Tử vi tuần mới cho 12 cung hoàng đạo từ 17/05 đến 23/5 có gì HOT

12 cung Hoàng đạo bước vào tuần mới với vô vàn điều thú vị đang chờ. Hãy cùng chuyên mục Quiz của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Bạch Dương

Horoscope tuần mới nhắc nhở Bạch Dương về những điều bạn chưa hoàn thành. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng có thể vướng vào một vài rắc rối trong công việc khi bạn cố chứng tỏ, thể hiện năng lực. Mặt tích cực của những mớ bòng bong đó là giúp Bạch Dương nhận ra điểm hạn chế của mình. Cũng trong giai đoạn này, dường như bạn có xu hướng bỏ bê sức khỏe.

Kim Ngưu

Horoscope tuần mới dự rằng những điểm yếu của Kim Ngưu có nguy cơ bị hé lộ trước mọi người. Một số thời điểm trong tuần, bạn thấy mình trong tâm thế đặt sự nghiệp và gia đình lên bàn cân. Trong một số trường hợp, sự nhiệt tình, tích cực mà Kim Ngưu dành cho mọi người có thể bị hiểu nhầm. Dù vậy bạn hãy cứ tin tưởng vào chính mình thay vì dao động.

Song Tử

Song Tử của 7 ngày tới đây có xu hướng đặt nhiều kỳ vọng, sức ép lên mối quan hệ giữa mình và người thân. Dự là bạn và gia đình sẽ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng khi đưa ra quyết định liên quan tới nhà cửa nói chung. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tâm sự với mọi người. Song Tử hãy vững tin là kiểu gì cũng tìm ra cách để đạt được điều mình muốn.

Cự Giải

Horoscope tuần mới khuyên Cự Giải hãy chú ý "nhìn trước ngó sau" và lắng nghe để sớm nhìn ra cơ hội tiềm ẩn và nắm bắt chúng. Chỉ cần biết sử dụng lời nói và thể hiện ý tưởng của mình, bạn hoàn toàn có khả năng cải thiện tình hình tài chính đang u ám. Có vẻ như Cự Giải biết rất rõ bản thân muốn gì. Đây chính là lúc để bạn biến giấc mơ thành sự thật!

Sư Tử

Tuần tới đây, Sư Tử sẽ được tiếp thêm động lực để theo đuổi con đường mà bạn luôn ấp ủ. Một cánh cửa đang mở ra trước mắt, điều bạn cần chính là can đảm chấp nhận thử thách. Năng lượng từ các vì sao sẽ giúp Sư Tử nhìn nhận lại vài vấn đề. Đến tận lúc này bạn mới hiểu ra rằng còn rất nhiều tiềm năng mà bản thân chưa khám phá hoặc tận dụng triệt để.

Xử Nữ

Một chuyện mà Xử Nữ vô tình bỏ qua có cơ hội được khơi lại trong tuần này. Đối với lĩnh vực sự nghiệp, đây là giai đoạn cực thuận lợi, may mắn và bạn có cơ hội đạt được những thành tựu mà có nằm mơ cũng không nghĩ tới. Cùng lúc đó, Xử Nữ sẽ được tiếp nhận những thông tin quý báu, hữu ích thậm chí giúp ích cho sự nghiệp của bạn từ những nguồn tin xác đáng, đáng tin cậy.

Thiên Bình

7 ngày tới đây là thời điểm thuận lợi để Thiên Bình xây dựng mối quan hệ của mình với mọi người. Một nhân vật sẽ xuất hiện và chứng tỏ tầm quan trọng của họ với bạn. Ngoài ra, tuần mới đến cũng mang theo cơ hội để Thiên Bình thể hiện sự chuyên nghiệp, trưởng thành của mình trước công chúng. Hãy cho mọi người thấy bạn có gì và muốn làm gì trong thời gian tới.

Bọ Cạp

Cuộc đời Bọ Cạp sắp sửa bước sang một chương mới với biết bao cơ hội. Nếu nhiệm vụ mà bạn theo đuổi trong thời gian qua đó là chăm lo, bù đắp cho gia đình, vậy thì kể từ tuần này những kết quả tích cực sẽ trả về. Tuy vậy, giữa Bọ Cạp và người yêu có thể nảy sinh tranh cãi. Những lúc như vậy, người nhún nhường, yêu cầu thỏa hiệp nên là bạn thì hơn.

Nhân Mã

Tuần mới, giữa Nhân Mã và "người ấy" sẽ có không ít khoảnh khắc ngọt ngào. Càng trải qua khó khăn, bạn càng thấy tin tưởng, muốn sẻ chia nhiều hơn với người bạn đời của mình. Tin vui là Nhân Mã sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Tuy vậy trong quá trình làm việc, bạn cần chú ý để cảm xúc không lấn át lí trí.

Ma Kết

Tuần tới đây, Ma Kết dễ có những biểu hiện xao nhãng, thiếu tập trung vào những nhiệm vụ cần hoàn thành. Khoảng cách giữa bạn và đồng nghiệp cũng ngày một lớn. Một vài Ma Kết có xu hướng hiểu sai ý tốt mà người khác dành cho mình. Nửa cuối của tuần, giữa bạn và một thành viên trong gia đình rất có thể sẽ nảy sinh đôi chút hiểu lầm hoặc mâu thuẫn.

Bảo Bình

Tuần mới là thời điểm thích hợp để Bảo Bình nghỉ ngơi, tập trung vào những góc thầm kín trong cuộc sống. Bạn có xu hướng cảm thấy áp lực, quá tải khi được giao quá nhiều nhiệm vụ. Nếu đã như vậy, Bảo Bình hãy mạnh dạn từ chối và trình bày lí do của mình. Ngoài ra, tình hình tài chính đối với bạn cũng có đôi chút khó khăn, việc chứng tỏ năng lực bản thân cũng gặp trục trặc.

Song Ngư

Năng lượng từ các vì sao sẽ khơi dậy sự quyến rũ từ bên trong Song Ngư. Tuần mới đến cũng mang theo cơ hội để bạn thể hiện tài năng của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn thể hiện rõ nội tâm yếu đuối, bối rối và bất an. Điều Song Ngư cần làm đó là chia sẻ với "người ấy" một cách thành thực sau đó hai người hãy cùng ngồi lại để nghĩ phương án giải quyết.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)