Tử vi tuần mới từ 22/11 - 28/11 của 12 cung Hoàng đạo có những thay đổi gì?

12 cung Hoàng đạo có cuộc sống thay đổi ra sao trong tuần cuối cùng của tháng 11 này? Hãy cùng chuyên mục Quiz của Ticketgo, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Bạch Dương dành nhiều thời gian hơn cho bản thân trong tuần mới này. Bạn lắng nghe tiếng nói bên trong mình và những nhu cầu của chính mình nhiều hơn. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương trở nên nhạy cảm hơn khi cả hai trao đổi với nhau về các vấn đề trong mối quan hệ. Khoảng cuối tuần, nhờ thu xếp được công việc nên Bạch Dương có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Kim Ngưu

Kim Ngưu có thể sẽ ngạc nhiên về những gì mình có thể làm được trong tuần này. Nửa đầu tuần, Kim Ngưu có thể gặp khó khăn một chút trong việc đàm phán, giao dịch nhưng nửa cuối tuần bạn sẽ thu được những khoản lợi lộc đáng kể. Nếu đang kinh doanh, đây là tuần mà Kim Ngưu có thể vượt qua được đối thủ cạnh tranh của mình. Trong chuyện tình cảm, cung Hoàng đạo này dường như có những yêu cầu mạnh mẽ hơn từ phía đối phương.

Song Tử

Song Tử cảm thấy đồng cảm hơn với những người xung quanh. Bạn nhận ra rằng sự tử tế và chu đáo chính là điều quan trọng nhất trong đời sống này. Tuần này, công việc của Song Tử có thể xuất hiện một vài rắc rối nhưng bạn có đủ sức mạnh để giải quyết. Về chuyện tình cảm, bạn sẽ khám phá thêm được nhiều điều về đối phương và điều đó khiến bạn cảm thấy mình đang tiến gần hơn về phía họ.

Cự Giải

Cự Giải cảm thấy đủ sức mạnh để có thể giải quyết mọi công việc một mình vào tuần này. Bạn không cần sự hỗ trợ hay giúp đỡ từ người khác, tự bạn cũng có thể đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra. Về chuyện tình cảm, Cự Giải độc thân có thể sẽ bước chân vào một mối quan hệ mới mẻ, người ấy sẽ đem đến cho bạn những rung cảm mạnh mẽ.

Sư Tử

Đây là một tuần mà Sư Tử cần phải nghiêm khắc hơn với bản thân mình. Hãy lên kế hoạch chi tiết cho công việc, đảm bảo những nhiệm vụ luôn được hoàn thành đúng hạn. Ngoài ra, tuần này Sư Tử có thể sẽ phải chi một khoản tiền cho một vấn đề bất ngờ phát sinh, nhưng bạn không cần phải lo lắng nhiều vì nó không ảnh hưởng quá lớn đến tài chính của bạn. Trong chuyện tình cảm, một số mâu thuẫn cũ giữa Sư Tử và người ấy sẽ được giải quyết.

Xử Nữ

Đây là tuần mà Xử Nữ có thể sử dụng thời gian và nguồn lực của mình một cách hợp lý. Đồng thời bạn cũng sẽ tạo ra một nguồn thu nhập lớn nhờ những ý tưởng sáng tạo của mình. Xử Nữ cũng sẽ vượt qua được những khó khăn mà mình đang gặp phải. Đời sống tình cảm của bạn khá ổn định và ngập tràn niềm vui, tiếng cười. Nhìn chung đây là một tuần may mắn và vui vẻ dành cho bạn.

Thiên Bình

Tuần mới này, Thiên Bình nhận được rất nhiều lời khen ngợi và những lời động viên tinh thần. Tình cảm tốt đẹp mà mọi người dành cho bạn khiến tâm lý của bạn trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn. Trong tuần, Thiên Bình sẽ có một cuộc giao tiếp thú vị và nó giúp bạn thu thập thêm được rất nhiều thông tin cần thiết. Mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ được củng cố trong tuần này. Thiên Bình và người ấy sẽ cảm thấy được gắn kết nhờ cả hai luôn sẵn sàng chia sẻ và thẳng thắn với nhau.

Bọ Cạp

Những thay đổi tích cực đang đến với cuộc sống của Bọ Cạp. Tuần này, những dự án mà bạn đang theo đuổi sẽ thu về những kết quả khả quan, đồng thời Bọ Cạp cũng sẽ thu hút được sự chú ý của cấp trên qua những gì bạn thể hiện trong công việc. Về mối quan hệ tình cảm, đây là tuần mà Bọ Cạp và người ấy sẽ thảo luận nghiêm túc với nhau về tương lai.

Nhân Mã

Những người bạn quý sẽ giúp Nhân Mã khởi đầu một tuần mới tốt đẹp. Họ sẽ mang đến cho bạn những cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình trong thời gian tới. Về chuyện tình cảm, một số Nhân Mã đang yêu đơn phương sẽ nhận được phản hồi mà bạn mong chờ từ lâu. Nếu đã có đôi hoặc kết hôn, tuần này hai bạn sẽ đón nhận một tin tức vui vẻ bất ngờ.

Ma Kết

Tuần mới này Ma Kết cần làm việc một cách chắc chắn, cẩn thận bởi một số kẻ đang tìm kiếm những sai sót của bạn để phê bình. Với những kế hoạch, dự án, hãy kiểm tra thật kĩ và đừng bỏ qua cả những chi tiết nhỏ. Chuyện tình cảm của Ma Kết trong tuần cũng khá biến động khi bạn có xu hướng trốn tránh hoặc do dự trong việc giải quyết những vấn đề giữa hai người.

Bảo Bình

Tuần mới này sẽ ngập tràn những cuộc gặp gỡ bất ngờ và Bảo Bình có thể kết bạn được với những người mới mẻ. Trong công việc, Bảo Bình nên có chính kiến của mình hơn. Đây là một tuần khá bận rộn với Bảo Bình khi bạn liên tục phải chạy qua chạy lại giải quyết những vấn đề giữa công việc và đời sống cá nhân. Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ có những dấu hiệu tích cực, bởi dù bận rộn nhưng bạn vẫn dành thời gian quan tâm săn sóc đối phương.

Song Ngư

Song Ngư được khuyên hãy luôn đặt niềm tin vào bản thân mình. Khoảng giữa tuần, quý nhân sẽ xuất hiện và giúp bạn đưa ra được những phán đoán, quyết định đúng đắn trong công việc. Về chuyện tình cảm, một số Song Ngư độc thân sẽ gặp được một người khiến bạn rung động. Với những cặp đôi, đây là một tuần bình yên và hạnh phúc với bạn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)