nhiệm vụ cùng một team rất mạnh và tất cả đã cùng nhau hoàn thành xuất sắc dự án đang triển khai. Người tìm việc sẽ phải đối mặt với những câu hỏi từ người thân và bạn bè. Hãy thoải mái chia sẻ vì họ có thể sẽ giới thiệu việc làm phù hợp cho bạn. Về chuyện tình cảm, bạn sẽ được người khác đối xử tốt và sẵn sàng phát triển mối quan hệ.

Song Tử

Tình hình tài chính tuần này rất tích cực, nhờ một vận may mà bạn có những khoản thu bất ngờ. Đương nhiên bạn cũng cần phải chi một khoản lớn để duy trì các mối quan hệ hoặc có được thông tin có lợi cho mình.

Công việc của Song Tử tuần này khá bận rộn, nhiều người phải di chuyển thường xuyên giữa các địa điểm. Bạn cần chuẩn bị tinh thần cũng như sức khỏe thật tốt. Những Song Tử đang tìm việc làm có thể tham gia nhiều hoạt động cải thiện kỹ năng đồng thời mở rộng việc tìm kiếm thông tin.

Cự Giải

Tuần mới cho thấy khả năng sáng tạo dồi dào của Cự Giải, bạn có rất nhiều ý tưởng muốn thử. Hãy làm điều mình muốn, đừng ngại việc một số ý tưởng không thực tế cho lắm.

Công việc của bạn tuần này thuận lợi, Cự Giải sẽ nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn nếu nghe theo đề xuất của họ. Những Cự Giải đang tìm việc cần lên kế hoạch tốt hơn cho bản thân và cần thể hiện sự nổi trội trong buổi phỏng vấn.

Sư Tử

Bạn lúc này cần hiểu rõ bản thân, hãy tự hỏi xem bạn đang quan tâm đến điều gì nhất, từ đó điều chỉnh tâm lý tốt nhất để phấn đấu đạt được mục tiêu. Tình hình tài chính của Sư Tử khá sáng sủa, nhiều người tiến hành một số hoạt động đầu tư và quản lý tài chính.

Sư Tử có tham vọng lớn hơn trong tuần nhưng bạn cần chú ý đến chi tiết của những nhiệm vụ trọng tâm. Người đang tìm việc sẽ mất tự tin và ngại đối mặt với những lời mời làm việc. Có thể bạn nghĩ rằng chúng chưa thực sự phù hợp với mình.

Xử Nữ

Người độc thân thoát ra khỏi được những rắc rối cũ, bạn cũng có cơ hội gặp gỡ đối tác mới. Những cặp đôi đang cố gắng điều chỉnh tính cách để bản thân trở nên tốt đẹp hơn, kết quả lúc này cho thấy rất khả quan.

Vận trình tài lộc tương đối suôn sẻ, bạn sẽ tiêu nhiều tiền hơn để thỏa mãn sở thích của bản thân. Đôi khi cần kiềm chế nhu cầu mua sắm của mình để dành nhiều tiền hơn cho các khoản tiết kiệm.

Thiên Bình

Tuần này, Thiên Bình có thể gặp phải những trở ngại trong công việc, hãy bình tĩnh xử lý từng chút một vì không thể đoán trước được chiều hướng của sự việc sẽ diễn ra như thế nào. Ai đang tìm việc nên làm việc chăm chỉ để chứng minh giá trị của mình và đừng luôn mong đợi một cơ hội bất ngờ. Tài chính chỉ tạm ổn, thời gian này không thích hợp cho những dự án đầu tư mạo hiểm. Bạn chỉ cần đảm bảo thu nhập ổn định là được.

Bọ Cạp

Hãy ưu tiên các hoạt động tương tác nhưng bạn nhớ giữ thái độ cởi mở và tích cực trong xử lý mọi việc thì sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Công việc tuần này cũng ổn định hơn, bạn phải đáp ứng những yêu cầu rất cao nhưng bù lại sẽ nhận được kết quả mỹ mãn. Ai đang tìm việc sẽ có trải nghiệm phỏng vấn tương đối suôn sẻ và bạn sẽ nhận được sự chú ý.

Nhân Mã

Nhân Mã hãy học cách bộc lộ, giải tỏa cảm xúc của mình. Hội độc thân lúc này dành phần lớn thời gian đắm chìm trong công việc khác nên vận may tình duyên vẫn chưa tới. Với những người mình quý mến, Nhân Mã cần trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn.

Ma Kết

Ma Kết mong muốn quá nhiều và tự tạo ra áp lực cho bản thân, học cách từ bỏ cũng là một điều tốt. Đừng quá tham lam khi mà chúng đang ngày càng gia tăng thêm những gánh nặng cho bạn.

Vận trình công việc của Ma Kết khá tốt, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc công việc với sự hợp tác tích cực của đồng nghiệp. Những ai đang tìm việc nên xem xét lộ trình phát triển của bản thân và cân nhắc toàn diện về lựa chọn nghề nghiệp.

Bảo Bình

Lời khuyên cho Bảo Bình thời gian này là cho dù bạn gặp phải trở ngại nào hay tình hình chung không suôn sẻ thì cũng không nên từ bỏ việc khẳng định bản thân. Hãy tự tin vào khả năng của mình và tiếp tục nỗ lực hơn. Trong chuyện tình cảm, bạn cần phân biệt giữa sự mập mờ và nghiêm túc thực sự. Nếu không có gì rõ ràng thì nên mạnh dạn gác mọi chuyện sang một bên.

Song Ngư

Bạn bị đánh giá là chưa đủ chủ động trong công việc, hiệu quả làm việc cũng giảm sút. Song Ngư cần học cách đưa ra quyết định để lộ trình sự nghiệp trở nên rõ ràng và thông suốt hơn. Tuy nhiên, tình hình tài chính của chòm sao này khá rực rỡ, bạn sẽ đón nhận một số cơ hội đầu tư phù hợp.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo