Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 19/02 đến 25/2

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 19/2 - 25/2/2024 nhé!!!

 

Bạch Dương

Tuần này đánh dấu sự rực rỡ và thuận lợi trong sự nghiệp của Bạch Dương. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng thông qua việc nhận được khoản tiền lương, thưởng hoặc lợi nhuận khác. Người kinh doanh có thể kỳ vọng những phát triển tích cực từ việc thu hút khách hàng mới. Tuy nhiên, bạn nên tránh hợp tác với những người mà mình không thực sự hiểu rõ.

Bạch Dương còn đang độc thân may mắn có một đối tượng "điểm 10" bắt chuyện, họ có profile khá ấn tượng và bạn cũng có cảm tình với người này. Những cặp đôi sẽ có mối quan hệ tương đối suôn sẻ, cả hai đều có thể đầu tư thời gian, công sức để cải thiện mối quan hệ hiện tại.

Kim Ngưu

Về mặt tài chính, Ngưu Ngưu sẽ có một tuần ổn định. Dù không có nguồn thu lớn nhưng chòm sao này biết cách cân bằng chi tiêu. Ngay cả với một khoản thưởng nhỏ, bạn vẫn có thể thoải mái tiêu xài trong suốt tuần.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này độc thân có xu hướng phớt lờ những người đang thích bạn và dành thời gian để chìm đắm trong cảm xúc của chính mình. Nếu đã có một nửa của mình, Kim Ngưu cần chú ý đến cách cư xử của mình. Mâu thuẫn có thể xuất hiện nếu bạn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao và không lắng nghe đối phương. Hãy học cách thấu hiểu và chia sẻ.

Song Tử

Khối lượng công việc của Song Tử trong tuần đã được giảm tải, nhờ đó mà bạn có thêm thời gian để lựa chọn lên kế hoạch cho bước tiếp theo. Người đang trong quá trình tìm việc có thể chọn hướng tìm việc ở lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo.

Các bạn còn độc thân nên cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh, đừng quá e dè, ngại ngần, không dám thể hiện điểm mạnh của mình. Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn cần dành nhiều thời gian để trò chuyện và thấu hiểu hơn, xóa bỏ khoảng cách vô hình giữa đôi bên.

Cự Giải

Đây là một tuần khá lý tưởng đối với Cự Giải. Bạn duy trì được tinh thần tích cực và hăng hái trong mọi việc vì thế mà mọi phương diện đều khởi sắc. Cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh và tìm kiếm đối tác mới sẽ mở ra với cung hoàng đạo này. Hãy tận dụng những cơ hội này để cải thiện tình hình tài chính.

Ngoài ra, Cua nhỏ có thể nhận được một khoản tiền lời lãi "nho nhỏ" từ những công việc làm ăn trước đó. Đây là nguồn động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai.

Sư Tử

Công việc của Sư Tử trong tuần suôn sẻ, không có gì đáng phải lo ngại, thậm chí bạn cảm thấy thoải mái khi bớt đi những áp lực. Những ai đang trong quá trình săn việc phải học cách tự tin hơn và thể hiện khả năng của mình khi phỏng vấn. Quan trọng là chòm sao này cần hiểu rõ vị thế của mình nên biết cách tiến lùi phù hợp để có thể tận dụng được ưu điểm của mình.

Trong chuyện tình cảm, cuối tuần là thời điểm dành cho năng lượng tích cực. Đối với những Sư Tử độc thân, cơ hội để mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm người đặc biệt là rất cao. Hãy tận dụng thời cơ này để gặp gỡ và kết nối với những người mới. Đối với những mối quan hệ hiện tại, sự quyết đoán và mở lòng sẽ tạo ra sự thăng tiến.

Xử Nữ

Công việc của Xử Nữ được đánh giá khá tốt, bạn đạt được kết quả đáng kể trong các dự án mới, thành tích khả quan sẽ được khẳng định được vị thế của bản thân. Ai đang trong quá trình tìm việc háo hức thử sức với những công việc mới và cũng sẽ nhận được một số cơ hội.

Chòm sao này độc thân sẽ gặp được một mối quan hệ lâu dài nếu bạn biết cách thể hiện bản thân vừa phải khi hai người mới quen. Những cặp đôi sẽ bắt đầu thảo luận về một số sự kiện quan trọng trong tuần này. Về sức khỏe, không có dấu hiệu đáng lo ngại trong tuần này. Tuy nhiên, với những căng thẳng trong công việc và cuộc sống, bạn nên chú trọng đến việc nghỉ ngơi và thư giãn.

Thiên Bình

Bước sang tuần mới, Thiên Bình cảm thấy hài lòng, trân trọng với những gì mình đang có. Chỉ có học cách biết ơn những gì trước mắt thì bạn mới có thể nhận được nhiều hơn. Thu nhập của bạn có dấu hiệu tăng tiến trong tuần này. Bạn có thể nhận được một khoản thưởng do có biểu hiện xuất sắc trong công việc hoặc nhận được tiền từ các công việc làm thêm.

Những chàng trai, cô gái vẫn đang độc thân sẽ có vận đào hoa tốt, nên tận dụng cơ hội đang có khi bạn dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp với mình. Người có đôi cảm thấy có sự đồng điệu giữa tâm hồn của hai người. Bạn cũng cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình ở hiện tại.

Bọ Cạp

Việc duy trì tâm trạng tích cực và thư giãn đúng cách sẽ giúp Bọ Cạp vượt qua mọi thách thức và duy trì sức khỏe tốt. Các bạn còn độc thân sẽ bị ám ảnh bởi công việc trong tuần và sẽ bị phân tâm khi nghĩ đến việc bắt đầu một mối quan hệ mới. Cảm xúc của bạn trong tuần mới sẽ trở nên khá nhạy cảm. Có vẻ tính khí của bạn hay tỏ ra khó chịu và đôi khi vô tình bạn sẽ làm tổn thương đối phương bằng lời nói.

Vận trình công việc của chòm sao này trong tuần khá tốt, bạn làm việc hiệu quả hơn và có thể hoàn thành đúng hạn những dự án phức tạp. Thiên Bình đang trong quá trình tìm kiếm việc làm cần phải tìm ra vị trí của riêng mình và đừng quá tham vọng.

Nhân Mã

Tuần mới, Mã Mã dường như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới để có thể thực hiện được những dự định còn dang dở của mình. Thay vì ngồi đó suy nghĩ, bạn bắt tay hành động một cách quyết liệt nhất có thể. Sức khỏe tương đối tốt, muốn duy trì cơ thể khoẻ mạnh thì bạn cần chăm chỉ vận động hơn nữa.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang có dấu hiệu khởi sắc trong thời gian này. Nhiều người độc thân có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn bị ấn tượng với ngoại hình của đối phương. Người đang có đôi sẽ lên những kế hoạch quan trọng với nửa kia.

Ma Kết

Ma Kết phải thực sự kiên trì, bạn phải tin rằng những lựa chọn hiện tại của mình là đúng đắn và có ý nghĩa thì mọi nỗ lực lúc này là cần thiết. Nhờ thái độ làm việc nghiêm túc, trách nhiệm mà bạn được phân công phụ trách những công việc quan trọng. Dù hơi vất vả nhưng bạn có động lực mỗi ngày. Các bạn học sinh nên dành thêm thời gian để đào sâu kiến thức cho mình, như vậy thì bạn mới nắm chắc nội dung bài vở.

Ma Kết độc thân sẽ rất muốn tham gia vào các hoạt động hẹn hò khác nhau nhưng bạn cần có lựa chọn phù hợp. Người có đôi có mối quan hệ ổn định với nửa kia, mối quan hệ của bạn cũng được bạn bè xung quanh chúc phúc. Tài chính nhìn chung khá tốt, chòm sao này sẽ củng cố các khái niệm quản lý tài chính của mình và có thể sẽ nhận được thêm một số lợi nhuận.

Bảo Bình

Về mặt tài chính, nếu có ý định đầu tư, nên cân nhắc kỹ, tránh rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất. Công việc nhìn chung sẽ tốt hơn, Bảo Bình học được cách suy nghĩ tổng thể, phương pháp làm việc cũng tiến bộ hơn. Ai đang trong quá trình tìm việc sẽ cân nhắc hợp tác với người khác để bắt đầu kinh doanh.

Trong mối quan hệ, đầu tuần có vẻ yên bình và ấm áp, nhưng đến cuối tuần, những thử thách có thể xuất hiện. Bảo Bình đừng quá nghiêm trọng với những khuyết điểm của đối phương. Nếu đó chỉ là những khuyết điểm có thể chấp nhận được, hãy bao dung hơn và tập trung vào những điểm tích cực trong mối quan hệ.

Song Ngư

Vận trình tình cảm của Song Ngư đang trở nên tốt đẹp hơn. Những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này còn độc thân có thể có cơ hội nhanh chóng bắt đầu một mối quan hệ, nhưng dường như bạn vẫn còn e dè trong lòng. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn lãng mạn có thể "dating" ở những địa điểm quen thuộc mà cả hai đều yêu thích.

Trong công việc, chòm sao này đang đã tìm được phương pháp làm việc có hệ thống và hiệu quả. Ai đang trong quá trình tìm việc cần nắm bắt một số cơ hội việc làm thêm trước khi tìm được việc chính thức để có thể trang trải cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

( Nguồn ảnh Pinterest)