Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 5/2 - 11/2

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 5/2 - 11/2/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Trong tuần cuối của năm, Bạch Dương sẽ trải qua những trải nghiệm tốt lành nhờ vào sự hỗ trợ và hướng dẫn của những người có kinh nghiệm. Bạn cũng đặc biệt được bảo hộ bởi sao Mộc trong khoảng thời gian này. Bạn trở nên nổi bật hơn, đồng thời có khả năng truyền động lực cho mọi người. Tất cả công việc đều được hoàn thành xuất sắc, vượt xa mong đợi.

Các bạn độc thân có nhiều tín hiệu tích cực trong tuần mới. Chòm sao này có thể nhận được vài lời thổ lộ hoặc hành động lấy lòng từ người thầm mến bạn từ lâu. Sức khỏe của bạn đang dần được cải thiện, hãy tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh này nhé!

Kim Ngưu

Trong tuần mới, Kim Ngưu sẽ có vận trình công việc suôn sẻ và đầy hứa hẹn. Khối lượng công việc không nhỏ khiến Ngưu Nhi thỉnh thoảng cần phải làm thêm giờ. Dù vậy, tâm trạng và sức khỏe của bạn đang ở mức ổn định, duy trì sự lạc quan và vui vẻ. Bên cạnh việc tập trung cho sự nghiệp, bạn cần hạn chế thức khuya để bảo vệ cả tinh thần lẫn cơ thể.

Tài chính trong tuần mới của chòm sao này dự kiến sẽ ổn định, với thu nhập khả quan và không có áp lực về tài chính. Cơ hội kinh doanh và đầu tư trong tuần sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể và tích cực nếu bạn kiên trì và nỗ lực.

Song Tử

Tết đang tới gần, công việc chồng chất như núi khiến Song Tử trở nên bận rộn hơn. Đây là nguyên nhân chính làm bạn thấy mệt mỏi và chán nản. Bạn nên giữ thái độ hòa nhã và kiên nhẫn để tất cả mọi người cảm thấy bớt căng thẳng, cùng nhau chung sức làm việc tốt nhất.

Sức khỏe cũng là một điểm cần chú ý trong tuần này. Các chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này cần chú ý đến thói quen sinh hoạt lành mạnh, hạn chế thức khuya, giảm thiểu các thói quen phản khoa học. Chế độ ăn uống cân đối và tư duy tích cực sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt hơn.

Cự Giải

Cự Giải có khả năng phân chia công việc và chia sẻ nhiệm vụ với đồng nghiệp. Thời điểm hiện tại là cơ hội "vàng" để bạn chứng minh khả năng và đạt được mục tiêu, vì vậy hãy tận dụng mọi cơ hội để thể hiện bản thân.

Dù là độc thân hay không, Cự Giải đều có thể gặp được định mệnh của mình trong các hoạt động xã hội. Mối quan hệ của cung hoàng đạo này thường phát triển nhanh chóng và đạt được sự ổn định vì bạn có khả năng thu hút và ổn định mọi thứ.

Sư Tử

Tuần mới là thời kỳ mang lại năng lượng vượt trội dành tặng Sư Tử. Chòm sao này thể hiện thái độ tích cực đối với công việc, hăng say và không ngần ngại nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Sức khỏe của Sư Tử cũng ngày càng được cải thiện, giúp bạn dành thêm thời gian để điều hòa cơ thể.

Tình hình tài chính trong tuần của chòm sao này cũng rất tốt nhưng đừng chủ quan mà tiêu xài phung phí. Nếu bạn đang theo đuổi một hạng mục kinh doanh nào đó thì đây chính là lúc bạn chớp lấy cơ hội.

Xử Nữ

Tuần mới sẽ mang đến nhiều cơ hội gặp gỡ mới và mở rộng mối quan hệ xã hội cho chòm sao này. Công việc nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp mà tiến hành suôn sẻ. Xử Nữ nên tham khảo lời khuyên của mọi người trước khi quyết định bất cứ việc gì. Nếu có sự chung tay góp sức của cả tập thể sẽ đạt được hiệu suất khả quan hơn nhiều.

Chòm sao này có khả năng tối đa hóa thu nhập thông qua các khoản đầu tư. Do đó, Xử Nữ không gặp phải quá nhiều rủi ro hay nỗi lo liên quan đến tiền. Bằng cách cẩn thận và thông minh, Xử Nữ còn có nguồn thu nhập "rủng rỉnh" để đón Tết này.

Thiên Bình

Thiên Bình là người rất nghiêm túc trong công việc, luôn cố gắng hết sức để thực hiện mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc. Với khả năng chủ động giải quyết mọi vấn đề và kỹ năng ngoại giao "đỉnh chóp", bạn thường nhận được sự tán dương từ mọi người xung quanh.

Không có nhiều tín hiệu tích cho đường tình duyên của người độc thân trong tuần này. Mọi thứ vẫn giữ tình trạng như cũ, có lẽ bạn nên tập trung hoàn thiện bản thân và yêu thương mình nhiều hơn. Đừng lãng phí thời gian cho những mối quan hệ phù phiếm và biết trước chẳng đi đến đâu.

Bọ Cạp

Công việc phát triển thuận lợi, thu nhập đáng kể sẽ hỗ trợ cuộc sống. Bên cạnh đó, chòm sao này còn tạo ra các quan hệ chất lượng tại nơi làm việc, giúp sự nghiệp phát triển mạnh mẽ trong tuần mới.

Bọ Cạp còn đang độc thân có một vài cơ hội mở rộng mối quan hệ trong tuần này, tăng khả năng gặp được một nửa ưng ý. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa đủ sẵn sàng để tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc thì cơ hội dù có nhiều đến đâu rồi cũng trôi qua trong vô ích.

Nhân Mã

Nhân Mã thường thể hiện thái độ năng động và bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn luôn giải quyết mọi vấn đề một cách tỉnh táo và không có vội vã hay nóng nảy. Bên cạnh đó, sức khỏe của chòm sao này cũng được được đánh giá là rất tốt, cả về tinh thần lẫn thể chất.

Trong tuần mới, có thể bạn sẽ tìm thấy một số cơ hội đầu tư triển vọng. Hãy tự tin rằng trong tương lai, bạn có thể thu được lợi nhuận đáng kể từ những quyết định đầu tư này. Song, Mã Mã cũng cần phải quản lý tiền bạc một cách hợp lý để tránh hao hụt nhanh chóng.

Ma Kết

Khối lượng công việc của Ma Kết khá lớn trong tuần này, các nhiệm vụ mới liên tục ập tới trong khi nhiệm vụ cũ vẫn chưa giải quyết xong. Chỉ cần bạn duy trì được sự tập trung và nhiệt huyết thì mọi thứ sẽ dần trở lại đúng quỹ đạo.

Nếu chòm sao này cảm thấy có thiện cảm đối với ai đó, hãy tỏ ra mạnh mẽ trong việc tạo ra khoảng cách gần với họ. Dù là độc thân hay đã có mối quan hệ, tình cảm của bạn đều diễn ra suôn sẻ. Những người độc thân có thể gặp nhiều may mắn trong tình duyên, có thể tìm thấy người đồng điệu và phát triển mối quan hệ từ cái nhìn đầu tiên.

Bảo Bình

Bảo Bình đang trải qua một giai đoạn phát triển tích cực trong tuần này. Điều quan trọng là bạn biết cách tận dụng mọi cơ hội để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, chòm sao này hãy dành thời gian để đầu óc được nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau khi đã phải làm việc liên tục nhé!

Người độc thân có thể tăng thêm nhân duyên cho bản thân bằng cách thể hiện sự tự tin và chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài. Đó chính là những ưu điểm đầu tiên giúp bạn trở nên thu hút trong mắt đối phương.

Song Ngư

Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo tuyệt vời, có khả năng hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách suôn sẻ và không bị áp lực. Điều đó giúp cho thu nhập của chòm sao này có những biến động tích cực với tài sản và thu nhập gia tăng đáng kể.

Người độc thân vẫn đang hết sức nỗ lực trong việc chinh phục được trái tim người bạn thầm mến. Chỉ cần thật sự chân thành và nghiêm túc, tin rằng nỗ lực của bạn sẽ sớm đem lại kết quả tốt đẹp.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.