Tử vi tuần mới ( 26/03-01/04) cho 12 cung Hoàng Đạo: May mắn không mỉm cười với Kim Ngưu, Bảo Bình có tin vui!!!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này hé lộ những bí mật bất ngờ. Cùng đoán xem từ ngày 26/3 – 1/4/2018 các chòm sao đáng yêu của chúng ta sẽ đón nhận những điều mới lạ nào nhé!

Tử vi tuần mới ( 26/03-01/04) cho 12 cung Hoàng Đạo: May mắn không mỉm cười với Kim Ngưu, Bảo Bình có tin vui!!!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này hé lộ những bí mật bất ngờ. Cùng đoán xem từ ngày 26/3 – 1/4/2018 các chòm sao đáng yêu của chúng ta sẽ đón nhận những điều mới lạ nào nhé!

1. Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bạch Dương có vẻ khá bận rộn trong tuần này. Với tư chất của một nhà lãnh đạo, Bạch Dương rất được tín nhiệm và trọng dụng. Những ngày đầu tuần là thời điểm khởi động tuyệt vời cho chòm sao này, càng gần cuối tuần, khối lượng công việc càng nhiều, Bạch Dương nên giữ vững phong độ để hoàn thành tốt nhiệm vụ nhé!

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương trong tuần có dấu hiệu suy giảm, nếu không có chế độ nghỉ ngơi hợp lí, Bạch Dương rất có thể sẽ ngã bệnh. Vấn đề tài chính của họ trong tuần chưa có dấu hiệu khởi sắc, chòm sao này nên dành một chút thời gian để điều chỉnh kế hoạch chi tiêu hơn nhé!

2. Kim Ngưu

Theo tử vi tuần mới, tuần này có vẻ may mắn không mỉm cười với Kim Ngưu. Chuyện tình cảm gặp khá nhiều trục trặc, những cuộc cãi vả không ngừng diễn ra khiến Kim Ngưu vô cùng mệt mỏi. Bên cạnh đó, khởi đầu công việc không mấy thuận lợi khiến Kim Ngưu có thể làm mất lòng tin với cấp trên, đồng nghiệp khá hời hợt, khó nhờ cậy khiến Kim Ngưu bế tắc trăm đường.

Con đường tài chính của Kim Ngưu vẫn rất thông thoáng. Chòm sao này không quá đau đầu về vấn đề chi tiêu bởi họ luôn vạch ra một kế hoạch chi tiêu hợp lí. Vấn đề sức khỏe của Kim Ngưu không có dấu hiệu xấu nhưng ở tuần này có vẻ họ chịu nhiều đả kích và áp lực, hãy điều chỉnh tâm trạng một chút nhé!

3. Song Tử

Xem tử vi tuần mới của 12 chòm sao, chuyện tình cảm của Song Tử tuần này có thêm nhiều bước tiến mới. Nhờ những hành động nhỏ, những lời nói quan tâm ngọt ngào từ nửa kia mà Song Tử như được tiếp thêm một nguồn năng lượng dồi dào.

Tuần này là thời khắc vinh quang đối với Song Tử, họ gặt hái được khá nhiều thành công, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Tuy nhiên, Song Tử nên cảnh giác trước những lời nói ngọt ngào, xu nịnh từ đồng nghiệp bởi rất có thể họ đang có ý đồ với Song Tử đấy!

4. Cự Giải

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết chuyện tình yêu của những Cự Giải FA đã đến thời điểm vinh quang. Tạm gác bỏ những ngày chờ đợi, ngóng trông, hao mòn tinh thần, ở tuần này, chòm sao Cự Giải đáng yêu của chúng ta đã có thể nếm trải những hương vị ngọt ngào của tình yêu mà nửa kia mang lại. Thật là một tín hiệu đáng mừng đúng không nào?

Công việc của Cự Giải trong tuần vẫn bận rộn ngập tràn. Đặc biệt càng về cuối tuần, khối lượng công việc càng có dấu hiệu gia tăng. Cự Giải nên chuẩn bị tốt tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ nhé! Trong tuần này, sức khỏe của Cự Giải khá tốt, do đó, hãy cố gắng dồn hết tâm huyết để đạt được kết quả tốt nhất nào!

5. Sư Tử

Trong tuần này, Sư Tử sẽ được một lịch trình khá thoáng. Cuối tuần, Sư Tử còn có được kha khá thời gian rảnh để tận hưởng cuộc sống nữa.

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần này sẽ có bước thăng hoa mới. Những cảm xúc, ánh mắt trìu mến nửa kia dành cho mình chắc chắn sẽ khiến Sư Tử điên lên vì vui mừng mất! Tuy nhiên, hãy cẩn thận tính toán chi tiêu hơn nhé, có vẻ tuần này Sư Tử rất dễ cháy túi đấy!

6. Xử Nữ

Có vẻ tuần này may mắn không mỉm cười với Xử Nữ. Bởi tính cách khá hời hợt mà họ có thể đánh mất vài món đồ nho nhỏ, hãy chú ý cẩn thận hơn nhé!

Khối lượng công việc Xử Nữ được giao phó trong tuần này bắt đầu có dấu hiệu của thử thách. Họ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và buộc bản thân phải không ngừng nâng cao cảnh giác. Thời điểm này, chuyện tình cảm có dấu hiệu không tốt bởi nửa kia chưa đủ cảm thông và tin tưởng khi Xử Nữ cứ luôn bận bịu với đống công việc. Hãy chú ý thu xếp và vỗ về, an ủi nửa kia một chút nhé!

7. Thiên Bình

Tuần này do Thiên Bình vô tình có những lời nói nặng với đối phương mà khiến “giọt nước tràn ly”. Chiến tranh lạnh kéo dài và không có dấu hiệu suy giảm sẽ khiến họ chẳng còn tinh thần để làm bất cứ việc gì. Nếu là lỗi nhỏ nhặt, Thiên Bình vẫn nên nhắc nhở và bỏ qua cho đối phương phải không nào?

Tình hình tài chính của Thiên Bình trong tuần có vẻ khá thoải mái, vốn dĩ họ cũng không dành quá nhiều thời gian cho việc mua sắm, chơ bời. Càng về cuối tuần, Thiên Bình càng có nhiều khoảng thời gian trống hơn, bạn nên cân nhắc một chuyến đi chơi đâu đó để thư thả tinh thần hơn nhé!

8. Thần Nông

Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy nếu chưa muốn vướng bận chuyện yêu đương, Thần Nông nên cân nhắc thật kỹ trước khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới. Họ là chòm sao khá hài hước nhưng không kém phần nghiêm túc, tuy nhiên, trong tình cảm, Thần Nông khá rụt rè và còn nhiều trở ngại để bày tỏ lòng mình. Trước khi đủ tự tin và dũng khí để nhận ra tình cảm thật của mình, họ nên từ chối trước những lời tán tỉnh, thả thính.

9. Nhân Mã

Nhân Mã là chòm sao khá ham chơi, do đó, dù là công việc yêu thích cũng chỉ được họ quan tâm lúc đầu, thời gian càng dài, ý chí của chòm sao này càng giảm dần và tiến về 0.

Trong tình cảm, tuần này có vẻ là thời gian ngọt ngào của Nhân Mã, họ được yêu thương và quan tâm hết mực. Tuy đôi lúc xảy ra các cuộc cãi vã nhưng Nhân Mã luôn được nửa kia thông cảm, đừng quá ỷ lại mà làm đối phương nổi giận nhé!

10. Ma Kết

Rất nhiều cơ hội phát triển tình cảm được ưu ái cho Ma Kết trong tuần này. Ma Kết nên chú ý thời điểm thích hợp để chinh phục hoàn toàn trái tim của đối phương nhé!

Tình hình tài chính của Ma Kết khá thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ và phấn đấu trong suốt thời gian vừa qua mà cấp trên có thể chi một khoản hoa hồng kha khá cho họ. Bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe của Ma Kết có chút rắc rối, nếu cứ duy trì chế độ ăn uống thiếu chất và thức khuya thì trong tuần này Ma Kết rất dễ mắc bệnh.

11. Bảo Bình

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho Bảo Bình. Chuyện tình cảm có vẻ ngày một tốt hơn, họ dần nắm bắt được tâm tư của đối phương khiến các cuộc tranh cãi ngày một thưa thớt. Công việc ngày một ổn định với số lương khá đã giúp Bảo Bình vững tin hơn vào tương lai của mình. Với những Bảo Bình đang trong độ tuổi kết hôn, có vẻ thời điểm này rất thích hợp để có một gia đình nhỏ cho riêng mình rồi đấy!

Tình hình tài chính của Bảo Bình tuần này có dấu hiệu tăng lên. Chòm sao có vẻ rất nỗ lực để giúp bản thân thăng tiến.

12. Song Ngư

Song Ngư là chòm sao khá nhạy cảm chính vì vậy mà những thay đổi của nửa kia trong tuần này không tránh khỏi sự quan sát của Song Ngư. Tuy nhiên, nên để đối phương có cơ hội giải thích thay vì kết luận vội vàng rằng họ thay lòng nhé!

Công việc của Song Ngư trong tuần khá bề bộn, tốt nhất Song Ngư nên chú tâm vào những việc thực sự gấp, những công việc không khẩn cấp hơn có thể dời lại để đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Càng về cuối tuần, Song Ngư cần dễ mắc sai lầm do không đủ tinh thần làm việc, Song Ngư nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lí để kéo lại phong độ nhé!

Hy vọng tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp ích cho định hướng 7 ngày tới của 12 chòm sao trong thời gian tới nhé? Chúc các bạn có một tuần mới vui vẻ.