Tử vi tuần mới từ 21/06 đến 27/06 cho 12 cung hoàng đạo

Hãy cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo xem Tử vi tuần mới từ 21/06 đến 27/06 của 12 cung hoàng đạo có những gì thay đổi trong tuần mới qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương nên rèn luyện bản lĩnh để sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách trong công việc. Các Bạch Dương độc thân biết thể hiện ưu điểm để gây chú ý với người khác phái.

Bạn đã mở lòng, cơ hội kết duyên sẽ sớm tìm đến. Tài chính của Bạch Dương trong tuần không có gì đáng lo ngại, chỉ cần thay đổi thói quen tiêu xài, quản lý tài chính hợp lý hơn.

Số may mắn: 29, 20

Màu may mắn: Xanh coban

Giờ hoàng đạo: 6h

Người mang đến may mắn: Song Ngư  

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong tuần mới, Kim Ngưu độc thân vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý. Có vẻ bạn vẫn đang tiếc nuối về cuộc tình đã qua. Ai đang yêu không trò chuyện hay trao đổi với nhau quá nhiều trong tuần này. Về công việc, Kim Ngưu có thể thay đổi một vài quan điểm cố hữu của mình, nhờ vậy mà đạt được bước đột phá mới. Tài chính được đánh giá khá thuận lợi và có xu hướng cải thiện hơn.

Số may mắn: 25, 9 

Màu may mắn: Nâu đất

Giờ hoàng đạo: 13h 

Người mang đến may mắn: Bạch Dương 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tuần mới có nhiều thay đổi không tốt về mặt tài chính. Nếu có thể giữ được mức lợi nhuận trung bình đã tốt lắm rồi, bạn không nên đầu tư vào thời điểm này.

Song Tử độc thân sẽ được nhiều người theo đuổi trong tuần nhưng bạn lại cảm thấy khá phiền hà. Công việc tuần tới đạt được sự hợp tác ăn ý, hiệu suất nâng cao đáng kể.

Số may mắn: 22, 13

Màu may mắn: Cam đào

Giờ hoàng đạo: 11h15

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi tuần mới thấy rằng, Cự Giải cần chuẩn bị tinh thần lẫn kế hoạch tốt từ đầu tuần. Hãy làm mọi việc hết sức, bạn sẽ không bị phụ công đâu. Có thể Cự Giải gặp phải vài vấn đề về vay mượn trong tuần.

Người độc thân có vẻ đưa đặt ra tiêu chuẩn quá cao, vì vậy chẳng ai lọt được vào mắt xanh của bạn. Tài chính được cho không mấy ổn định, Cự Giải cần hạn chế mua sắm.

Số may mắn: 15, 3

Màu may mắn: Bạc 

Giờ hoàng đạo: 17h10

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hứa hẹn nhận được niềm vui bất ngờ, có thể là món quà từ người ấy. Về công việc, Sư Tử có thể bứt phá cao độ nếu duy trì được sự tập trung cao độ.

Bạn chắc chắn được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp thán phục, con đường thăng tiến nhờ đó càng mở rộng. Tài chính tuần này ổn định, dù không thu được quá nhiều nhưng Sư Tử chẳng lo thiếu thốn. 

Số may mắn: 16, 8

Màu may mắn: Be

Giờ hoàng đạo: 18h

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần này, Xử Nữ có thể nhận được sự giúp đỡ đến từ mọi người. Hãy bày tỏ sự cảm kích với họ, như vậy sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ xã giao. Vận trình tình cảm chưa khởi sắc.

Nếu đã tìm được nửa kia, đôi bên có vẻ khá lạnh nhạt với nhau. Trong công việc, Xử Nữ có thể được phân công những nhiệm vụ mới. Bạn còn có thể vướng phải khó khăn nhưng sớm bắt nhịp được thôi.

Số may mắn: 12, 5

Màu may mắn: Đen

Giờ hoàng đạo: 7h30

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho biết, Thiên Bình không có quá nhiều biến động, rất ổn định. Lời khuyên cho bạn cần chú ý giữ được sự kiên định với công việc, đừng hứng thú nhất thời mà quên đi thực tại.

Các cặp đang yêu có thể hiểu lầm nhau vì thái độ không rõ ràng và cách diễn đạt mập mờ. Chuyện vốn không có gì, Thiên Bình đừng nên chuyện bé xé ra to.

Số may mắn: 28, 7

Màu may mắn:  Trắng

Giờ hoàng đạo: 15h

Người mang đến may mắn: Xử Nữ 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cần phải làm việc và nghỉ ngơi có kế hoạch trong tuần này, nếu không bạn khó có thể hoàn thành hết nhiệm vụ được giao lại còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể trạng đấy.

Vận đào hoa nở rộ với người độc thân. Các cặp đang yêu bắt đầu nghiêm túc và thực tế hơn. Cả hai đã sẵn sàng để có một bước tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Số may mắn: 21, 19

Màu may mắn: Xanh dương

Giờ hoàng đạo: 12h 

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã và người ấy dù yêu nhau đã lâu nhưng cả hai vẫn duy trì sự thân thiết, ngọt ngào. Đôi khi đối phương mang tới cho Nhân Mã vài điều lãng mạn khiến mối quan hệ gắn kết hơn.

Tài chính đã có dấu hiệu khởi sắc vào tuần này, nhưng bạn đừng vì thế mà tiêu pha linh tinh. Hãy dành một khoản để đầu tư cho việc học hành, phát triển kiến thức và nâng cao kỹ năng.

Số may mắn: 18, 11

Màu may mắn: Hồng phấn

Giờ hoàng đạo: 10h20

Người mang đến may mắn: Song Tử 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong tuần mới này nên khích lệ đối phương nhiều hơn. Chẳng ai muốn người yêu lúc nào cũng nghiêm khắc và lạnh lùng với mình cả. Trong công việc, bạn có sự bình tĩnh và kinh nghiệm đối phó nên không luống cuống khi gặp tình huống bất ngờ.

Tài chính gặp nhiều may mắn và khởi sáng. Những nỗ lực, cố gắng của Ma Kết được đền đáp xứng đáng bằng các khoản thu bất ngờ. 

Số may mắn: 14, 10

Màu may mắn: Đỏ đun

Giờ hoàng đạo: 20h

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tài chính của Bảo Bình khá tốt. Bạn kiểm soát được chi tiêu nên không có gì đáng lo trong thời gian này. Người độc thân bắt đầu chú ý đến những người xung quanh.

Một thế giới mới với nhiều tình yêu và hy vọng nảy nở. Công việc của Bảo Bình tuần này khá tốt. Tuy nhiên, bạn nên tìm cách dung hòa ý kiến mọi người, tránh bất đồng quan điểm. 

Số may mắn: 26, 8

Màu may mắn: Vàng chanh

Giờ hoàng đạo: 21h30

Người mang đến may mắn: Sư Tử 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới chỉ ra, Song Ngư đang yêu có thể xảy ra tranh cãi. Chuyện tình cảm có chiều hướng đi xuống. Trong công việc, Song Ngư đã biết bỏ thái độ lười nhác, hết sức chuyên chú tập trung, dồn hết tâm sức.

Tài chính ở mức ổn định, Song Ngư không có nhiều khoản chi tiêu trong khi thu nhập đều đặn nên chẳng phải lo nghĩ gì cả. 

Số may mắn: 24, 17

Màu may mắn: Tím than 

Giờ hoàng đạo: 9h

Người mang đến may mắn: Cự Giải

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.