Tử vi tuần mới 7/3 - 13/3 của 12 cung hoàng đạo có gì mới ?

Hãy cùng chuyên mục Quiz của ticketgo, tìm hiểu những thay đổi nào sẽ diễn ra trong tuần mới từ 7/3 - 13/3 của 12 cung hoàng đạo nhé!!!

Bạch Dương

Tuần mới là thời điểm lý tưởng để Bạch Dương từ bỏ những cảm xúc, những mối quan hệ, những con người không còn phù hợp với bạn nữa. Trong tuần, những khó khăn mà bạn đã trải qua suốt thời gian qua cuối cùng cũng có thể được đền đáp bằng hình thức tăng lương, thăng chức. Hoặc nếu không, bạn cũng có thể sẽ xây những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của riêng mình.

Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới, xây dựng những mối quan hệ mới trong tuần này. Ấn tượng đầu tiên bạn tạo ra vô cùng tốt và người khác cảm thấy mê mẩn sự quyến rũ của bạn. Trong tuần, bạn sẽ cần được nâng cao về kĩ năng chuyên môn, một người cô vấn hoặc một người hướng dẫn có thể sẽ mang lại cho bạn nhiều lời khuyên hợp lý.

Song Tử

Song Tử có rất nhiều ước mơ lớn, nhưng để có thể biến chúng thành hiện thực thì bạn cần củng cố thêm hình ảnh của bản thân mình. Trong tuần mới này, bạn được thúc đẩy để giúp đỡ người khác, luôn khen ngợi và nở một nụ cười thiện cảm. Tuần mới này mang đến tình yêu cho Song Tử. Một người mà bạn gặp trong tuần mới này có thể sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn.

Cự Giải

Đây là một tuần thuận lợi để Cự Giải thiết lập cho mình những thói quen lành mạnh trong lối sống như tập thể dục, ăn đúng bữa, sinh hoạt hợp lý. Một thời gian sau đó, bạn sẽ cảm thấy biết ơn chính mình vào ngày hôm nay đấy. Mối quan hệ của Cự Giải trong tuần mới cũng có nhiều thay đổi tích cực, cho dù là tình yêu hay đối tác làm ăn thì mọi thứ cũng trở nên nghiêm túc hơn.

Sư Tử

Nếu Sư Tử muốn thành công, bạn cần phải từ bỏ lối suy nghĩ cũ cũng như vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Có rất nhiều cách để Sư Tử đạt được mục tiêu của mình, vì vậy đừng kiên định quá với một con đường chỉ vì bạn nghĩ đó là quyết định đúng đắn. Trong tuần này, Sư Tử trở nên bản lĩnh hơn, tin tưởng vào bản thân hơn, đồng thời trực giác cũng nhạy bén hơn.

Xử Nữ

Tuần mới của Xử Nữ bắt đầu với những thay đổi trong nhận thức. Bạn đã quá quen với việc trở thành chỗ dựa của người khác mà quên mất rằng mình cũng cần một ai đó để dựa vào. Trong tuần này, mối quan hệ tình cảm của Xử Nữ sẽ trở nên sâu sắc hơn, bạn đã biết cách thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của bản thân một cách lành mạnh thay vì ghen tuông hay chiếm hữu. 

Thiên Bình

Đã đến lúc để Thiên Bình thoát ra khỏi giấc ngủ đông và ra ngoài tìm kiếm những cơ hội. Tuần này khuyến khích bạn bắt đầu làm việc và hình thành những thói quen tốt. Trong tuần mới này, các vấn đề về gia đình sẽ chi phối cuộc sống của Thiên Bình. May mắn là mọi thứ sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa và cuối tuần bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho chính bản thân mình.

Bọ Cạp

Tuần mới của Bọ Cạp trở nên bùng nổ với sự sáng tạo mạnh mẽ. Bạn sẽ cảm thấy mình có thiên hướng nghệ thuật hơn, nảy ra nhiều ý tưởng độc đáo hơn và thậm chí là có thể sáng tác những ca khúc hoặc văn thơ. Trong tuần, Bọ Cạp có thể dùng tài ngoại giao của mình để đạt được điều bạn muốn.

Nhân Mã

Nhân Mã được khuyến khích lắng nghe trực giác của mình trong tuần mới này. Bạn sẽ thấy mọi chuyện đều đúng như dự đoán của mình và điều đó khiến cho bạn có một sự chuẩn bị tốt cho các tình huống có thể xảy ra trong cuộc sống. Trong tuần này, Nhân Mã sẽ nhận được một phần thưởng hoặc một món quà có giá trị vật chất. Điều này khiến bạn cảm thấy khá vui vẻ và hài lòng.

Ma Kết

Đây sẽ là một tuần khá bận rộn với Ma Kết. Bạn có rất nhiều việc phải làm và hãy lên kế hoạch chi tiết, lập danh sách công việc ưu tiên để không bị rối tung nhé. Tuần mới này cũng mở ra nhiều cách kiếm tiền thú vị và độc đáo cho bạn. Nếu biết nắm bắt thì Ma Kết có thể làm giàu trong thời gian tới.

Bảo Bình

Tuần mới mang đến những thay đổi cho cuộc sống của Bảo Bình. Có thể bạn sẽ chuyển đến sống ở một ngôi nhà mới, hoặc nhận được lời mời công việc mới, hoặc cũng có thể là Bảo Bình sẽ suy nghĩ đến chuyện sống riêng. Dù là gì thì đây cũng là một động lực lớn cho Bảo Bình. Trong tuần này, hình ảnh của Bảo Bình cũng được củng cố hơn, bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn ngày thường.

Song Ngư

Song Ngư sẽ có cơ hội bày tỏ suy nghĩ và "trải lòng" mình với người khác. Điều này giúp bạn có thể kết nối sâu sắc hơn với những người quan trọng trong cuộc đời mình. Ngoài ra, công việc của Song Ngư trong tuần này sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Song Ngư sẽ cảm thấy tiếng nói của mình tại nơi làm việc có trọng lượng hơn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)