Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 08/01 - 14/01/2024

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần đầu tiên của năm mới 2024 từ 01/01 - 14/01/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Xin chúc mừng Bạch Dương, đây là tuần phương diện tài chính của chòm sao này có những điểm "sáng". Thu nhập của bạn sẽ rất rủng rỉnh, nhiều khoản tiền mà bạn thanh toán trước đó sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Con đường tình cảm có những dấu hiệu khởi sắc hơn trong tuần mới. Những "chú Cừu" độc thân có suy nghĩ cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Với những chàng trai, cô gái đã có đôi có cặp, bạn cần học cách tin tưởng đối phương, tránh đa nghi gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Kim Ngưu

Trong tuần mới, Kim Ngưu nên tập trung vào việc tiết kiệm tiền, đầu tư cho những lĩnh vực thiên về tri thức. Sự nghiệp của Kim Ngưu nhìn chung có thành quả nhất định. Cung hoàng đạo này cần chú ý giữ mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Có như vậy thì khi bạn gặp khó khăn mới được mọi người giúp đỡ.

Song Tử

Tình cảm của Song Tử ngập tràn hương sắc trong tuần mới. Nếu có thiện cảm với một người nào đó, bạn đừng ngại chủ động xóa bỏ khoảng cách giữa đôi bên. Những chàng trai, cô gái đã có đôi được cảm nhận niềm hạnh phúc do tình yêu mang lại. "Người ấy" rất quan tâm đến bạn, luôn sẵn sàng làm mọi việc để bạn được vui.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng có những bước tiến đáng kể, tài lộc vượng phát. Song Tử có mức thu nhập khá lý tưởng trong tuần này. Đồng thời, những công việc làm thêm cũng mang lại cho bạn một khoản kha khá.

Cự Giải

Vận trình sự nghiệp của Cự Giải chưa được suôn sẻ cho lắm. Người đi làm cần có trách nhiệm hơn nữa trong công việc. Đặc biệt, một khi đã được phân công làm việc gì, bạn nên cố gắng hoàn thành đúng hạn. Ngoài ra, những chòm sao đang có ý định khởi nghiệp thì cần bắt tay thực hiện ngay, đừng để cho kế hoạch mãi chỉ nằm trên giấy.

"Cua nhỏ" có thể tập trung cho công việc chính nhưng vẫn dành thời gian cho điều khiến bạn say mê, thích thú. Chỉ cần học được cách cân bằng, bạn có cơ hội tham gia vào những hành trình đáng nhớ trong sự nghiệp.

Sư Tử

Lời khuyên dành cho Sư Tử trong tuần này là hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, dành thời gian để cảm nhận và đối thoại bằng trái tim với chính mình. Điều này sẽ giúp chòm sao này trở nên cởi mở và được nhiều người đón nhận hơn.

Chuyện tình cảm diễn ra như ý, chòm sao độc thân có thái độ tích cực sẽ sớm gặp được người mà mình mong muốn. Nếu có thiện cảm với ai, đừng ngại chủ động bắt chuyện với họ. Nếu đã có người thương, bạn nên dành cho người ấy không gian tự do riêng. Đừng nên quản lý đối phương trên mọi phương diện, bởi điều đó sẽ khiến họ cảm thấy ngột ngạt.

Xử Nữ

Chìa khóa mở ra vận may của tuần tới của cung hoàng đạo này là tập trung vào việc tích lũy tri thức. Đồng thời, trong tuần chòm sao này nên kiên nhẫn học hỏi điều gì đó mới mẻ, từ đó bạn sẽ có một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Xử Nữ có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ khác nhau và cũng có thể tự tách ra để làm kinh doanh hoặc làm thêm nghề tay trái giúp túi tiền thêm "rủng rỉnh". Tuần mới, các bạn học sinh sẽ có một số cuộc thi quan trọng, bạn nên tham gia vì đây cũng là cơ hội để thầy cô giáo ghi nhận năng lực của bạn.

Thiên Bình

Trong tuần mới, Thiên Bình có cơ hội phát huy khả năng đồng cảm, thấu hiểu người khác. Bạn sẽ nhận thấy có nhiều việc dường như nằm ngoài tầm kiểm soát của mình, hãy nhìn nhận vấn đề ở một góc độ khác sẽ giải quyết được mọi khó khăn.

Nếu đã đi làm mà gặp khó khăn thì nên tận dụng các mối quan hệ quan trọng, đây là lúc mà tài năng ngoại giao của chòm sao này cần được phát huy. Tình hình học tập của bạn đang theo chiều hướng giảm sút, bạn có chút thiếu kiên nhẫn hơn trong tuần.

Bọ Cạp

Về chuyện tình cảm, Bọ Cạp còn đang độc thân nhận được lời bày tỏ của "người ấy". Nếu cũng có thiện cảm với đối phương, chòm sao này nên cho họ cơ hội để được trò chuyện nhiều hơn. Nếu đã có đôi có cặp, cung này nên tâm sự với người ấy nhiều hơn. Hai người càng hiểu nhau càng tránh được những hiểu lầm không đáng có.

Tuần này, tình hình tài chính của Bọ Cạp đang có dấu hiệu xuống dốc. Thời gian này không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư nên cung hoàng đạo này không nên đưa ra những quyết định vội vàng kẻo sẽ gây thiệt hại về sau.

Nhân Mã

Đây là tuần mà tài chính của Nhân Mã có điểm sáng nhất định. Cung hoàng đạo này có thể học được một vài bí quyết đầu tư hợp lý. Vì thế, hãy tìm thời điểm thích hợp để thực hành việc này và thu lại nguồn lợi xứng đáng. Không những thế,tình cảm của chòm sao này cũng có những "bước chuyển mình" tích cực. Riêng người có đôi nên chú ý thực hiện đúng lời hứa của mình nhé!

Ma Kết

Ma Kết trong tuần này cần cân nhắc kỹ càng khi đưa ra quyết định trong mọi việc, hạnh phúc không đến với những người bốc đồng, hấp tấp. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và vẫn không ngừng cố gắng hơn. Tuy nhiên, chòm sao này nên chú ý đến vấn đề trao đổi, thảo luận với mọi người xung quanh.

Vận trình tài chính cũng vì thế mà từng bước thăng hoa. Cung hoàng đạo này có một khoản tiết kiệm kha khá trong tuần này, có thể bạn sẽ còn được nhận thêm một khoản tiền thưởng nữa từ những công việc "tay trái".

Bảo Bình

Đây là thời điểm sự nghiệp cung Bảo Bình diễn ra khá "thuận buồm xuôi gió". Cung hoàng đạo này hãy luôn giữ tinh thần sẵn sàng học hỏi những điều mới lạ. Thông qua quá trình học hỏi, bạn sẽ ngày càng làm phong phú bản thân, có bản lĩnh đối diện với cuộc sống.

Những chàng trai, cô gái còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người phù hợp thông qua lời giới thiệu của người thân. Nếu đã tìm được người ấy, Bảo Bình rất trân trọng mối quan hệ giữa đôi bên. Hai người chỉ cần ở bên nhau, chẳng cần làm gì cũng cảm thấy hạnh phúc.

Song Ngư

Sau một thời gian cố gắng miệt mài, tuần này là lúc Song Ngư nhận "trái ngọt". Chòm sao này có thể nhận được một vài khoản lời lãi nho nhỏ trong tuần này giúp bạn chi tiêu khá thoải mái mà không cần lo lắng gì.

Người độc thân nên có những quyết định dứt khoát trong chuyện tình cảm. Nếu đã không còn tình cảm với người cũ thì nên cắt đứt quan hệ với đối phương, đừng dây dưa chỉ thêm đau lòng. Người có đôi có cặp cần tìm cách làm mới cảm xúc của đôi bên bằng cách hẹn hò ở những quán cà phê xinh xắn hoặc trải nghiệm những trò chơi thú vị, năng động.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo - nguồn ảnh Pinterest.