Tử vi tuần mới từ 19/4 -đến 25/4 của 12 cung Hoàng đạo

12 cung Hoàng đạo sẽ đối mặt với chuyện gì trong tuần mới này? Hãy cùng chuyên mục Quiz của Ticketgo tìm hiểu nhé!!!

Bạch Dương

Bạch Dương trong tuần mới này có thể quên đi những chuyện không vui và khiến mình phiền lòng suốt thời gian qua. Bạn giữ cho mình sự lạc quan nên cuộc sống cũng trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Về chuyện tình cảm, Bạch Dương nên nhớ rằng sự tin tưởng chính là chìa khóa để giúp mối quan hệ thêm dài lâu và bền vững. Nếu cảm thấy hoài nghi, Bạch Dương nên thẳng thắn chia sẻ với đối tác của mình thay vì tự duy diễn lung tung.

Kim Ngưu

Đây là tuần mà Kim Ngưu cần phải vận dụng bộ não của mình nhiều hơn. Đã đến lúc bạn cần phải nhìn mọi việc ở một góc độ khác và cởi mở hơn trong suy nghĩ. Với tính cách của Kim Ngưu, bạn khó có thể chấp nhận những thay đổi, thế nhưng tuần mới này mang đến cho bạn những bất ngờ buộc bạn phải thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này được hâm nóng bởi những buổi hẹn hò lãng mạn và ngọt ngào.

Song Tử

Một số vấn đề nảy sinh có thể khiến Song Tử tức giận, nổi nóng trong tuần mới này. Bạn cần điều tiết cảm xúc của bản thân mình, sự nhẫn nhịn, bình tĩnh sẽ mang đến cho Song Tử sự thành công. Song Tử độc thân trong tuần này mở lòng nhiều hơn và sẵn sàng đón nhận những mối quan hệ mới. Chiêm tinh dự rằng sẽ có tin vui về một mối tình chớm nở trong thời gian tới dành cho Song Tử.

Cự Giải

Cuối cùng thì những nỗ lực của Cự Giải suốt thời gian qua cũng đã được đền đáp xứng đáng. Trong công việc, Cự Giải sẽ vô cùng tỏa sáng và chiếm được cảm tình của cấp trên. Sự nghiệp của Cự Giải đang ở trên đỉnh cao, tuy nhiên, bạn chớ nên tự tạo cho bản thân quá nhiều áp lực. Hãy cứ tận hưởng chiến thắng trước đã nhé. Trong chuyện tình cảm, một số Cự Giải độc thân cần tỉnh táo trước những lời tán tỉnh của người khác.

Sư Tử

Nhờ có vận quý nhân giúp đỡ trong tuần này mà mọi việc của Sư Tử đều vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bạn không cần phải lên kế hoạch chi tiết cho mọi thứ nhưng tình hình cuộc sống vẫn diễn ra ổn định, trôi chảy. Trong tuần này, Sư Tử và người ấy quyết định hâm nóng mối quan hệ bằng cách ôn lại kỉ niệm cũ, đi thăm lại những nơi chốn xưa, nhắc nhau về những ngày tháng bên nhau.

Xử Nữ

Tình hình tài chính của Xử Nữ không ngừng cải thiện do bạn biết tận dụng lợi thế, điểm mạnh của bản thân để nắm lấy những cơ hội kiếm tiền béo bở. Tuy nhiên, trong công việc, Xử Nữ cần chú ý và sát sao nhiều hơn để không xảy ra những sai sót không đáng có. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ đã có đôi cần chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình cho đối phương. Bạn không nên bắt người khác phải đoán ý hay tự tìm cách giải quyết trong vấn đề chung của cả hai.

Thiên Bình

Thiên Bình bước vào tuần mới với tâm thế tự tin, thoải mái. Điều này giúp cho những mối quan hệ hợp tác của bạn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Trong công việc, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ và ủng hộ rất nhiều. Chuyện tình cảm của Thiên bình trong tuần này khá tốt, bạn nhận được sự thấu hiểu và cảm thông từ đối phương nên mối quan hệ của bạn trở nên thăng hoa vượt bậc.

Bọ Cạp

Nếu căng thẳng và áp lực quá, Bọ Cạp hãy tìm đến một người mà mình tin tưởng để tâm sự và trút bỏ những gánh nặng trong lòng. Chỉ khi nào tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ thì cuộc sống mới tốt đẹp mà thôi. Tuần mới là khoảng thời gian để Bọ Cạp nhìn nhận về bản thân mình, trò chuyện với bản thân và lắng nghe những tiếng nói từ bên trong mình. Với một số Bọ Cạp còn độc thân, sự tự ti đang khiến bạn đánh mất những cơ hội tình cảm tốt đẹp đấy.

Nhân Mã

Sự cố gắng của Nhân Mã đã được đền đáp trong tuần này. Cùng với đó là sự may mắn nên Nhân Mã hoàn toàn có thể mìm cười tự hào về những gì mình có được. Tuần mới có thể sẽ xuất hiện một số trở ngại nhưng với sự tự tin và năng động nên Nhân Mã hoàn toàn có thể xử lý được. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã và đối phương cần phải thỏa hiệp với nhau thay vì để cái tôi của chính mình lấn át mọi chuyện.

Ma Kết

Tuần mới này mang đến cho Ma Kết những trải nghiệm mới mẻ. Bạn trở nên thấu hiểu những người xung quanh, nhìn nhận các vấn đề ở góc độ khác nên những mâu thuẫn trong cuộc sống cũng được giảm đi đáng kể. Chuyện tình cảm trong tuần này của Ma Kết cũng có chuyển biến tích cực. Nếu còn độc thân, Ma Kết sẵn sàng mở lòng và đón nhận tình cảm của người khác phái.

Bảo Bình

Điều mà Bảo Bình cần trong tuần này chính là sự gan dạ, táo bạo và hiểu biết. Đây là một tuần mà Bảo Bình sẽ phải chiến đấu hết mình, vì vậy đừng dễ dàng từ bỏ những việc mà mình muốn làm. Bảo Bình trong tuần này cũng khá chủ động trong việc tìm tòi, thử những điều mới lạ. Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn đang phát triển ngày một bền chặt, hơn nữa lại được mọi người xung quanh vô cùng ủng hộ và ngưỡng mộ.

Song Ngư

Cuộc sống của Song Ngư đang bước sang một giai đoạn tươi sáng và rực rỡ hơn. Nhờ có vận quý nhân xuất hiện mà bạn làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Những kế hoạch còn dang dở cũng sẽ được hoàn thành trong tuần mới này. Chuyện tình cảm của Song Ngư cũng có những tín hiệu tốt trong tuần này. Song Ngư độc thân sẽ được người khác phái săn đón, theo đuổi nhiệt tình khiến bạn hạnh phúc lâng lâng.