Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 08/04 đến 14/04/2024

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 08/4 đến 14/4/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Khía cạnh công việc của Bạch Dương đang khá thuận lợi trong tuần này. Chòm sao này có thể chốt được một hợp đồng hay một mục tiêu, cơ hội mới mà bạn thầm ước bấy lâu nay. Bên cạnh đó, một lời hứa sẽ được thực hiện, giúp củng cố vị trí của những cô gái, chàng trai thuộc chòm sao này.

Bạch Dương có xu hướng tiếp xúc với nhiều nguồn năng lượng không tích cực vào cuối tuần. Vốn là một chòm sao mạnh mẽ nhưng dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh nên Bạch Dương cũng bị down mood theo. Tốt nhất bạn hãy tránh xa lập tức khi thấy "mùi" toxic và nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có.

Kim Ngưu

Một đối tượng thân thiết có thể truyền đạt nội dung quan trọng nào đó với Kim Ngưu trong tuần mới. Tuy nhiên, Ngưu Nhi lại hiểu sai sang chiều hướng tiêu cực khiến cho cả hai xảy ra xung đột và ảnh hưởng đến mức độ thân thiết. Ở thời điểm sao Thủy nghịch hành, bạn cần chú ý hơn trong các vấn đề giao tiếp và trao đổi thông tin.

Tài chính của "Trâu nhỏ" nhìn chung sẽ khởi sắc hơn trong tuần tới, thu nhập của bạn sẽ rất rủng rỉnh. Nhiều vấn đề tài chính khiến bạn gặp khó khăn trước đó sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Song Tử

Song Tử đang được thôi thúc mạnh dạn thể hiện sự năng động và tự tin của mình để làm quen với những người có cùng tần số, từng bước mở rộng và nâng cao năng lượng. Bên cạnh đó, một cuộc phỏng vấn hoặc một bài thuyết trình nào đó cũng sẽ diễn ra suôn sẻ như mong đợi nhờ sự táo bạo và hài hước của bạn.

Trong công việc, cần lưu giữ hồ sơ quan trọng để tiện cho những yêu cầu sau này của cơ quan. Đừng vội vứt đi những giấy tờ liên quan tới công việc trong thời gian gần đây nhé!

Cự Giải

Cự Giải đang đi làm thì có cơ hội thể hiện tốt hơn trong công việc, nhớ nắm bắt thật tốt những cơ hội để thể hiện bản thân và "làm chủ sân khấu" nhé. "Cua nhỏ" có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ khác nhau và cũng có thể tự tách ra để làm kinh doanh hoặc làm thêm nghề tay trái kiếm.

Một vài ẩn ý về một mối quan hệ cũ sẽ xuất hiện trong tuần này nhưng chỉ mới dừng lại ở mức thăm dò. Có thể trong những tuần tới, "người ấy" sẽ có các hành động rõ ràng hơn.

Sư Tử

Sư Tử có thể hoàn thành mọi công việc đúng thời hạn và đem tới những kết quả có chất lượng cao vào tuần mới, nhưng đôi khi chòm sao này không tránh khỏi sai sót nên đừng tỏ ra hoảng loạn khi bị chỉ ra lỗi sai mà hãy bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Hội độc thân sẽ có vận đào hoa vây quanh, nhưng tiếc rằng đối phương không phải mẫu người lí tưởng nên khó gây ấn tượng với bạn. Nếu đã có một nửa của mình, cung hoàng đạo này cần kiên nhẫn thảo luận một số vấn đề với đối phương. Điều này rất quan trọng đối với sự phát triển mối quan hệ của bạn trong tương lai.

Xử Nữ

Bước sang tuần mới, Xử Nữ tận hưởng từng khoảnh khắc, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều đâu, bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng từ việc sống nghiêm túc mỗi ngày. Bên cạnh đó, khả năng quan sát đến từng chi tiết của Xử Nữ sẽ cực kỳ hữu dụng trong tuần này, đặc biệt trong việc giải quyết các vấn đề tiềm ẩn trong một dự án đội nhóm nào đấy.

Đây cũng là khoảng thời gian để chòm sao này quay trở lại với kế hoạch chăm sóc bản thân bằng những bài tập rèn luyện sức khỏe. Nếu cảm thấy buồn chán khi luyện tập một mình, hãy đăng ký các khóa học yoga, pilates… để gặp gỡ bạn mới.

Thiên Bình

Khía cạnh tài chính của Thiên Bình có thể "nở hoa" trong tuần này vì chòm sao này sẽ nhận được nhiều nguồn thu nhập hơn mong đợi, cộng thêm một vài may mắn vật chất nho nhỏ. Không những thế, mục tiêu quan trọng nhất của cung hoàng đạo này trong tuần này chính là rèn luyện sức khỏe. Hãy tập trung vào chế độ ăn uống với những thực phẩm giàu dinh dưỡng. Một chế độ luyện tập nghiêm túc và những giấc ngủ chất lượng cũng sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Vào cuối tuần, những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này có thể gặp một số vấn đề bất ngờ trong gia đình. Nếu cảm thấy khó xử, đừng ngần ngại tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè.

Bọ Cạp

Những dự án công việc của Bọ Cạp có thể nằm trong tầm kiểm soát và không cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn đủ năng lực để giải quyết mọi nhiệm vụ thật êm đẹp.

Nếu trong thời gian qua bạn đã quá tập trung vào xử lý những việc cá nhân và gia đình thì tuần này sẽ là khởi đầu cho quãng thời gian để bạn trở lại cho công việc. Chòm sao này cũng không nên quá lo lắng về những nhiệm vụ bạn đã bỏ lỡ vì bạn sẽ có khả năng vượt qua mọi trở ngại một cách dễ dàng. Đây cũng là thời điểm để Bọ Cạp có thể biến hóa căn phòng của mình thành một không gian sáng tạo.

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ là "ngôi sao băng" trong một cuộc họp hoặc một cuộc tụ tập vào giữa tuần. Mọi ánh mắt đều sẽ đổ dồn về phía chòm sao này, nhưng hoàn toàn tích cực nhé nên bạn không cần cảm thấy quá áp lực đâu. Đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn quảng bá sản phẩm hoặc thực hiện ý tưởng mới.

Mã Mã trong tuần này cần phải cẩn thận hơn với việc chi tiêu. Tạm thời, bạn nên tránh chi tiêu vào những thứ không thật sự cần thiết hay những vật phẩm phục vụ nhu cầu giải trí. Chòm sao này có thể tự nấu ăn, hoặc sắp xếp những cuộc hẹn ít tốn kém hơn. Tài ăn nói và thuyết phục của "chú Ngựa" cũng sẽ được phát huy vào tuần mới. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để mở rộng các mối quan hệ của bạn.

Ma Kết

Sự sáng tạo và hoạt bát của Ma Kết sẽ được khơi dậy trong tuần mới. Điều này sẽ mở ra cho chòm sao này muôn vàn cơ hội hợp tác cùng những ý tưởng kinh doanh táo bạo.

Những ai đã có đôi có cặp sẽ cảm thấy lạc lõng trong khoảng thời gian này. Hãy mạnh dạn bày tỏ với nửa kia về cảm xúc của bạn. Nếu cảm thấy khó mở lời, có lẽ bạn đang gặp một vài vấn đề xuất phát từ nội tâm. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè hoặc viết ra giấy những điều khiến bạn cảm thấy rối bời ở thời điểm hiện tại và tìm cách giải quyết chúng.

Bảo Bình

Bảo Bình nên cân nhắc thêm về một ý định nào đó trong công việc vì đây chỉ là cảm xúc nhất thời. Mức độ nghiêm túc chưa cao, chưa kể thời điểm hiện tại cũng chưa thuận lợi để hiện thực hóa mục tiêu đó.

Trong tuần mới, nếu chòm sao này đang cảm thấy dần kiệt sức với công việc, bạn nên lên kế hoạch dành thời gian thư giãn để cân bằng lại năng lượng. Bên cạnh đó, bạn sẽ muốn có thêm không gian và thời gian để bắt đầu chữa lành những tổn thương bấy lâu. Tâm trạng của Bảo Bình sẽ gặp nhiều xáo động, nên hãy tận hưởng chút bình yên khi có thể.

Song Ngư

Trong tuần, "chú Cá" sẽ có cơ hội để tìm kiếm những tài năng mới về với đội của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải cân nhắc và chọn lọc, hãy đảm bảo rằng các bạn đã trải nghiệm cùng nhau vài dự án trước khi bắt tay làm việc chính thức.

Về mặt tình cảm, đây là cơ hội để Song Ngư củng cố sự kết nối với nửa kia của mình bằng những cuộc hẹn bất ngờ hay bữa tối tại gia ấm cúng. Những Song Ngư độc thân sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong tuần tới, chỉ cần biết điểm dừng của bản thân ở đâu và yêu bản thân thì người yêu bạn sẽ tìm đến.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo