Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 22/8-28/8

Tuần mới từ  22/8-28/8 - 12 cung hoàng đạo có gì thay đổi. Hãy cùng chuyên mục lifestyle của ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Từ khóa quan trọng cho tuần mới của Bạch Dương là sự lựa chọn, đặc biệt là ở nơi làm việc. Bạch Dương đừng chọn cách thoải mái, vì bằng lòng với hiện trạng sẽ khiến Bạch Dương tiếp tục đi thụt lùi.

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương luôn tìm cách để dỗ dành nửa kia của mình. Nhưng có vẻ như họ càng ngày càng trở nên hờ hững vì điều này, chỉ thích sống cho bản thân mình mà thôi.

Kim Ngưu

Trong tuần mới, Kim Ngưu nên chủ động quan tâm đến bố mẹ và cuộc sống gia đình. Đừng bỏ qua những người quan trọng xung quanh bạn vì bận rộn công việc hay học tập.

Vận trình công việc của Kim Ngưu trong tuần nhìn chung khá tốt. Bạn hoàn thành công việc đúng thời hạn, đồng thời không nên làm quá giờ để giữ gìn sức khoẻ. Bạn chỉ cần tập trung nâng cao hiệu quả trong giờ làm việc chính.

Song Tử

Vận trình công việc của Song Tử trong tuần mới khá tốt đẹp. Thời gian được bạn sắp xếp hợp lý nên hiệu suất làm việc được cải thiện. Sự nhiệt tình khi làm việc của Song Tử cũng tăng cao. Những ai đang tìm việc nên dành thời gian học thêm các kỹ năng phỏng vấn. Bạn có thể sử dụng nó vào những thời điểm quan trọng.

Cự Giải

Trong giai đoạn này, Cự Giải nên học cách bỏ qua quá khứ, tha thứ cho người khác. Bạn chỉ thực sự hạnh phúc khi thực sự quên đi những kí ức đau buồn. Vận trình công việc của Cự Giải trong tuần tới khá tốt. Chòm sao này có năng lực làm việc rất tốt và sẽ gặp nhiều may mắn ở nơi làm việc. Những người đang tìm việc có thể phát huy hết thế mạnh của mình.

Sư Tử

Trong tuần này, sự quyết tâm sẽ giúp Sư Tử tỏa sáng trong cuộc sống. Sư Tử có khí chất hấp dẫn nên sẽ không thiếu người "gửi tín hiệu" cảm mến. Đời sống tình cảm của bạn vô cùng phong phú và nhiều màu sắc. Bạn rất coi trọng nửa kia vì đã tìm được một người thương mình thật sự, cảm giác an toàn trong tình cảm ngày càng được củng cố.

Xử Nữ

Để đón chào tuần mới, Xử Nữ cần thận trọng khi xử lý vấn đề để tránh những sai lầm không đáng có. Vận may tình duyên của Xử Nữ ở mức trung bình trong tuần tới. Bạn nên buông bỏ những cảm xúc không thuộc về mình càng sớm càng tốt. Vì những mối quan hệ kiểu này sẽ không có kết quả như ý.

Thiên Bình

Vận trình công việc của Thiên Bình trong tuần tới sẽ khá tốt. Bạn nhất quán với ý kiến của lãnh đạo và được công nhận trong công việc. Những chuyện xích mích cũng giảm bớt. Vận trình học tập tốt, bạn nên tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Một số Thiên Bình đã chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi và lần này họ có thể đạt điểm cao.

Bọ Cạp

Đường tình duyên của Hổ Cáp sẽ rất tốt trong tuần tới. Sự ngọt ngào từ người đang "crush" bạn sẽ khiến bạn vui lên và tạm biệt những mối quan hệ không suôn sẻ trước đó. Hổ Cáp mà chịu khó làm nhiều việc sẽ được lãnh đạo ưu ái, trở nên bận rộn hơn tuần cũ. Người tìm việc có đủ kỹ năng và dễ dàng nắm bắt cơ hội trong các buổi phỏng vấn.

Nhân Mã

Những điều cần chú ý dành cho Nhân Mã trong tuần tới là lập kế hoạch cẩn thận trong công việc. Bạn cần quan tâm đến các vấn đề như sự ủy quyền, mối quan hệ hợp tác để tránh gặp rắc rối về sau. Nhân Mã nên tạo lập mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp bằng sự chân thành, hòa đồng.

Ma Kết

Trong tuần này, trạng thái luôn căng thẳng sẽ khiến Ma Kết cảm thấy mệt mỏi và sinh ra cảm giác sợ hãi. Bạn cần học cách thư giãn, thả lỏng cơ thể. Mọi việc sẽ bắt đầu suôn sẻ và "thuận buồm xuôi gió" hơn.

Hội Ma Kết độc thân rất chu đáo và chăm sóc người mình thích bằng mọi cách. Vận may trong chuyện tình duyên sẽ nhanh chóng đến với chòm sao này. Người đang yêu tuân theo sự sắp xếp của nửa kia, sự lựa chọn của người kia cũng là sự lựa chọn của bạn.

Bảo Bình

Bảo Bình cần phải phân tích cuộc sống nhiều hơn trong tuần tới để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắc, đặc biệt là trong việc kết bạn. Một đối tác nào đó sẽ mang lại may mắn tiền bạc cho Bảo Bình. Bạn có một hợp đồng kinh doanh được gia hạn vào tuần mới, hãy nghiêm túc thực hiện nó khi tâm trạng vui vẻ nhé!

Song Ngư

Song Ngư độc thân có thể có một buổi hẹn hò vui vẻ bên người mình yêu mến. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chia sẻ với đối phương nhiều hơn thay vì tự làm mọi thứ một mình.

Mấu chốt cho tài vận tuần tới của Song Ngư là lòng người. Bởi vì chỉ cần thấu hiểu được tâm ý của người khác, bạn nhất định sẽ tạo dựng được "giang sơn" của riêng mình.