Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 4/3 - 10/3

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 04/03 đến 10/3/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Đây là một tuần tuyệt vời của sự kết nối khi Bạch Dương nhận được rất nhiều năng lượng tích cực từ việc tương tác và giao tiếp với những người xung quanh. Việc tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương độc thân có những kỳ vọng của riêng mình đối với một mối quan hệ mới. Bạn bắt đầu lan tỏa sức hút, ưu điểm của bản thân, thu hút đối tượng tiềm năng. Với các cặp đôi, mối quan hệ của hai bạn ngày càng ổn định hơn, cả hai luôn có sẵn sự ủng hộ và tin tưởng lẫn nhau.

Kim Ngưu

Điểm sáng của Kim Ngưu trong tuần mới là có thể tìm kiếm một công việc hoặc cơ hội làm việc mới với khoản đãi ngộ hơn trước rất nhiều. Thêm vào nữa, chòm sao này sẽ có những ý tưởng và quan điểm độc đáo trong công việc.

Chuyện tình cảm cũng khởi sắc với những "Trâu nhỏ" đang độc thân khi bạn sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu cho một đối tượng mới đầy tiềm năng. Chòm sao này có thể nhận được một khoản tiền lời lãi nho nhỏ từ những công việc làm ăn trước đó. Đây là nguồn động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai.

Song Tử

Những dấu hiệu đột phá trong học tập, sự nghiệp và kế hoạch cá nhân bắt đầu xuất hiện. Đây là tín hiệu tích cực khẳng định Song Tử đang đi đúng hướng. Bên cạnh đó, chòm sao này cần dũng cảm đối diện với những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Đừng giữ thái độ trốn tránh bởi như vậy thì mọi việc sẽ mãi giậm chân tại chỗ thôi.

Người độc thân có thể sẽ gặp lại người yêu cũ trong tuần này. Nếu có nhận được lời đề nghị tái hợp từ đối phương bạn cũng đừng quá bất ngờ nhé! Nếu đã có đôi, mối quan hệ của hai bạn đang dần được cải thiện, cả hai đều có những trải nghiệm tình yêu tốt đẹp khi ở bên cạnh nhau.

Cự Giải

"Cua nhỏ" mở màn một tuần với tâm hồn nhạy cảm cùng nguồn năng lượng không mấy tích cực. Ngược lại, một mối quan hệ "tình cờ" khác lại đang có những bước chuyển biến khả quan.

Cự Giải đã đi làm phải đối diện với không ít thử thách và áp lực trong tuần này. Bạn cần phải tin tưởng vào bản thân nhiều hơn chứ đừng nghĩ tới việc bỏ cuộc. Các bạn học sinh rất sẵn sàng tiếp thu thêm những nội dung kiến thức mới. Bạn cũng dành nhiều thời gian để đọc thêm sách vở bên ngoài.

Sư Tử

Một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một đối tượng xa cách sẽ diễn ra trong tuần này khiến Sư Tử có phần hơi khó xử. Nếu còn khúc mắc hoặc có điều gì chưa kịp giải quyết thì đây là thời điểm phù hợp để làm sáng tỏ mọi thứ.

Các bạn còn độc thân sẽ gặp được một vài đối tượng triển vọng trong tuần này. Hãy thử cho người bạn có thiện cảm cơ hội xem sao. Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn cần chân thành và thẳng thắn hơn nữa khi trò chuyện với nhau, đừng che giấu nửa kia bất cứ điều gì.

Xử Nữ

Đột nhiên, Xử Nữ có cảm giác như vừa trở thành "celeb" khi được nhiều người "săn đón", set kèo đi chơi liên tục. Nguồn năng lượng mới mẻ này sẽ kéo dài suốt cả tuần và hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi.

Công việc của chòm sao này trong tuần mới gặp phải một chút rắc rối nhỏ, nhưng chỉ cần hòa đồng và hợp tác với đồng nghiệp thì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết. Xử Nữ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính vì có sự hậu thuẫn lớn từ gia đình.

Thiên Bình

Thiên Bình bắt đầu chủ động hơn trong việc mở rộng vòng tròn mối quan hệ trong tuần. Thu nhập của bạn cũng dấu hiệu tăng tiến trong tuần này. Bạn có thể nhận được một khoản thưởng "nóng do" có biểu hiện xuất sắc trong công việc hoặc nhận tiền từ các công việc làm thêm.

Những ai độc thân có thể sẽ được giới thiệu một đối tượng khác giới đáng để hẹn hò. Nếu cũng muốn tìm kiếm một người đồng hành, hãy cứ thử gặp mặt xem sao. Các cặp đôi càng háo hức có những buổi hẹn hò vào tuần tới. Những dịp như vậy sẽ giúp tình cảm của hai bạn thêm ngọt ngào.

Bọ Cạp

Bọ Cạp đang ấp ủ một kế hoạch, dự định mới trong tuần này và mong rằng nó sẽ được triển khai một cách suôn sẻ. Nhưng tuần này chỉ nên dừng lại ở việc xây dựng kế hoạch chi tiết chứ không thật sự thuận lợi để bắt đầu.

Chòm sao này có thể sẽ được cấp trên giao phó cho một số nhiệm vụ khẩn cấp, đòi hỏi bạn phải linh hoạt và nhanh nhẹn. Tài chính của bạn trong tuần này khá ổn định, tuy nhiên nếu định đầu tư kinh doanh thì cần phải thận trọng hơn, chớ vội quá tin tưởng vào những thông tin chưa được kiểm chứng.

Nhân Mã

Nhân Mã độc thân có thể rơi vào một mối quan hệ mập mờ, đừng để bản thân mù quáng mà bỏ qua những tín hiệu bất thường về nửa kia. Phương diện tình cảm của bạn có nhiều muộn phiền trong tuần này. Cung hoàng đạo này và người ấy có dấu hiệu mâu thuẫn từ những việc rất nhỏ nhặt. Có vẻ như hai người thiếu đi sự lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau.

Công việc của Mã Mã trong tuần này rất thuận lợi, năng lượng tràn đầy khiến bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình đã đề ra. Một tuần làm việc hiệu quả, bạn được cấp trên đánh giá cao và được đồng nghiệp công nhận.

Ma Kết

Trong tuần mới, chòm sao này sẽ có rất nhiều công việc phải hoàn thành gấp nên khá căng thẳng. Do đó, hãy lên kế hoạch làm việc thật khoa học và luôn cố gắng và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình trong tuần này.

Tài chính cũng khá tốt, Ma Kết có cơ hội tìm kiếm những nguồn thu mới. Nhưng bạn không vội vàng chi tiêu, hãy lập kế hoạch cho những mục tiêu dài hạn hay những khoản đầu tư thích hợp.

Bảo Bình

Bảo Bình có thể đưa ra những quyết định sai lầm trong công việc vì nóng vội. Do đó, dù chuyện gì xảy đến, hãy bình tĩnh, suy nghĩ cẩn trọng. Chòm sao này có thể sẽ gặp nhiều tình huống bất ngờ trong công việc vào tuần mới, điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn. Nếu cần tới sự giúp đỡ, đừng ngần ngại đưa ra lời đề nghị với đồng nghiệp bên cạnh nhé.

Nếu còn độc thân, Bảo Bình hãy nhiệt tình tham gia vào những buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người đã có đôi có cặp có thể gặp phải mâu thuẫn với nửa kia trong một vấn đề nào đó. Hai người hãy hạ cái tôi của mình xuống để có thể bình tĩnh tháo gỡ.

Song Ngư

Song Ngư hãy duy trì sự bình tĩnh và tỉnh táo trong tuần này, tin tưởng vào sự lựa chọn của chính mình. Bạn đừng để quan điểm của người ngoài chi phối quá nhiều. Với đầu óc tỉnh táo, bạn biết khi nào thì mình nên đầu tư, khi nào thì mình nên tiết kiệm, vì vậy mà tình hình tài chính của bạn vô cùng ổn định.

Các bạn độc thân có vẻ không mấy nhiệt tình trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn thích dành thời gian cho những sở thích cá nhân hơn. Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn sẽ được trải qua nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau trong tuần này.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo - nguồn ảnh pinterest.