Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 29/5 - 4/6: Ma Kết cần suy nghĩ tích cực lên, Cự Giải cần quan tâm đến tài chính

12 cung hoàng đạo tuần từ 29/5 - 4/6 có gì thay đổi. Hãy cùng chuyên mục Lifestyle của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Sự nghiệp của Bạch Dương có nhiều thăng trầm. Chòm sao này phải nỗ lực vượt qua nút thắt khó khăn và tìm kiếm những bước đột phá mới. Những ai đang tìm việc còn đôi chút do dự và phân vân, chưa thể đưa ra lựa chọn tốt cho sự nghiệp.

Những người đang độc thân sẽ chìm đắm trong thế giới nhỏ bé của riêng mình nhưng cũng sẽ nhận được sự chú ý của người khác giới trong tuần này. Người có đôi đang rất coi trọng mối quan hệ hiện tại và cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển của tình cảm đôi bên.

Kim Ngưu

Vận trình sự nghiệp tương đối thuận lợi, nhất là đối với những ai có mục đích sống rõ ràng. Thời gian này là lúc bạn nên rèn luyện tính tự giác cũng như kỷ luật bản thân. Bạn càng chăm chỉ thì càng gặp nhiều may mắn, nên đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để nâng cao năng lực bản thân.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu diễn ra khá tốt đẹp. Chòm sao này có rất nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý tới. Một số cặp đôi thậm chí lúc này có thể tính chuyện dài lâu.

Song Tử

Vận trình tình cảm êm đềm, hạnh phúc. Những cặp đôi đang yêu nên tìm cách tạo ra những bất ngờ cho nhau, nhờ vậy cả hai người mới càng yêu thương nhau nhiều hơn.

Sự nghiệp của cung Song Tử có chút lộn xộn, bạn cần sắp xếp rõ ràng các nhiệm vụ rõ ràng rồi mới bắt tay vào làm. Trong quá trình tìm việc, bạn cần chú ý một số vấn đề thường gặp trong khi phỏng vấn.

Cự Giải

Vận trình tài lộc có dấu hiệu báo động. Để gia tăng niềm vui, cung hoàng đạo này thường tiêu tiền vô độ. Bạn nên biết tiết kiệm tiền hơn nếu không sẽ mất đi khả năng đối phó với những trường hợp khẩn cấp.

Người độc thân vướng phải nhiều muộn phiền lo lắng khi gặp người tiêu cực. Những ai đang có đôi nên biết cách chia sẻ, trút bầu tâm sự với một nửa yêu thương của mình. Cần tránh xu hướng cắt đứt sợi dây liên kết với đối phương mỗi khi gặp chuyện buồn.

Sư Tử

Sự vui vẻ giúp Sư Tử có những người bạn chân thành ở nơi làm việc, sự nghiệp cũng được giúp đỡ nhiều hơn. Những ai đang đi tìm việc sẽ dựa vào khả năng hùng biện của mình để thuyết phục thành công và nhận công việc mới.

Chòm sao độc thân biết cách làm hài lòng người mình thích và sẽ tặng cho họ những món quà thú vị. Những cặp đang yêu có thể hiểu được những khó khăn của nhau nên dành thời gian ở bên nhau, cùng nhau tới những địa điểm để thư giãn.

Xử Nữ

Vận trình sự nghiệp tồn tại nhiều vấn đề. Những chòm sao đang tìm việc sẽ luôn đầu tư vào nhiều công việc cùng một lúc, dễ khiến bản thân bị phân tán, khó đạt được điều mình muốn.

Người độc thân tuần này rất chủ động khi gặp được người ưng ý. Bạn sẽ làm mọi cách để dò hỏi tin tức của đối phương, sau đó sẽ tìm cách kết thân với họ. Những cặp đôi lúc này sẽ sắp xếp tham gia các chuyến đi chơi ngoài trời thú vị. Đây thực sự là cơ hội tốt để hai người tương tác với nhau nhiều hơn.

Thiên Bình

Vận trình tài lộc của Thiên Bình biến động liên tục trong tuần này. Có thể thấy, chòm sao này không giỏi đầu tư và quản lý tài chính nên rất dễ bắt chước người khác. Dù bạn kiếm được tiền nhưng không biết lý do, nguồn gốc vì sao, sau đó bạn dễ mất tiền ở khoản đầu tư tiếp theo.

Vận trình tình cảm không được tốt cho lắm. Nếu như cung này "thả thính" quá nhiều người thì cuối cùng sẽ chẳng có ai thật lòng với bạn cả. Người đã có đôi cần tiết chế việc dành quá nhiều thời gian bên bạn bè để không làm phiền lòng đối phương.

Bọ Cạp

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Bọ Cạp có khả năng chịu áp lực rất cao, có thể kiên trì thực hiện những nhiệm vụ phức tạp được giao, đạt được thành tích tốt, công sức được công nhận.

Người độc thân không mấy hứng thú với những "người săn đón" xung quanh mình. Có lẽ, bạn vẫn mong chờ sự xuất hiện của một người thực sự hiểu mình. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc. Cả hai đều biết nhường nhịn và bỏ qua những chuyện vặt vãnh để cùng theo đuổi mục tiêu chung.

Nhân Mã

Nhân Mã luôn có thể gắn kết mọi người lại với nhau và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu chung. Những ai đang tìm việc sẽ gặp nhiều may mắn, dù một số công việc có khó khăn lúc đầu nhưng bạn có thể tìm ra cách giải quyết ổn thỏa.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Nếu muốn tỏ tình với ai đó, bạn hãy chủ động vì dù có bị từ chối thì cũng đáng phải thử. Người đã có đôi lúc này nên quan tâm hơn đến những khó khăn của người yêu, đừng tìm kiếm rắc rối bằng việc dỗi hờn đối phương.

Ma Kết

Ma Kết có thể đóng vai trò quan trọng vào thời điểm then chốt, bạn thu phục thành công một số khách hàng quan trọng và mang lại lợi ích lớn hơn cho công ty. Vì vậy, bạn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên.

Người độc thân hãy suy nghĩ tích cực lên, bạn hoàn toàn có thể buông bỏ tình cảm đã qua và bắt đầu tìm lại niềm tin. Người đã có đôi cảm thấy rất hòa hợp với người yêu, cả hai có vô số điều để nói, hai bạn thích chia sẻ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Bảo Bình

Vận trình tài lộc của Bảo Bình thời gian này đã có nhiều cải thiện đáng kể. Bạn có tầm nhìn và ý tưởng độc đáo trong đầu tư. Con đường sự nghiệp của chòm sao này nhìn chung khá tốt. Cung hoàng đạo này nên chú ý xử lý tài liệu và hợp tác ăn ý hơn với tập thể. Người đang tìm việc có nhiều khả năng thành công hơn trong việc tìm kiếm một công việc trong lĩnh vực thiết kế.

Song Ngư

Cung hoàng đạo này cũng có lợi thế lớn trong công việc kinh doanh, làm nghề tay trái nhờ vào tài ăn nói của mình. Bạn nhận được nhiều đơn hàng và nguồn thu nhập cũng tăng lên.

Vận trình tình cảm không được tốt lắm. Nếu vẫn còn bị ám ảnh bởi những mối quan hệ đã qua thì đương nhiên bạn sẽ bỏ qua sự tốt đẹp của những người ở thì hiện tại. Người đã có đôi lúc này có thể chuẩn bị một món quà nhỏ cho để dành tặng cho nhau. Đây là cơ hội để hàn gắn mối quan hệ giữa hai người.

( Nguồn ảnh: pinterest)