Tử vi tuần mới từ 11/7 - 17/7 của 12 cung hoàng đạo có gì thay đổi?

Tử vi tuần mới từ 11/7 - 17/7: Sư Tử được người thương ủng hộ, Song Tử cần trân trọng hiện tại...

Bạch Dương

Bạch Dương nên hiểu rằng thái độ và cách hành xử của bạn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mọi phương diện của cuộc sống. Hãy đối xử với mọi người chân thành, bạn sẽ nhận được nhiều sự yêu mến.

Các bạn độc thân dần bước qua những tổn thương trong quá khứ. Bạn không còn nghĩ về người cũ nữa mà dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống. Nếu đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi được nửa kia quan tâm, chăm sóc. Bạn cũng dành cho đối phương tình cảm tương tự.

Kim Ngưu

Nếu có vấn đề gì còn chưa hiểu rõ, Kim Ngưu hãy mạnh dạn đặt câu hỏi hoặc nêu ý kiến. Làm như vậy, bạn sẽ càng lúc càng nắm vững kiến thức chuyên môn. Hội Kim Ngưu độc thân có vẻ không vội vàng trong chuyện tình cảm. Dù có bị mọi người hối thúc, bạn vẫn khá thản nhiên. Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy cần trò chuyện, trao đổi với nhau nhiều hơn. Đừng nên đưa ra những quyết định mang tính chủ quan.

Song Tử

Tuy Song Tử là người có khả năng điều hòa bầu không khí, song tốt nhất bạn vẫn nên tránh những cuộc mâu thuẫn, tranh cãi giữa bạn bè, đồng nghiệp. Nếu còn độc thân, bạn dường như chưa thực sự sẵn sàng đón nhận mối quan hệ mới. Dù đối phương quan tâm, chăm sóc, bạn cũng không thể cảm động.

Người đã có đôi có cặp đừng nên vì những mối quan hệ bên ngoài mà bỏ quên người mình yêu thương. Nếu bạn không biết trân trọng hiện tại thì khi đánh mất, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối tiếc.

Cự Giải

Cự Giải nên xác định mục tiêu rõ ràng cho mình trong tuần này. Khi có mục tiêu, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì, từ đó có kế hoạch phát triển rõ ràng. Các bạn còn độc thân không nên suy nghĩ quá nhiều trong chuyện tình cảm. Điều bạn cần làm là dành thời gian lắng nghe trái tim mình. Nếu đã tìm được người vừa ý, cả hai có thể trở nên xa cách vì khoảng cách địa lý. Do đó, cả hai cần sắp xếp công việc ổn thỏa để dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Sư Tử

Sư Tử cần tìm cách hợp tác với mọi người trong tuần mới. Khi có ý kiến bất đồng, bạn nên chú trọng việc trao đổi, giao tiếp và cùng giải quyết vấn đề. Các bạn độc thân trở nên rất cuốn hút trong mắt người xung quanh. Hãy nghiêm túc trong tình cảm, bạn sẽ sớm tìm được người phù hợp. Nếu đã tìm được nửa kia, các quyết định của bạn thường nhận được sự ủng hộ của đối phương. Bạn cảm thấy mạnh mẽ và quyết tâm hơn trong cuộc sống.

Xử Nữ

Xử Nữ cần phải học cách "làm ngơ" trước những điều không mong muốn. Nếu việc gì cũng nói thẳng nói thật, bạn sẽ đẩy mọi chuyện lâm vào bế tắc. Những ai còn độc thân không cần quá lo lắng, bởi Xử Nữ hiểu mình cần gì và muốn gì trong tình yêu. Nhờ vậy, bạn không bao giờ đánh mất phương hướng. Người đã có đôi có cặp muốn quản lý nửa kia của mình chặt chẽ hơn. May mắn là người ấy không hề cảm thấy phiền trước sự quan tâm của bạn.

Thiên Bình

Thiên Bình cần tìm cách điều chỉnh tâm lý của mình để có thể bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề sắp tới. Dù cho có nóng vội đi nữa thì bạn cũng sẽ không thể giải quyết được vấn đề gì cả đâu đấy nhé. Các bạn còn đang độc thân sẽ được cơ hội lọt vào mắt xanh của các đối tượng khác giới, tuy nhiên cũng hoàng đạo này lại cho rằng bạn vẫn cần một khoảng thời gian riêng tư hơn để suy nghĩ đến chuyện tình cảm. Đây sẽ tuần rất thuận lợi với chòm sao này trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía tất cả mọi người xung quanh, vì thế dù có gặp vấn đề gì bạn cũng không cần quá ngại gần mà hãy nhờ tới sự giúp đỡ của họ. Thiên Bình cũng nên chú ý nhiều hơn đến vấn đề quản lý tiền bạc

Bọ Cạp

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp mặc dù mọi thứ cũng sẽ khá ổn nhưng  Thiên Bình phải đề phòng những kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng. Các bạn nếu đang độc thân rất dễ dàng bị thu hút bởi vì ngoại hình của những người khác giới. Thiên Bình nên nói chuyện và tìm hiểu người ấy kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định. Trong mặt công việc phải đối mặt với các nhiệm vụ công việc phải hoàn thành tức thời trước khi nghỉ lễ, nghĩa là bạn cần phải rèn luyện khả năng ứng biến của mình sao cho nhanh nhạy hơn. Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần mới không được khả quan cho mấy. Nguyên nhân chính bởi vì chòm sao này phải chi tiêu khá nhiều tiền, có nhiều khoản chi ra bất ngờ bởi vậy Bọ Cạp cũng phải dùng cả tiền tiết kiệm cho chuyện này.

Nhân Mã

Tuần mới Nhân Mã nên học cách buông tay điều không thuộc về mình.  Về mặt tình cảm, với các bạn còn độc thân có cơ hội tìm được người phù hợp với mình. Mối quan hệ của chòm sao này với bạn bè, và đồng nghiệp xung quanh đang khá tốt, có người thầm có tình cảm với cung hoàng đạo này và hai người sẽ sớm trở thành đôi trong thời gian này.

Tuần này, có thể thấy  hiệu suất làm việc của Nhân Mã đang được nâng cao, chòm sao này cũng sẽ giải quyết vấn đề khá nhanh. Do đó, cung hoàng đạo này sẽ gây được ấn tượng mạnh trong mắt mọi người và được cấp trên đánh giá cao hơn nhiều. Tình hình tài chính lúc này của cung hoàng đạo này nhìn chung là đang tốt, Nhân Mã sẽ có được số tài sản rất ổn định, và cả gia đình và bạn bè sẽ hỗ trợ bạn khi cần, vì vậy mà bạn sẽ không hề gặp vấn đề nào liên quan tới chuyện tiền bạc.

Ma Kết 

Ma Kết phải ghi nhớ trong tuần này đấy chính là sự kiên trì. Chòm sao này không nên quá nóng vội từ bỏ những gì mà mình đang làm cho dù hiện tại chúng chưa đem về kết quả như ý cho mình. Chỉ những người kiên trì có thể mong nhận được kết quả xứng đáng với nỗ lực mà mình bỏ ra mà thôi.

Các bạn còn độc thân sẽ cảm thấy do dự, rất nhiều vướng mắc chưa thể giải tỏa. Vì vậy, dù có người tiếp cận nhưng bạn lại chưa thể cho đối phương câu trả lời. Nếu bạn đã có nửa kia, chòm sao này sẵn sàng chiều chuộng và nhường nhịn đối phương, và hai bạn rất hạnh phúc khi ở bên nhau. Tài chính của Ma Kết có những bước tiến triển hết sức lạc quan. 

Bảo Bình

Tuần này Bảo Bình cần thả lỏng bản thân hơn, Bảo Bình có thể tâm sự với người thân bạn bè để giải tỏa tâm trạng.

Với các bạn còn đang độc thân, dù cho bạn có mong muốn sớm tìm thấy một nửa cho mình nhưng chưa có cơ hội thì Bảo Bình cần phải chủ động nhiều hơn . Người đã có đôi có cặp sẽ có thể tận hưởng một kỳ nghỉ lễ ngọt ngào và hạnh phúc cạnh nhau.

Về mặt công việc của Bảo Bình cũng đang rất ổn định, chòm sao này vẫn làm những công việc như thường lệ và đôi lúc lại nảy sinh một cảm giác nhàm chán. Tình hình tài chính của bạn trong tuần này dù cho chưa có những bước đột phá nhưng cũng sẽ đảm bảo được sự ổn định trong những tháng này đã là một điều kỳ tích rồi. Để có thể đạt tới được những thành công hơn nữa bạn cần cố gắng để phát triển hơn 

Song Ngư

Tuần mới, Song Ngư cần học cách giao tiếp sao cho năng nổ hơn. Càng tiếp xúc nhiều hơn với mọi người xung quanh thì bạn càng có cơ hội phát triển các kỹ năng xã hội của mình, Song Ngư sẽ càng có lợi cho việc phát triển hơn nữa trong tương lai của mình.

Các bạn còn đang độc thân sẽ nhận được sự quan tâm từ người tình cũ trước đó, khiến cho Song Ngư cảm thấy có phần lung lay. Hãy bình tĩnh và nghĩ kỹ xem trái tim của mình đang thật sự mong muốn gì.  Công việc của Song Ngư cũng có sự tiến triển nhất định, thậm chí Song Ngư có thể sẵn sàng làm thêm giờ trong tuần này để thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên, Song Ngư hãy chú ý chăm sóc cho sức khỏe của mình nhiều hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.