Tuần lễ chiếu phim thời trang - Fashion week 2018

Tuần lễ chiếu phim thời trang: Fashion week diễn ra từ 24/9 đến 2/10 tại Trung tâm văn hóa Pháp ở Hà Nội. Giá vé chỉ 40.000 đồng, vui lòng mua vé tại quầy chiếu phim L'Espace.

Tuần lễ chiếu phim thời trang - Fashion week

Hưởng ứng tuần lễ thời trang Paris, Viện Pháp tại Hà Nội trân trọng tổ chức tuần lễ chiếu phim thời trang Fashion Week 2018 diễn ra từ ngày 24/9 đến ngày 2/10 với loạt phim về chủ đề thời trang cùng các sự kiện đi kèm vô cùng độc đáo hứa hẹn sẽ làm hài lòng người yêu điện ảnh và những tín đồ thời trang khó tính nhất!

Trân trọng kính mời các quý vị đến thưởng thức những thước phim ấn tượng này!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: từ ngày 24/09 - 02/10/2018

2. Địa điểm: Phòng chiếu phim L'Espace - Trung tâm văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, HN

3. Cách thức tham dự:

+ Vui lòng mua vé tại quầy lễ tân L'Espace - Trung tâm văn hóa Pháp.

+ Giá vé: 40.000 VNĐ/vé

Đến với Tuần lễ chiếu phim thời trang: Fashion week lần này, bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong sắc màu thời trang với Jean-Paul Gaultier (Jean-Paul Gaultier: Từ Vải đến Vóc), với Yves Saint-Laurent (Les dessins d'Yves Saint-Laurent/ Bản phác thảo của Yves), với Coco Chanel (Coco avant Chanel/ Chanel: Bước ngoặt của Coco) của một nước Pháp hoa lệ qua Paris Couture (Paris: Kinh đô thời trang).

Tuần lễ chiếu phim thời trang - Fashion week 2018 

Không chỉ có vậy, bộ phim "À quoi sert la haute couture" (Haute couture- thời trang cao cấp) còn hứa hẹn mang đến cho khán giả một cái nhìn độc đáo về giới thời trang thời thượng và đẳng cấp dưới góc độ điện ảnh. Ngoài ra, giai thoại về tà áo dài truyền thống của Việt Nam trên màn ảnh được "Cô Ba Sài Gòn" kể lại sẽ là điểm nhấn độc đáo cho tuần lễ chiếu phim thời trang Fashion Week năm nay.

Hội thảo Sau buổi chiếu bộ phim "Haute Couture - Thời trang cao cấp", Viện Pháp hân hạnh được mời các quý vị khán giả, những người bạn đam mê điện ảnh, thời trang và văn hóa Pháp tham gia buổi trò chuyện về chủ đề "Thời trang và hơn thế nữa":

+ Thời gian: 20h00 ngày 01/10/2018

+ Địa điểm: Hội trường, L'Espace 24 Tràng Tiền, Hà Nội

+ Khách mời tham dự: Bùi Hồng Hạnh - General Manager của thương hiệu Christian Louboutin tại Việt Nam, Vũ Lan Chi - Founder của Chez Vu và Chez Cham.

Hẹn gặp lại các bạn tại tuần lễ chiếu phim thời trang: Fashion week tới đây nhé!

____________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC:

Fanpage: https://www.facebook.com/EspaceHanoi/

Website: http://www.institutfrancais-vietnam.com/vi/

 Hotline: 04 39 362 164