Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 28/08 - 03/09

Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần mới có gì thay đổi? các cung hoàng đạo sẽ có những diễn biến gì mới? Hãy cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo tìm hiểu qua bài viết: Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 28/08 - 03/09 dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Tuần này, các Bạch Dương nên nghiêm túc đầu tư nhiều hơn cho việc chăm sóc bản thân. Hãy lên kế hoạch cho một chế độ ăn uống lành mạnh, lịch trình tập thể dục cụ thể mà bạn có thể theo sát hằng ngày! Vấn đề tài chính của chòm sao này khá ổn định trong suốt tuần này. Bạn cũng có thể có thêm những khoản thu nhập phụ thông qua việc làm thêm.

Kim Ngưu

Kim Ngưu luôn tạo ấn tượng với vẻ bề ngoài điềm tĩnh, vì vậy mà bạn nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Thời gian sắp tới là thời điểm vàng để chòm sao này chủ động hơn trong đời sống tình cảm. Với những ai đã có đôi, hãy chủ động chuẩn bị những điều bất ngờ dành cho đối phương.

Song Tử

Tuần mới đòi hỏi các Song Tử nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và những người thân thiết. Cung hoàng đạo này cũng cần phải nhắc nhở mình giữ thái độ khiêm tốn. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người tài giỏi xứng đáng để học tập. Nếu đã đi làm, Song Tử rất cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của cấp trên.

Cự Giải

Nếu bạn đã dành cả tháng qua để tập trung cho công việc và các dự án của mình thì đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch mới cho tương lai. Bạn tinh tế trong cách cư xử nên sẽ nhận được nhiều hảo cảm của người khác. Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên giấu giếm đối phương quá nhiều chuyện. Muốn quan hệ đôi bên phát triển ổn định, hai người cần thẳng thắn với nhau hơn.

Sư Tử

Việc mở rộng các mối quan hệ xã hội sẽ là ưu tiên hàng đầu của Sư Tử trong thời gian sắp tới. Gặp gỡ những người có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp bạn học thêm được nhiều điều mới mẻ. Đôi khi chúng cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Sự bận rộn sẽ bủa vây chòm sao này, chính vì vậy đừng quên dành thời gian để chăm sóc bản thân nhé!

Xử Nữ

Hãy chuẩn bị tinh thần, vì sự thay đổi đột ngột của các chòm sao sẽ tác động mạnh mẽ đến tâm lý và sức khỏe của Xử Nữ. Bước sang tuần mới, Xử Nữ không nên vội vàng nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi, hưởng thụ. Nếu quá dễ dàng hài lòng với thực tại, người khác sẽ tìm ra cơ hội vượt qua bạn. Tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong suốt tuần này. Nếu có cơ hội đầu tư, bạn có thể nghiên cứu thử.

Thiên Bình

Thiên Bình hãy luôn giữ tinh thần lạc quan trong tuần này cho dù bạn gặp phải phiền phức gì đi nữa. Những suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua mọi vấn đề. Với tính cách vui vẻ và cởi mở của mình, hội độc thân dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác. Bạn có thể gặp được người phù hợp trong tuần này. Những Thiên Bình đã có đôi thường dành cho nửa kia những bất ngờ thú vị.

Bọ Cạp

Nếu Bọ Cạp có cơ hội đầu tư trước mắt, bạn nên chủ động nắm bắt ngay. Cơ hội một khi trôi qua sẽ chỉ để lại sự hối tiếc. Với những Bọ Cạp đã đi làm, các bạn chăm chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình cho dù mọi người đều đang nghỉ ngơi. Bạn nhận thấy mình đang từng bước tiến bộ từng ngày đấy.

Nhân Mã

Đây là thời điểm vô cùng thích hợp để Nhân Mã biến những dự định của bản thân trở thành hiện thực. Bằng cách cố gắng ngay từ bây giờ và kiên trì theo đuổi mục tiêu trước mắt, bạn sẽ chứng kiến những cú lội ngược dòng ngoạn mục của bản thân. Nhân Mã cũng sẽ khám phá thêm những điều thú vị liên quan đến lĩnh vực sáng tạo.

Ma Kết

Trong tuần mới, Ma Kết sẽ xuất hiện với một phiên bản mạnh mẽ và tươi tắn hơn rất nhiều sau một thời gian trau dồi và tôi luyện. Có thể bạn sẽ thay đổi việc làm, mua bán tài sản hoặc tham gia vào một thương vụ đầu tư kinh doanh sinh lời. Dẫu có bất kỳ biến chuyển gì, Ma Kết vẫn nên chú ý đến sự minh bạch để tránh gây hiểu lầm về lợi ích.

Bảo Bình

Vào tuần mới, bạn sẽ bắt đầu quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Có thể, bạn sẽ thay đổi cả thói quen ăn uống và tập luyện, theo đuổi một lối sống khoa học và đi vào nề nếp. Trong công việc, bạn nên ủy thác một số đầu việc cho những người có đủ năng lực. Những chuỗi ngày vất vả cùng những dự định dang dở của Bảo Bình đã sắp đến hồi kết thúc và nhường đường cho quả ngọt.

Song Ngư

Đôi lúc, Song Ngư cảm thấy cuộc sống thật nặng nề và vất vả song đây là thời điểm bạn nên gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. Trong tuần lễ mới, vũ trụ sẽ đem lại cho bạn những đồng đội thực sự mạnh mẽ. Trong công việc, bạn có thể đóng vai trò chủ đạo ở các hoạt động đội nhóm, thậm chí trở thành người đại diện phát ngôn ở một sự kiện sắp tới.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo