Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ từ 21/3 - 27/3.

12 cung Hoàng đạo trong tuần mới có cuộc sống như thế nào? Hãy cùng khám phá qua chuyên mục QUIZ của Ticketgo dưới đây nhé!

Bạch Dương

Bạch Dương sẽ trở nên tỏa sáng rực rỡ trong tuần mới này. Bạn sẽ được vây quanh bởi sự yêu thương và quan tâm của những người xung quanh. Điều này khiến cho tâm trạng của Bạch Dương suốt cả tuần đều rất vui vẻ, thoải mái. Ngoài ra, trong tuần bạn cũng sẽ nhận được khá nhiều những món quà bất ngờ.

Kim Ngưu

Tuần mới mang đến cho Kim Ngưu năng lượng và sự may mắn để bạn có thể đạt được điều mà bản thân mong mỏi. Đây cũng là cơ hội để Kim Ngưu có thể phát triển tài chính và sự nghiệp của mình. Thậm chí, bạn cũng có thể sẽ bắt đầu một câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn. Nhìn chung, đây sẽ là một tuần nhiều cánh cửa mới mở ra cho Kim Ngưu.

Song Tử

Tuần mới là tuần mà Song Tử sẽ quan tâm đến nhu cầu của bản thân nhiều hơn. Bạn sẽ không vì người khác mà hy sinh lợi ích của bản thân mình. Mặc dù là người khá bao đồng nhưng Song Tử cũng biết thế nào là giới hạn. Với một số Song Tử, tuần mới bạn sẽ trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn nhiều.

Cự Giải

Cự Giải trong tuần mới này có xu hướng muốn thu mình lại vào thế giới riêng. Bạn muốn được nghỉ ngơi, thư giãn và thậm chí sẵn sàng chiều bản thân mình bằng chuyến du lịch hay một buổi spa. Đây cũng là thời điểm Cự Giải được là chính mình và không phải lo lắng về việc người khác nghĩ gì về mình.

Sư Tử

Sư Tử trong tuần mới tỏa ra sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ. Bạn không cần phải mất quá nhiều công sức nhưng vẫn có thể dễ dàng thu hút được sự quan tâm, chú ý từ người khác. Đây cũng là tuần mà tình duyên của Sư Tử nở rộ, một số người độc thân sẽ gặp được một người hiểu mình, yêu mình thật lòng.

Xử Nữ

Những thay đổi hay thất bại trong cuộc sống của Xử Nữ thời gian gần đây chính là một cú hích với bạn. Tuần mới này bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào những thứ mới mẻ và khác lạ. Trong tuần, Xử Nữ sẽ có khá nhiều việc cần phải xử lý, thậm chí một số bí mật có thể sẽ được "bật mí". Điều này khiến cho Xử Nữ phải đau đầu suy nghĩ khá nhiều.

Thiên Bình

Thiên Bình đừng quá vội vàng trong chuyện tình cảm chính là lời khuyên cho bạn trong tuần mới này. Hãy cứ bình tĩnh, kiên nhẫn và để mọi chuyện xảy ra theo cách tự nhiên nhất. Trong tuần, công việc của Thiên Bình sẽ có nhiều thay đổi, tuy nhiên, vì là người nhanh nhẹn và linh hoạt nên bạn thích nghi khá nhanh với điều này.

Bọ Cạp

Bọ Cạp có xu hướng thu mình hơn trong tuần mới này để chăm sóc bản thân. Trong công việc, Bọ Cạp hoàn thành tốt những việc được giao nhưng bạn đang có khá nhiều suy nghĩ bề bộn trong đầu. Điều này khiến Bọ Cạp chỉ muốn được nghỉ ngơi và tạm gác lại những trách nhiệm. Về chuyện tình cảm, đây là lúc Bọ Cạp cần chia sẻ những mong muốn của mình cho nửa kia.

Nhân Mã

Tuần mới là thời điểm tốt để Nhân Mã hẹn hò, vui chơi và sống một đời sống xã hội phong phú. Trong tuần, Nhân Mã độc thân có thể sẽ gặp một vài đối tượng thú vị. Cho dù bạn không có dự định gì thì đây vẫn là một tuần hứa hẹn nhiều điều ngọt ngào, đáng mong chờ. Trong tuần, Nhân Mã cũng sẽ nghiêm túc khi nghĩ đến chuyện đầu tư.

Ma Kết

Ma Kết dần phá bỏ "hàng rào an toàn" của bản thân để trở thành một người hoàn toàn mới mẻ và thú vị. Bước đột phá này của Ma Kết khiến cho mọi người xung quanh vô cùng bất ngờ. Đây cũng là một tuần cơ hội rộng mở hơn với Ma Kết trong công việc, hãy tranh thủ cơ hội này để tìm kiếm công việc phù hợp với mong muốn của mình.

Bảo Bình

Tuần mới báo hiệu một sự thay đổi lớn về tài chính với người thuộc cung Bảo Bình. Một thời kì mới có thể sẽ diễn ra và mang đến cho bạn những tia hy vọng mới. Ngoài ra, trong tuần này bạn cũng có thể giải tỏa được về mặt cảm xúc, tinh thần khi mọi chuyện được giải quyết êm xuôi, gọn gàng.

Song Ngư

Một vài sự thay đổi về mối quan hệ có thể sẽ đến với Song Ngư trong tuần mới này. Nếu còn độc thân, Song Ngư sẽ tìm được một người thấu hiểu cho những gì mình đã trải qua trước đó. Còn nếu đã có đôi, bạn và người ấy sẽ cùng tiến bước và mối quan hệ càng thêm phần sâu sắc hơn. Ngoài ra, các vấn đề về tài chính mà Song Ngư đang gặp phải cũng được giải quyết gọn ghẽ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)