Tử vi tuần mới từ 5/4 đến 11/4 cho 12 cung hoàng đạo

Hãy cùng Ticketgo điểm qua xem tuần lễ mới từ 5/4 đến 11/4/2021, 12 cung hoàng đạo sẽ trải qua những điều bất ngờ nào nhé!

BẠCH DƯƠNG

Việc truyền tải và diễn đạt thông tin gặp nhiều nhầm lẫn khiến khả năng giao tiếp vấp phải nhiều trở ngại. Do đó, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Bạch Dương tham gia vào các cuộc đàm phán quan trọng. Mặt khác, cảm xúc của cung hoàng đạo này cũng lên xuống thất thường, khiến bạn không thể kiểm soát ngôn từ của bản thân. May mắn là những vấn đề này sẽ được giải quyết dần vào cuối tuần. 

KIM NGƯU

Trong tuần lễ mới, Kim Ngưu nên cẩn thận khi đặt lòng tin vào người khác. Một số đối tượng có thể không thành thật hoặc không giữ đúng lời hứa của họ. Song, đây vẫn chưa phải là thời điểm Kim Ngưu vội vàng chất vấn đối phương. Hãy để mọi việc tạm lắng xuống rồi tìm hiểu lý do sau. Nội tâm của Kim Ngưu cũng có nhiều dao động, tạo điều kiện để những tiếng nói chỉ trích liên tục ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Đây chính là một trong những hồi chuông cảnh báo nhắc nhở Kim Ngưu nên thay đổi những niềm tin sâu thẳm trong mình.

SONG TỬ

Song Tử đang phải mất quá nhiều thời gian trong việc giúp đỡ người khác. Đã đến lúc bạn dừng lại và tạm buông bỏ những trách nhiệm vốn dĩ không thuộc về bản thân. Song Tử cũng nên cẩn trọng với những thông tin bạn tiết lộ ra bên ngoài. Có nguy cơ bạn có thể rơi vào các tình huống lỡ lời đáng tiếc. Vào cuối tuần, đời sống xã hội của Song Tử sẽ có nhiều thay đổi. Bạn gặp gỡ được nhiều người mới và các mối quan hệ hiện tại cũng trở nên khăng khít hơn.

CỰ GIẢI

Tâm trí của Cự Giải sẽ trở nên lo lắng hơn thường lệ. Để giải quyết, bạn nên ngừng theo đuổi những lựa chọn bạn đã có linh cảm không chắc chắn. Ngoài ra, dành thời gian với những người Cự Giải tin tưởng cũng sẽ giúp bạn giảm bớt đi tâm lý căng thẳng. Phương diện sự nghiệp sẽ có một số thay đổi quan trọng. Cự Giải cần tự tin vào khả năng kết nối và quản lý con người của mình mới có thể tiến xa hơn. 

SƯ TỬ

Sư Tử cần rà soát lại các công việc đội nhóm hiện tại. Thời gian “ngồi lê đôi mách” có vẻ như đang chiếm nhiều thời gian của cả đội, khiến quá trình làm việc bị ảnh hưởng. Cuối tuần, Sư Tử có nhiều cảm hứng để theo đuổi các hoạt động liên quan đến sửa sang nhà cửa hoặc tham gia vào các sở thích mới. Mặt tình cảm cũng có ít biến động. Sư Tử độc thân có thể bị cuốn vào một cuộc tình chóng vánh. Tuy cảm xúc giữa cả hai khá mãnh liệt, bạn vẫn nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

XỬ NỮ

Xử Nữ đang có nhiều trăn trở về mặt sự nghiệp. Song, trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng, hãy dừng lại để tìm hiểu và lắng nghe những mong muốn thực sự của bản thân. Đây là thời điểm bạn cần dành nhiều thời gian để tự vấn, do đó, hãy tạm lánh khỏi đời sống xã hội. Khoảng thời gian khó khăn này cũng sẽ đem đến cho Xử Nữ nhiều cơ hội để xác định mối quan hệ nào đáng tin tưởng hoặc nên bị loại bỏ.

THIÊN BÌNH

Sự tập trung của Thiên Bình sẽ bị phân tán nhiều trong tuần lễ mới. Do đó, với những công việc tiểu tiết, bạn có thể cân nhắc phớt lờ chúng để chú tâm hơn vào những dự định quan trọng hơn. Đời sống gia đình đang dần khiến Thiên Bình mệt mỏi khi một số thành viên đã lạm dụng quá đà sự giúp đỡ của bạn. Vì vậy, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với đối phương về những đòi hỏi quá mức của họ lên bản thân bạn. 

THIÊN YẾT

Việc giao tiếp của Thiên Yết bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc, do đó, sẽ không tránh khỏi một số thời điểm bạn trở nên nhạy cảm và không thể quản lý được ngôn từ của mình. Cách tốt nhất để Thiên Yết đối đầu với tâm trạng thất thường chính là giải tỏa chúng từng chút một. Nếu cảm thấy cuộc nói chuyện đang đến hồi căng thẳng, hãy nhường cho đối phương lên tiếng trước. 

NHÂN MÃ

Các mối quan hệ quanh Nhân Mã có thể gặp ít trục trặc. Tuy nhiên, nếu vấn đề đối phương gặp phải không liên quan đến bạn, Nhân Mã nên tránh nhúng tay vào. Ban đầu, bạn sẽ cảm thấy có lỗi, nhưng bạn không cần phải buộc mình vào tình huống bản thân không thích. Nhân Mã cũng đối mặt với nhiều giằng xé trong vấn đề chi tiêu. Bạn đắn đo trước những món đồ hoặc lời mời đi chơi hấp dẫn. Song, bạn vẫn nên suy nghĩ xa hơn cho mục tiêu tài chính dài hạn của mình.

MA KẾT

Ma Kết luôn muốn hoàn thiện mọi việc ở tình trạng gọn gàng nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cho bản thân sự kiên nhẫn. Thay vì đứng mãi ở một vấn đề, hãy nhìn rộng hơn để thấy được những hướng đi khác. Ma Kết tuần này cũng bị chi phối bởi cảm xúc, khiến bạn dễ dàng bị kích động bởi những sự việc nhỏ nhặt. Song, bạn có thể dùng nó để đi sâu hơn vào thế giới nội tâm của mình. Liệu có lý do nào đằng sau khiến bạn dễ bị xúc động như vậy hay không?

BẢO BÌNH

Bảo Bình của tuần lễ mới có thể bị sự hào nhoáng quyến rũ mà chi tiêu không điểm dừng. Nếu cảm thấy không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những món đồ xa xỉ, bạn có thể tập xao nhãng bản thân bằng những sở thích khác. Một số mối quan hệ của Bảo Bình có thể rơi vào những ranh giới không lành mạnh. Do đó, bạn cần vạch rõ giới hạn của bản thân cho đối phương.

SONG NGƯ

Những dự án Song Ngư đang bỏ bê bấy lâu sẽ được tái khởi động lại. Điều này sẽ khiến khía cạnh công việc gặp nhiều thuận lợi, song, các vấn đề về gia đình lại nảy sinh. Một số thành viên có thể có những hành động quá đáng với bạn. Song Ngư sẽ không thể tránh khỏi tình huống này. Do đó, thay vì trách móc, hãy cố gắng tìm hiểu lý do đằng sau vì sao họ lại hành xử như vậy.