Tử vi tuần mới từ 13/3 - 19/3 của 12 cung hoàng đạo.

Tuần mới từ 13/3 - 19/3 với những cơ hội và bất ngờ mới trong công việc, tài chính lẫn chuyện tình cảm. Việc của 12 chòm sao chính là tỏa sáng, tự tin và cố gắng hết mình. 

Bạch Dương

Tuần này, Bạch Dương không gặp bất cứ khó khăn trong công việc cũng như chuyện tình cảm, thậm chí còn có yếu tố tích cực khiến bạn càng có niềm tin hơn vào cuộc sống. Với suy nghĩ lạc quan này, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Về phương diện tình cảm, bạn có cơ hội bày tỏ với người thầm thương trộm nhớ lâu nay. Không chỉ trở thành bạn bè thân thiết, bạn còn là tri kỷ luôn an ủi, chia sẻ, mang lại cảm giác tin tưởng cho đối phương. Từ đó, cả hai có thêm bước tiến mới trong mối quan hệ này.

Kim Ngưu

Một tuần mới với những thay đổi tích cực và có khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Kim Ngưu nên mạnh dạn theo đuổi những hoài bão của mình, thất bại sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành.

Công việc tiến triển thuận lợi, chòm sao này đạt được thành tích khả quan nên được cấp trên khen thưởng. Nhờ đó, thu nhập cũng có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Người theo nghiệp kinh doanh nếu muốn mở rộng quy mô hay tham gia vào dự án mới thì nên tiến hành ngay, chớ nên do dự mà để lỡ mất cơ hội.

Song Tử

Tuần này của Song Tử nói rằng, công việc của bạn đang diễn ra rất tốt mặc dù không tránh khỏi việc đối mặt với một số vấn đề khó giải quyết. Bạn nên xin ý kiến từ đồng nghiệp để có hướng giải quyết tốt hơn.

Trong tình yêu, bạn và người ấy đang tận hưởng những giây phút tươi mới, đầy bất ngờ và tràn đầy năng lượng, sự tích cực. Những lần cãi vã nhỏ cũng sẽ sớm qua đi.

Cự Giải

Công việc hoặc những vấn đề liên quan là điều duy nhất mà Cự Giải bận tâm khi tuần mới gõ cửa. Đây cũng là thời điểm mà bạn quan tâm, chăm sóc tới các khách hàng - người cần đến sự giúp đỡ của bạn.

Nhưng nhiệm vụ này đòi hỏi ở bạn nhiều công sức, khiến bạn thậm chí vô cùng mệt mỏi vào thứ năm, hoặc thứ sáu. Cố gắng giải tỏa căng thẳng và linh hoạt hơn trong suy nghĩ, điều này sẽ thu hút những sự chú ý trong ngày cuối tuần.

Sư Tử

Sư Tử dễ rơi vào những tình huống phức tạp trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến công việc cũng như học tập. Do đó, bạn cần bình tĩnh nhìn nhận và xem xét mọi chuyện để tìm được giải pháp hiệu quả nhất.

Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ rơi vào một mối quan hệ phức tạp và gặp khó khăn trong việc hiểu đối phương. Nếu đã có nửa kia, quá mạnh mẽ trong tình cảm sẽ khiến người kia bất an và tạo khoảng cách giữa hai người.

Xử Nữ

Môi trường làm việc của bạn tuần này khá tốt, mọi việc diễn ra suôn sẻ. Nhờ vào tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung và lắng nghe ý kiến của mọi người, bạn có thể rút ra cho mình nhiều bài học bổ ích.

Vấn đề tài chính của bạn chỉ ở mức tương đối ổn định, không có nhiều biến động. Thu nhập hiện tại giúp bạn đủ ăn, đủ tiêu và không dư dả quá nhiều để có thể tiết kiệm.

Thiên Bình

Sức khỏe của bạn cải thiện đáng kể nhờ rèn luyện thể dục thể thao điều độ. Không những thể chất dẻo dai, bền bỉ mà vóc dáng cũng thon gọn, bạn khiến người khác nhìn thấy đều có cảm tình. Bạn nên chú trọng cường độ chứ không nên tập quá nặng mà gây tác dụng ngược.

Tuần này, Thiên Bình khá may mắn, chỉ lưu ý nhỏ là bạn không nên bốc đồng, thiếu kiên nhẫn. Vì đó là nguyên nhân khiến bạn gặp những rắc rối không cần thiết gây ảnh hưởng đến tâm trạng.

Bọ Cạp

Việc nỗ lực trong học tập sẽ không vô ích nhưng Bọ Cạp nên chú ý đến sự can thiệp từ bên ngoài. Bọ Cạp thích giao tiếp và tự tin hơn rất nhiều, năng lực của bạn đang được khám phá từng chút một. Những người đang đi xin việc phải cực kỳ cẩn thận. Hãy lựa chọn những công ty thực sự uy tín, đồng thời thấu hiểu năng lực của bản thân.

Nhân Mã

Nếu các dự án quan trọng nhất của Nhân Mã đang bị trì hoãn, đây sẽ là thời điểm thuận lợi để tái khởi động. Dịp này, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn đưa ra những quyết định rất sáng suốt.

Đời sống tình cảm suôn sẻ hay không tùy thuộc vào thái độ của bạn. Trong tuần này, bạn có thể phát sinh tranh cãi với một người quen biết. Tốt nhất là hãy sử dụng trí thông minh và tài ngoại giao để giải quyết vấn đề.

Ma Kết

Công việc của Ma Kết về cơ bản là không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Chòm sao này thoải mái hoàn thành những việc mà mình đang có dự định làm, nhiều ý tưởng được đưa ra phù hợp với định hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Ma Kết sẽ quan tâm nhiều hơn đến gia đình trong tuần tới. Bạn sẽ chủ động tổ chức những bữa ăn tối để tăng sự kết nối giữa các thành viên.

Bảo Bình

Tuần này, hiệu quả công việc của bạn không được như mong muốn. Bạn cảm thấy không hài lòng với cách làm việc hiện tại và muốn thay đổi chúng. Tuy nhiên, có một số người lại phủ nhận, khiến bạn cảm thấy vô cùng mông lung.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Bạn lên kế hoạch chi tiêu hợp lí rồi, tuy nhiên trong một số trường hợp có thể phát sinh là điều khó tránh khỏi. Đừng lo lắng quá, bạn sẽ giải quyết được mọi chuyện ổn thỏa.

Song Ngư

Trong tuần mới, Song Ngư hãy can đảm và tự tạo cho mình nguồn động lực để cố gắng trong cuộc sống. Đừng sống phụ thuộc quá nhiều vào người khác, bởi tương lai là của bạn, không ai có thể sống thay bạn. Bạn thực hiện thành công những kế hoạch đầu tư táo bạo. Do đó, nguồn thu về túi cũng tăng lên đáng kể.