Tuần Valentine tử vi của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 14/2 - 20/2 như thế nào.

Cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới sẽ có biến động ra sao. Hãy cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo điểm qua trong bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Đây là một tuần làm việc hiệu quả đối với Bạch Dương. Với suy nghĩ tích cực và lạc quan, bạn có thể vượt qua được hầu hết mọi thử thách trong công việc vào tuần này. Trong nửa đầu tuần, Bạch Dương có thể cảm thấy lo lắng đôi chút, hít thở sâu sẽ giúp bạn thư giãn và suy nghĩ tích cực hơn. Về chuyện tình cảm, tuần này một sự rung cảm lãng mạn có thể xuất hiện và khiến Bạch Dương hạnh phúc.

Kim Ngưu

Kim Ngưu có thể cải thiện được khả năng giao tiếp trong tuần mới này. Bạn có thể hòa nhập được với người lạ và điều đó mang lại cho bạn không ít cơ hội phát triển bản thân. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ đơm hoa kết trái trong tuần này. Kim Ngưu và người ấy sẽ có một khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào bên nhau, đặc biệt là trong dịp lễ Tình nhân.

Song Tử

Song Tử có thể sẽ phải trải qua không ít thử thách trong tuần mới này nhưng điều đó sẽ giúp bạn trở thành một người mạnh mẽ hơn. Công việc kinh doanh của Song Tử trong tuần mới này không khiến bạn mất quá nhiều thời gian và tâm trí nhưng lợi nhuận lại cực kì khả quan. Ngoài ra, Song Tử sẽ nhận được rất nhiều tình yêu thương từ người ấy trong suốt cả tuần. Hãy lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò lãng mạn để bạn và người ấy có cơ hội hiểu nhau nhiều hơn.

Cự Giải

Cự Giải sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người thân để có thể hoàn thành công việc trong tuần mới này. Bạn sẽ có thể hi vọng về những thay đổi trong vị trí, trách nhiệm của mình như thăng chức, tăng lương, đảm nhận những trọng trách lớn. Nhing chung, đây sẽ là một tuần khá thú vị đối với bạn. Về chuyện tình cảm, Cự Giải sẽ đạt được tiến bộ lớn trong mối quan hệ của mình.

Sư Tử

Sư Tử sẽ vô cùng tập trung vào các mục tiêu của mình trong tuần mới này. Những sự cố gắng và nỗ lực của bạn là đáng giá và kết quả bạn nhận được sẽ vô cùng xứng đáng. Về chuyện tình cảm, Sư Tử và người ấy dành khá nhiều thời gian ở bên nhau trong nửa đầu tuần. Tài chính của Sư Tử có thể sẽ thâm hụt đôi chút do các vấn đề về sức khỏe, tâm lý.

Xử Nữ

Giao tiếp xã hội sẽ là chủ đề chính cho Xử Nữ trong tuần mới này. Đây cũng là thời điểm bạn sẽ học hỏi được thêm rất nhiều điều mới mẻ, tìm hiểu được thêm những kiến thức hữu ích cho sự phát triển sự nghiệp của mình. Khoảng cuối tuần, Xử Nữ có thể sẽ vướng vào một rắc rối nghiêm trọng và sẽ rất khó để bạn thoát ra khỏi nó. Hãy bình tĩnh và bạn sẽ tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Thiên Bình