Tuần lễ kèn đồng Hà Nội - Hanoi Brass Week

Tuần lễ Kèn Đồng tại Hà Nội đã quay trở lại và sẵn sàng trở thành tiêu điểm của các sân khấu âm nhạc tại Hà Nội với mục đích đề cao vẻ đẹp, sức mạnh và độ phức tạp của các nhạc cụ bộ Đồng.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: Thứ 5 - Chủ Nhật ngày 17- 20/11/ 2022 & 24 - 27.11.2022

Địa điểm: Viện Goethe Hà Nội, 56-60 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội

------------------ 

Tuần lễ kèn đồng Hà Nội 2021 là lễ hội âm nhạc về nhạc cụ đồng đầu tiên của loại hình này tại Hà Nội. Những người chơi kèn đồng từ khắp Hà Nội thuộc mọi trình độ và mọi lĩnh vực, nghề nghiệp- từ thành viên dàn nhạc dày dạn kinh nghiệm, đến sinh viên của các trường âm nhạc chuyên nghiệp và các nhạc công nghiệp dư đam mê kèn đồng đã cùng quy tụ, gặp gỡ. Bất chấp những khó khăn của đại dịch COVID-19. Tuần lễ Kèn Đồng tại Hà Nội 2021 đã mang lại những điều tuyệt vời cho tất cả những người tham gia.

Trong suốt một tuần, họ được tham gia các lớp học trực tuyến cùng chuyên gia và thể hiện sự tiến bộ của mình bằng những màn trình diễn với các tác phẩm đa dạng và đầy kĩ thuật.

Tuần lễ Kèn Đồng 2022 một lần nữa quay lại với những người chơi kèn đồng ở khắp Hà Nội. Các nghệ sĩ kèn trumpet quốc tế nổi tiếng và có kinh nghiệm dày dạn đồng thời là giáo sư ở những trường âm nhạc lớn- Rainer Auerbach và Alexander Freund sẽ đến Hà Nội để trực tiếp làm việc với các sinh viên và nhạc công kèn đồng. Họ cũng sẽ thể hiện kỹ thuật điêu luyện của mình ở những buổi hòa nhạc trong khuôn khổ Tuần lễ Kèn đồng Hà Nội 2022.

Chương trình đồng thời đề cao các tác phẩm viết cho kèn đồng và nhạc opera của Richard Wagner, một nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng trên toàn thế giới - nhưng lại hiếm khi có cơ hội trình diễn trên các sân khấu âm nhạc Việt Nam.

Tuần lễ Kèn Đồng tại Hà Nội 2022 do Hanoi Brass Community tổ chức.

Chúng tôi nóng lòng được chia sẻ âm nhạc và niềm đam mê kèn đồng với các khán giả thân yêu, rất mong được sự tham gia và ủng hộ của các bạn!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện