Tử vi tuần mới từ 26/4 đến 2/5 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng Chuyên mục QUIZ của Ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ gặp những thay đổi gì trong tuần lễ cuối cùng của tháng 4/2021 nhé!

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương tỏa ra sức hấp dẫn khó cưỡng trong tuần lễ mới, khiến nhiều “ong bướm” không thể không vây quanh bạn. Đây có thể là cơ hội để bạn nghĩ đến việc “tấn công” người bạn đang thầm thương bấy lâu. Các công việc đội nhóm có thể gặp nhiều cản trở. Vì nóng vội muốn hoàn thành công việc, Bạch Dương có thể khiêu khích và gây ra những trận cãi vã không cần thiết giữa các thành viên.

KIM NGƯU

Đây là lúc Kim Ngưu sẽ có cái nhìn rõ nhất về những gì đang xảy ra với các mối quan hệ hiện tại. Có thể, bạn sẽ tìm được thời điểm thích hợp để tiến xa hơn với người yêu, hay xúc tiến các cam kết quan trọng với đối tác làm ăn. Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng sẽ cải thiện hơn đối với những người độc thân. Bạn sẽ loại bỏ được những chuyện vụn vặt để tập trung vào mối quan hệ cần thiết, phù hợp với mình.

SONG TỬ

Đây là tuần lễ Song Tử sẽ có nhiều cảm hứng cho việc luyện tập thể thao, giữ gìn vóc dáng. Hãy cố gắng biến sự ngẫu hứng thành niềm vui để tạo lập một thói quen bổ ích cho mình luôn nhé. Tuần lễ mới cũng đem đến cho Song Tử nhiều cơ hội để hệ thống công việc, nâng cao năng suất. Bằng một số mẹo đơn giản như lập kế hoạch bài bản hay sử dụng công nghệ để tiết kiệm khối lượng công việc, bạn có thể thấy hiệu suất cải thiện nhanh chóng.

CỰ GIẢI

Cự Giải dễ dàng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý trong tuần lễ mới. Do đó, bạn hãy luôn giữ mình trong tâm thế đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ. Một cơ hội tăng tiến hoặc sự công nhận từ mọi người có thể đến với bạn. Về mặt tình yêu, đây cũng là thời điểm thích hợp để Cự Giải tính đến những chuyện xa hơn với người yêu. Tuy nhiên, nếu bản thân vẫn chưa sẵn sàng, bạn không cần phải ép buộc mình. 

SƯ TỬ

Trong tuần lễ mới, Sư Tử có thể thay đổi diện mạo mới cho căn phòng hoặc ngôi nhà của mình. Bất cứ ý tưởng hoặc mong muốn nào về căn nhà mơ ước đều có thể trở thành hiện thực ở thời điểm này. Có vẻ như vì quá bận với công việc mà Sư Tử cũng quên mất dành thời gian cho gia đình. Đó cũng là lý do một vài người thân đang cảm thấy không nhận được sự quan tâm đúng mực từ bạn.

XỬ NỮ

Sắp tới là mốc thời gian chín muồi để Xử Nữ thuyết trình hoặc trình bày những ý tưởng của mình với mọi người. Vì khả năng giao tiếp đang được nâng cao, bạn hãy tận dụng thời điểm này để thực hiện các công việc đòi hỏi sự hoạt ngôn từ bản thân. Xử Nữ cũng sẽ bất ngờ trước nhiều thông tin quan trọng mình đã bỏ lỡ trong thời gian qua. Đừng quá hào hứng trước lượng thông tin này, hãy giữ tỉnh táo để thảo luận về chúng một cách thông minh.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình gặp nhiều may mắn trong tình yêu. Thế nhưng, các nàng độc thân đừng hạ thấp tiêu chuẩn của mình vì quá thích một đối tượng nào đó. Hãy cho họ thời gian để thể hiện tình cảm với bạn đã, như thế mối quan hệ mới đủ lâu bền. Về mặt tài chính, Thiên Bình sẽ ngộ ra những sơ hở quan trọng trong việc tiêu và kiếm tiền của mình. Nói cách khác, bạn sẽ tìm được những cách thức sáng tạo để mở rộng nguồn thu nhập cho bản thân.

THIÊN YẾT

Tinh thần của Thiên Yết khá ổn định. Bạn biết đón nhận niềm vui, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực. Cũng nhờ thái độ lạc quan mà mọi khía cạnh của cuộc sống đều khá hài hòa dưới góc nhìn của bạn. Mọi nỗ lực của Thiên Yết cũng sẽ được trả công xứng đáng trong thời gian tới, nhất là trong các mối quan hệ. Tuy số lượng có thể giảm những Thiên Yết đang dần chọn đúng người để dành thời gian quý báu của mình cùng họ.

NHÂN MÃ

Tuần lễ mới của Nhân Mã bắt đầu với một tinh thần bình tĩnh. Nhờ vào sư tập trung cao độ, bạn có thể nghe rõ những mong muốn, nhu cầu của chính mình. Linh cảm và thế giới nội tâm của Nhân Mã cũng từ đó mà trở nên mạnh mẽ hơn. Đây cũng là thời gian thích hợp để Nhân Mã quản lý lại thời gian của mình. Loại bỏ bớt những thủ tục rườm rà hoặc mạnh dạn bỏ qua các cám dỗ công nghệ khi làm việc sẽ khiến năng suất của bạn cải thiện.

MA KẾT

Về phương diện công việc, có thể Ma Kết sẽ vất vả hơn khi bạn bắt đầu chủ động tiếp quản một số công việc. Đừng nên ôm đồm mọi thứ vì năng lượng của bạn có hạn và bạn cũng chỉ có 24 giờ một ngày như những người khác. Trong tuần lễ mới, Ma Kết đặc biệt chăm chỉ trong việc học tập. Bạn hăng hái trong việc tiếp thu kiến thức hoặc tham gia vào các workshop, hội thảo trực tuyến.

BẢO BÌNH

Cuối cùng, những nỗ lực của Bảo Bình trong công việc sẽ nhận được sự công nhận trong tuần lễ mới. Điều quan trọng là bạn không cần quá khiêm tốn trước những gì đạt được và cả những cố gắng của bạn. Nếu đang có ý định khởi nghiệp, đây cũng có thể là thời điểm thích hợp để Bảo Bình bắt đầu thai nghén ý tưởng và biến chúng thành hiện thực. Cuối tuần, Bảo Bình có nhiều suy nghĩ riêng tư và cần nhiều thời gian để ở một mình. 

SONG NGƯ

Song Ngư có thể gặp được người bạn mong muốn được học hỏi từ lâu. Điều quan trọng là, đừng chần chừ nếu có cơ hội được làm việc với họ. Cái cuối cùng bạn thu được vẫn là những kiến thức, kỹ năng quý giá. Trong thời gian tới, Song Ngư cũng có thể biết được ai là bạn, ai là thù trong các mối quan hệ xung quanh. Đừng ngần ngại chất vấn ai đó nếu bạn nghi ngờ lòng thành của họ.

( Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)