Tử vi tuần mới từ 6/12 ĐẾN 12/12 12 cung hoàng đạo có gì mới.

Cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ trải nghiệm cơ hội mới mẻ nào trong tuần lễ mới nhé!

BẠCH DƯƠNG

Tuần này, sự sáng tạo của Bạch Dương được khơi dậy mạnh mẽ. Bạn sẽ tập trung cao độ để hoạch định ý tưởng cũng như lập kế hoạch chi tiết cho những dự định sắp tới. Sự quyết tâm và sáng tạo sẽ thôi thúc bạn không ngừng trong khoảng thời gian này. Điều duy nhất Bạch Dương cần chú ý chính là khả năng quản lý thời gian. Nếu bạn cảm thấy áp lực, hãy tìm đến sự trợ giúp từ những người thân thiết để nhận được lời khuyên hữu ích. 

KIM NGƯU

Đây là thời điểm hoàn hảo để Kim Ngưu cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Bên cạnh việc tập trung vào các mối quan hệ tình cảm, bạn cũng nên dành thời gian để phát triển sự nghiệp của mình. Dĩ nhiên, hãy chọn cách trao đổi thẳng thắn với đối phương về vấn đề này. Những tháng cuối năm cũng khiến Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn. Bạn có thể thử xoa dịu sự căng thẳng bằng một chuyến du lịch đến những nơi thiên nhiên hoang sơ để có nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

SONG TỬ

Mục tiêu lớn nhất của Song Tử trong tuần này chính là xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh. Hãy lên một kế hoạch dài hạn và thực tế, chỉ như vậy bạn mới không bị nản chí giữa chừng và biến mục tiêu của mình thành hiện thực. Song Tử cũng nên xem xét lại các mối quan hệ hợp tác. Hãy chắc chắn rằng bạn đã quen biết và hiểu rõ đối phương trước khi đưa ra những lời đề nghị quan trọng.

CỰ GIẢI

Trong tuần này, Cự Giải sẽ nghiêm túc hơn trong việc xem xét con đường sự nghiệp của mình. Nếu như công việc hiện tại đang không mang đến những gì bạn cần thì đã đến lúc bạn tìm cho mình một bến đỗ mới, hoặc bắt đầu một ý tưởng kinh doanh bạn đã ấp ủ từ lâu. Về mặt giao tiếp, Cự Giải đang sở hữu một sức hút nhất định với những người xung quanh. Vì thế, bạn nên tận dụng thời điểm này để xây dựng các mối quan hệ xã hội.  

SƯ TỬ

Sư Tử trong tuần này có thể sẽ phải đối mặt không ít xung đột với các đối tác hoặc cộng sự của mình. Hãy bình tĩnh và ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với đối phương về những xích mích để đạt đến một thỏa hiệp hai bên cùng có lợi. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng nên cẩn trọng với những lời đường mật của người khác. Bạn nên lắng nghe theo trực giác của mình để bản thân không phải quá thất vọng khi kết quả không như ý. 

XỬ NỮ

Tuần mới sẽ là một tuần khá nhạy cảm đối với các mối quan hệ xã hội. Một số người sẽ trở nên khó chịu với sự hỗ trợ của bạn, chỉ vì họ không thể đạt được thành quả như ý. Nhưng Xử Nữ cũng đừng vội trách móc đối phương. Có thể cả hai chỉ đang quá nhạy cảm với tình huống hiện tại. Ngược lại, bản thân Xử Nữ cũng đang cần sự giúp đỡ từ những người khác. Vì vậy, đừng ngại nếu như bạn muốn ai đó ở bên cạnh trong những lúc khó khăn nhé!

THIÊN BÌNH

Thiên Bình sẽ cần chú ý hơn trong vấn đề chi tiêu vì bạn đang có xu hướng muốn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn vào cuối năm. Vì vậy, hãy chắc chắn những món đồ bạn mua không ảnh hưởng quá nhiều đến tài chính của bản thân nhé. Một vấn đề khác mà Thiên Bình cũng cần chú ý chính là cách bạn thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Có thể bạn không mang ý xấu, nhưng người khác có thể hiểu lầm những lời nói và thái độ của bạn.

THIÊN YẾT

Tuần lễ mới sẽ là khoảng thời gian có nhiều biến động trong các mối quan hệ của Thiên Yết. Bạn nên thận trọng hơn vì ai đó đang lợi dụng thời gian cũng như cảm xúc của bạn và chính điều này sẽ khiến bạn cảm thấy kiệt sức. Bạn nên vạch ra ranh giới rõ ràng để đối phương nhận biết được giới hạn của mình. Thiên Yết cũng sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng niềm vui trong dịp lễ cuối năm. Tham gia một buổi hòa nhạc, mua sắm cùng bạn bè hoặc tự thưởng cho mình một món quà ý nghĩa sẽ là những ý tưởng khả thi. 

NHÂN MÃ

Một trong những ưu tiên của Nhân Mã trong tuần lễ mới chính là chăm sóc bản thân và dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè. Vì bạn đã mải mê chạy đua theo công việc trong một năm qua, đây chính là khoảng thời gian thích hợp để Nhân Mã thư giãn và gặp gỡ mọi người. Hãy cùng người thân lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn hạn hoặc một bữa tối ấm cúng trong dịp lễ này. 

MA KẾT 

Trong tuần lễ mới, Ma Kết nên suy xét việc giảm bớt khối lượng công việc của mình để củng cố các mối quan hệ xung quanh. Đây là thời điểm thích hợp để bạn gặp gỡ những chuyên gia trong ngành, vì họ sẽ giúp bạn mở rộng những cơ hội mới. Về mặt tình cảm, Ma Kết sẽ có cơ may gặp được nửa kia qua các ứng dụng hẹn hò. Tình yêu giữa các cặp đôi cũng trở nên khăng khít vì hai bạn dành thời gian bên nhau nhiều hơn. 

BẢO BÌNH

Đời sống tình cảm của Bảo Bình sẽ có nhiều biến động trong tuần lễ mới. Một số trục trặc sẽ xảy ra giữa bạn và người ấy. Cách tốt nhất là cân bằng cảm xúc để suy nghĩ giải pháp hợp lý nhất có thể. Chính điều này sẽ giúp bạn và nửa kia nhận ra những thiếu sót của mình, đồng thời cũng giúp cả hai hiểu rằng một mối quan hệ lành mạnh sẽ là động lực lớn để đạt được những ước mơ khác.

SONG NGƯ

Thời điểm giao mùa giữa Giáng Sinh và năm mới báo hiệu Song Ngư cần sống chậm lại và nghỉ ngơi sau một năm dài vùi mình vào công việc. Hãy đề xuất một buổi dã ngoại theo nhóm hoặc các hoạt động đội nhóm khác vì chính bạn là cầu nối quan trọng để gắn kết mọi người. Đây cũng là thời điểm để Song Ngư xem xét các dự định sắp tới. Việc bạn cần làm là hãy sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên để tránh sự lẫn lộn khi theo đuổi chúng.

( Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)