Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 15/01 - 25/01

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 15/01 - 25/01/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Bạch Dương cần phát triển trí tò mò và sẵn sàng khám phá những điều mới, tránh tự hạn chế bản thân trong những thứ quen thuộc và lỗi thời. Chòm sao này sẽ trải qua những ngày cởi mở và năng động. Trong tuần mới, khuyến khích bạn nên tham gia nhiều hoạt động xã hội, mở rộng mối quan hệ và tự tin thể hiện sở thích cá nhân.

Trong công việc, Bạch Dương có vận trình tích cực trong tuần tới. Nếu có cơ hội teamwork, bạn sẽ thu được thành công đáng kể, đôi khi vượt quá mong đợi của bản thân. Những người đã đi làm có thể nhận được sự hướng dẫn của những người có kinh nghiệm và đạt được những đột phá quan trọng.

Kim Ngưu

Bắt đầu tuần mới, Kim Ngưu có thể gặp khó khăn trong công việc. Cố gắng tìm ra hướng giải quyết cho những thách thức mà bạn đang phải đối mặt. Về học tập, nếu bạn tập trung vào việc học trong tuần sau, bạn sẽ đạt được kết quả tốt.

Nếu chòm sao này còn đang độc thân, hãy tự tin bắt đầu cuộc trò chuyện với người mà Trâu nhỏ thích, thể hiện sự năng động và hướng ngoại. Đối với những mối quan hệ đang tồn tại, hãy giữ những bí mật nhỏ chỉ thuộc về hai bạn, tạo nên một môi trường ngọt ngào và riêng tư.

Song Tử

Song Tử cần đặt toàn bộ sự nỗ lực của mình vào lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Người đi làm có thể đóng góp ý kiến sáng tạo hỗ trợ cho sự phát triển của nhóm, tổ chức và sẽ được cấp trên đánh giá cao.

Nếu những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này còn đang độc thân, hãy tự tin bắt đầu cuộc trò chuyện với người bạn thích để thể hiện thiện chí làm quen. Đối với những ai đã có "người ấy", hãy tạo nên một không gian tinh tế và riêng tư để bồi đắp thêm tình cảm nhé!

Cự Giải

Trong lĩnh vực công việc, có thể xuất hiện ý kiến trái chiều với đồng nghiệp. Đối với Cự Giải, quan trọng là phải bày tỏ suy nghĩ một cách lý trí. Tài chính của bạn được đánh giá là ổn định trong tuần này, và bạn có thêm phần thưởng nhờ vào những nỗ lực đã bỏ ra trong thời gian gần đây.

Người độc thân có cơ hội phát triển mối quan hệ với bạn bè hoặc đồng nghiệp, đặc biệt nếu đã có sự hiểu biết với nhau từ trước. Cặp đôi Cự Giải đang yêu nhau sẽ hiểu nhau hơn qua một số lần cãi vã. Dự đoán rằng mối quan hệ này sẽ bước sang một trang mới đầy mơ ước.

Sư Tử

Chòm sao này thể hiện tài năng xuất sắc, có khả năng xử lý các dự án đầu năm một cách thuận lợi, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, nơi Sư Tử được đánh giá cao. Trong tuần mới, nhiều học sinh và sinh viên có thể trải qua cảm giác mất hứng thú trong việc học, bạn cần nhanh chóng lấy lại tinh thần trước khi bị trượt dài.

Với những Sư Tử chưa gặp được người như ý, có rất nhiều cơ hội gặp gỡ trong tương lai để bạn có thể tìm thấy những trái tim "có cùng tần số". Đừng ngại, hãy mạnh dạn và chủ động chiếm cảm tình của crush ngay đi nào.

Xử Nữ

Bước sang tuần mới, Xử Nữ cần xây dựng lòng tin vào bản thân. Chòm sao này nên tập trung vào việc tương tác với mọi người. Quan trọng nhất, chòm sao này cần học cách thể hiện ý kiến của mình và đồng thời đặt mình vào góc nhìn từ mọi người xung quanh để đưa ra những kết luận khách quan.

Nếu bạn còn đang "lẻ bóng", có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình đáng yêu đến từ một người bạn mà bạn không ngờ tới. Dù có một số tổn thất bất ngờ về tiền bạc trong tuần tới, nhưng may mắn đó chỉ là những khoản tiền nhỏ, không gây ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính của chòm sao này.

Thiên Bình

Thiên Bình cần duy trì tâm trạng bình tĩnh khi giải quyết từng vấn đề, tránh làm rối lên vì điều này chỉ khiến mọi tình huống trở nên phức tạp hơn.

Tuần tới, những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này sẽ gặp đầy thách thức với nhiều quyết định quan trọng cần đưa ra trong công việc. Điều này đòi hỏi bạn phải suy nghĩ cẩn thận và đưa ra những quyết định sáng tạo và hiệu quả. Trong mảng học tập, dường như vận trình của bạn khá thuận lợi. Chòm sao này có thể tự tin tiến bộ trong việc hoàn thiện bài tập và phát triển phương pháp học tập hiệu quả.

Bọ Cạp

Khoản đầu tư từ trước của bạn đang mang lại lợi nhuận, giúp cung hoàng đạo này có một nguồn thu nhập đáng kể và thảnh thơi trong việc chi tiêu.

Bọ Cạp luôn đặt ra tiêu chuẩn quan sát và đánh giá mọi tình huống một cách tỉ mỉ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Dù công việc đang đặt ra nhiều thách thức và làm chòm sao cảm thấy mệt mỏi, nhưng bạn nhận ra rằng đây là thời điểm để tỏa sáng và chứng minh khả năng của mình.

Nhân Mã

Nhân Mã cần duy trì một thái độ khiêm tốn, dù đã đạt được thành công đáng kể. Không nên tỏ ra kiêu ngạo hay coi thường người khác, mặc dù bạn gặt hái được nhiều thành tích cao.

Với những người đi làm, tuần này sẽ đòi hỏi bạn giải quyết nhiều công việc và các dự án còn tồn đọng. Hãy nhắc nhở bản thân giữ kiên nhẫn và tập trung để tránh những sai sót không đáng có. Tài chính của bạn sẽ khá lý tưởng trong tuần này và việc chi tiêu có mục đích giúp chòm sao này tránh khỏi tình trạng "cháy túi".

Ma Kết

Ma Kết nên rèn kỹ năng suy nghĩ linh hoạt hơn và tránh những suy nghĩ tiêu cực. Cảm xúc bi quan sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và những trải nghiệm trong tuần của chòm sao này.

May mắn là vận trình học tập của bạn khá tốt, đồng thời, bạn sẽ khám phá được những kỹ năng học tập phù hợp với bản thân, từ đó điểm số cuối kỳ cũng có sự tiến bộ. Thêm vào đó, tuần tới sẽ mang đến một số thu nhập bất ngờ, với tiền thưởng và lợi nhuận kinh doanh không tồi.

Bảo Bình

Tình hình tài chính của Bảo Bình ổn định trong tuần mới là điều tích cực. Bạn đã chi tiêu một cách khoa học, và dù phải chuẩn bị cho những kế hoạch tương lai, túi tiền vẫn rủng rỉnh.

Nếu bạn đang trong mối quan hệ, có thể xuất hiện một số mâu thuẫn do yêu cầu không rõ ràng từ đối tác. Việc trò chuyện và thấu hiểu là mấu chốt giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này có thể cảm thấy kiệt sức vì áp lực công việc. Để tăng khả năng chịu áp lực khi đi làm, trước tiên bạn cần có chế độ nghỉ ngơi phù hợp. Đây cũng là khoảng thời gian bạn có thể nhìn nhận và đánh giá lại mọi thứ trong công việc.

Song Ngư

Song Ngư cần phải tự thay đổi từ bên trong, không nên lạc quan mãi trong vòng xoay của sự lặp lại. Về mặt học tập, tuy tinh thần học tập có thể giảm sút, nhưng khả năng sáng tạo của Song Ngư sẽ tăng lên trong tuần tới.

Nếu còn đang độc thân, chòm sao này có thể tìm kiếm mối quan hệ thông qua các hoạt động xã hội hoặc tại môi trường học tập và làm việc. Tuy nhiên, bạn cần mở lòng với đối phương, từ đó tạo cơ hội để đánh giá đúng về nhau. Đối với những cặp đôi, sự hiểu biết lẫn nhau là quan trọng. Khi gặp khó khăn hoặc muốn tâm sự, "người ấy" luôn là người đầu tiên xuất hiện trong ý nghĩ của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo