Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 14/3 - 20/3

Hãy cùng chuyên mục Lifestyle của Ticketgo tìm hiểu tử vi của 12 cung hoàng đạo có gì thay đổi trong tuần mới nhé!!!

Bạch Dương

Tuần mới này Bạch Dương cần sử dụng lời nói và ngôn ngữ khôn ngoan bởi mọi người đang lắng nghe và chú ý đến bạn. Điều này giúp cho Bạch Dương có thể đạt được bất cứ mục đích gì trong tuần mới này. Ngoài ra, tuần này Bạch Dương cũng khá bận rộn với việc kiếm tiền theo một cách mới mẻ và độc đáo.

Kim Ngưu

Tuần mới mang nhiều cơ hội tình yêu đến cho Kim Ngưu. Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ dễ dàng thu hút một người nào đó theo cách của riêng mình. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, một bước ngoặt tình cảm sẽ đến. Tuần mới cũng mang đến cho Kim Ngưu một số thay đổi trong công việc. Bạn cảm thấy mình không nên tiếp tục một công việc nếu như bạn không được trả công xứng đáng.

Song Tử 

Tuần mới này, Song Tử có thể sẽ gặp được một người đặc biệt và bạn cảm thấy như đây chính là tri kỉ của mình. Bạn nhận ra giữa hai người có một mối liên hệ sâu sắc và mật thiết. Người ấy có vẻ như là một người hiểu được bạn đang nghĩ gì và biết bạn sẽ làm gì. Tuy nhiên, cả hai dường như đều quyết định giữ im lặng về những nhận định của mình.

Cự Giải

Cự Giải sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình và bạn sẽ đạt được những cột mốc đáng kinh ngạc trong tuần mới này. Cho dù là bạn gặp phải tình huống gì, khó khăn thế nào thì sức chịu đựng của bạn cũng rất lớn. Không gì có thể ngăn cản bạn được trong lúc này. Đời sống tình cảm của Cự Giải trong tuần mới này có thể sẽ xuất hiện tin vui.

Sư Tử

Tuần mới là lúc Sư Tử có thể bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, hoặc đề xuất tăng lương, thăng chức, hoặc có được một hướng đi mới trong sự nghiệp. Đây là thời điểm để Sư Tử tỏa sáng, vì vậy hãy tận dụng lúc này để đạt được thứ mình muốn. Ngoài ra, tuần mới này vận đào hoa của Sư Tử cũng khá vượng, nếu còn độc thân bạn sẽ gặp được một người khiến bạn yêu điên cuồng.

Xử Nữ

Xử Nữ dường như đang trải qua một giai đoạn khá căng thẳng và áp lực. Đã đến lúc để bạn chăm sóc bản thân mình và quan tâm đến chính mình nhiều hơn. Nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi. Nếu lo lắng hoặc bất an, hãy thư giãn. Bạn cần nạp lại năng lượng cho mình để có thể trở nên mạnh mẽ hơn khi đối mặt với những thử thách sắp tới.

Thiên Bình

Thiên Bình có thể sẽ đạt được nhiều tiến bộ trong sự nghiệp vào tuần mới này. Đây cũng sẽ là một tuần mà bạn cần tập trung nhiều hơn về các mối quan hệ xã hội của mình. Những kết nối này có thể giúp bạn vượt qua những rào cản, đồng thời đạt được mục tiêu đã đặt ra. Ngoài ra, tuần mới này Thiên Bình cũng sẽ suy nghĩ đến chuyện đầu tư tiền bạc vào những kênh mang lại cho bạn lợi ích.

Bọ Cạp

Sự nghiệp của Bọ Cạp sẽ có những tín hiệu tích cực trong tuần mới này. Bạn có thể sẽ được thăng chức hoặc một con đường mới sẽ mở ra cho con đường sự nghiệp của bạn. Đây là lúc Bọ Cạp cần nắm bắt cơ hội để bứt phá. Đời sống tình cảm của bạn cũng sẽ có một vài tin tốt trong tuần mới này. Nếu vẫn còn độc thân, một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn đang chờ đợi bạn.

Nhân Mã

Nhân Mã muốn trau dồi thêm kiến thức cho mình nên trong tuần này có thể bạn sẽ đăng kí tham giá các khóa học hoặc các chương trình giảng dạy. Mặc dù còn trẻ hay đã đi làm nhiều năm, bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng để quay trở lại trường lớp. Ngoài ra, Nhân Mã có thể sẽ tìm thấy một công việc phù hợp với mơ ước của mình trong tuần mới này.

Ma Kết

Ma Kết có thể sẽ cảm thấy lo lắng với một số khoản chi phí phát sinh trong tuần mới này. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm tìm ra được giải pháp. Trong tuần, bạn sẽ đón nhận khá nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập, đó có thể là từ một công việc thứ hai hoặc từ một khoản đầu tư tài chính. Đời sống tình cảm của Ma Kết trong tuần mới có những tiến triển ngoạn mục, mối quan hệ hiện tại của bạn đang bước sang một giai đoạn mới.

Bảo Bình

Cuộc sống của Bảo Bình dường như sẽ xoay quanh tình yêu và các vấn đề trong mối quan hệ. Tuần mới này có thể sẽ có một vài xung đột hoặc mâu thuẫn xảy ra, cả hai đều đang để cái tôi của mình che đi những cảm xúc thật. Điều quan trọng là cả hai cần thẳng thắn chia sẻ quan điểm và suy nghĩ của mình với đối phương nhưng cũng cần thấu hiểu và bao dung hơn. Tuy nhiên, với những Bảo Bình độc thân thì tuần mới này lại là lúc để bạn mở lòng đón nhận tình yêu.

Song Ngư

Nếu Song Ngư đang ở trong một mối quan hệ, bạn sẽ cảm thấy mình được yêu thương và tôn trọng. Còn nếu đang độc thân, bạn sẽ tỏa ra một sức hút khó cưỡng. Tuần này là tuần mà Song Ngư dù độc thân hay có đôi đều chìm đắm trong tình yêu lãng mạn. Trong công việc, nhờ tài giao tiếp mà Song Ngư có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)