Tuần này rạp chiếu phim có gì HOT???

Bạn muốn đến rạp chiếu phim tuần này? Bạn đang tìm phim chiếu rạp để đi xem cuối tuần này?

Đừng đi tìm ở đâu xa nữa, hãy đọc ngay bài viết này để biết tuần này những phim nào sẽ “trình làng” ở rạp nhé!

Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng

Quyết tâm thực hiện bằng được kho báu sau khi tuyên bố hùng hồn “Tớ sẽ tìm ra hòn đảo kho báu” với nhóm bạn Jalan, Suneo và Shizuka, nhờ vào bảo bối “Bản đồ truy tìm kho báu” của Doraemon, Nobita đã tìm thấy một hòn đảo mới đột nhiên xuất hiện giữa Thái Bình Dương. Cực kì hào hứng, Nobita rủ rê các bạn và lập team lên đường đi tới hòn đảo kho báu trên con thuyền mang tên “Vầng hào quan Nobita”. Thế nhưng chưa kịp cập bến, cả nhóm đã bị hải tặc tấn công và Shizuka bị chúng bắt cóc.

Sau khi chạy thoát khỏi đám hải tặc, nhóm Nobita tình cờ gặp cậu bé Flock trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz. Flock vốn là một thợ cơ khí, cậu cũng vừa trốn thoát khỏi tàu hải tặc và vô tình biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu! Liệu nhóm Nobita có cứu thoát được Shizuka một cách an toàn và tìm ra được bí mật ẩn giấu trên hòn đảo kho báu vàng ngọc không? Câu trả lời sẽ có trong Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng được công chiếu ngày 25/05 này.

Giải cứu Tí Nị

Giải cứu Tí Nị là câu chuyện kể về cuộc hành trình mạo hiểm của chú thú bông dũng cảm Hổ Con, đồng hành cùng thú bông hàng xóm Răng Sún, anh Rô-bô và bạn Nấm Nhí để cùng nhau giành lại “năng lượng tuổi thơ” cho cô chủ nhỏ Tí Nị khỏi các thiết bị công nghệ hiện đại.

Bộ phim là Phim có kịch bản có triển vọng nhất của giải thưởng Golden Monkey tại Liên hoan  phim hoạt hình Trung Quốc lần thứ 11 - 2015 và Top 10 phim hoạt hình được yêu thích nhất Trung Quốc.  Với thông điệp: “Dù cuộc sống có phát triển, hãy luôn cho các bé một sự phát triển tự nhiên, không nên quá lạm dụng thế giới ảo”, Giải cứu Tí Nị xứng đáng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các bậc phụ huynh khi muốn tìm một phim hay và ý nghĩa cho con em mình trong hè này.

Solo: Star Wars ngoại truyện

Nối tiếng thành công của loạt phim gốc Star Wars, hãng phim Disney và Lucasfiml tiếp tục cho ra mắt bộ phim Solo: Star Wars ngoại truyện kể về tuổi trẻ của người anh hùng được yêu thích nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ - Han Solo. Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm trước khi tập đầu tiên của Star Wars ra đời, khi đó Han Solo còn cực trẻ, mới bị đuổi khỏi trường đào tạo phi công và trở thành tay buôn lậu khét tiếng nhất thiên hạ.

Trong cuộc hành trình của mình, Han Solo cùng với người phụ tá Chewbacca và con hạc Lando Calrissian (đồng minh trong tương lai) sẽ cùng nhau chinh phục thiên hà để trở thành một vị anh hùng khó tin nhất của Star Wars.

Nhắm mắt thấy mùa hè

Nhắm mắt thầy mùa hè  là hành trình thay đổi tâm lý đặc sắc của hai nhân vật Hạ và Akira và kể về câu chuyện tình yêu bất chấp sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa của họ. Hạ - một cô gái trẻ có nụ cười tỏa nắng y như tên của cô, năng động, thích khám phá, ghét dối trá và luôn hành động theo trái tim. Hạ thích chụp hình, gửi thư tay và dùng điện thoại thông minh. Ngược lại với cô, Akira là một chàng trai lạnh lùng, ít nói nhưng ấm áp và cực kì tinh tế. Akira thích chụp ảnh đen trắng, không có người và đặc biệt không thích dùng điện thoại.  Hai con người khác biệt này gặp gỡ nhau tại thị trấn Higashikawa (Nhật Bản) và dần cảm mến nhau. Ngoài tình yêu, bộ phim còn đem đến những khoảnh khắc xúc động với tình cảm gia đình, đặc biệt là tình cha con.

Xuyên suốt bộ phim là thông điệp mang đậm hơi thở cuộc sống: “Nếu một ngày bạn không thể nhìn thấy nữa, bạn sẽ muốn thấy điều gì nữa?”

 Ticketgo.vn hi vọng với bài viết về những phim chiếu rạp sẽ ra mắt tuần này, bạn sẽ chọn được cho mình một bộ phim ưng ý nhất để đi xem cùng gia đình và bạn bè nhé!