Tuần Lễ Văn Hóa Ngôn Ngữ Italia Trên Thế Giới Lần Thứ 18

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Tuần lễ Ngôn ngữ ITALIA TRÊN TOÀN THẾ GIỚI với mục đích phát triển ngôn ngữ Italia trên nhiều khía cạnh, từ năm 2001 đến nay, mỗi năm Tuần lễ Ngôn ngữ được tổ chức với một chủ đề khác nhau, và chủ đề của năm nay là "L'ITALIANO E LA RETE, LE RETI PER L'ITALIANO". Đây là một chủ đề thời sự, góp phần làm sâu sắc thêm mối quan hệ và sự ảnh hưởng giữa Ngôn ngữ Italia với Thế giới Internet, những công nghệ mới của thông tin và truyền thông bao gồm các nền tảng xã hội.

Để hướng ứng sự kiện này, Khoa Ngôn ngữ Italia sẽ tổ chức Tuần lễ Ngôn ngữ Italia trên thế giới lần thứ 18 tại Trường Đại học Hà Nội từ ngày 15 đến ngày 21 tháng 10 năm 2018.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 9h00 - 22h30 ngày 15/10 - 21/10/2018

Địa điểm: Trường Đại học Hà Nội, Km 9 Nguyễn Trãi, phường Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội

Tham gia miễn phí

Trong khuôn khổ của sự kiện Tuần lễ ngoại ngữ, Itahanuers sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình như: Meeting khai mạc, Chiếu phim Ý, Hội trại, triển lãm và quan trọng nhất chính là La notte di Passione. Bên cạnh các chương trình còn có các cuộc thi để chào mừng kỷ niệm tuần lễ như: TRADUCIAMO DIVERTENDOCI 2018, IL CICERONE 2018... Tất cả các hoạt động bổ ích và thú vị này đang chờ đón toàn thể các Itahanesi tham gia đấy nhé ????????????. Vậy nên các bạn hãy theo dõi thật kĩ và đừng bỏ lỡ cơ hội để tìm hiểu về văn hoá, ngôn ngữ của đất nước xinh đẹp hình chiếc Ủng nhé.

(Nguồn: Fanpage ItaHanu - Khoa ngôn ngữ Italia/Dipartimento di Italianistica)