Tuyển tập những bộ phim kinh dị không thể bỏ qua mùa giáng sinh 2017

Mùa giáng sinh này nếu như  bạn chưa có kế hoạch đi đâu chơi xa và bạn là một mọt phim đặc biệt là fan của dòng phim kinh dị. Thì đây chính là những bộ phim mà bạn không thể bỏ qua trong dịp giáng sinh này. Hãy cùng ticketgo điểm danh 5 bộ phim kinh dị để nên kể hoạch ngủ đông mùa giáng sinh này nhé!!!

Phim kinh di mua giáng sinh

1. Gremlins (1984)

- Bất cứ món quà nào từ ông già Noel cũng khiến trẻ em thốt lên sung sướng vào mỗi dịp Giáng sinh về. Nhưng Gremlin là một ví dụ khác. Cha của Billy đã cố gắng tìm kiếm một món quà thú vị để tặng cậu bé vào dịp Giáng sinh. Món quà được chọn là một sinh vật nhỏ người đầy lông, trông khá dễ thương. Tuy nhiên trước khi bán, người chủ đã nói với người cha này về 3 nguyên tắc tối kị không được phép mắc phải khi nuôi sinh vật bí ẩn kia: không được để ánh sáng mặt trời chiếu vào, không để nó bị ướt và đặc biệt không cho nó ăn sau nửa đêm dù nó có kêu xin như thế nào.

Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến khi Billy vì quên mất lời cảnh báo đã cho sinh vật kia ăn sau nửa đêm. Ngay lập tức, sinh vật hiện nguyên hình là một con quái vật kỳ dị và phá hoại tất cả.

2. Silent Night (2012)

- Silent Night ra mắt khán giả năm 2012 và được liệt vào những bộ phim kinh dị đáng xem nhất mỗi mùa Giáng sinh. Phim lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ ở Mỹ bỗng xuất hiện những vụ giết người dã man. Cảnh sát đã đặt camera an ninh và biết được một sự thật kinh hoàng rằng, kẻ thủ ác không ai khác chính là ông già Noel. Nỗi sợ hãi dâng cao với việc các vụ án vẫn tiếp diễn ngay cả khi ông già Noel đã bị tống vào ngục.

Bộ phim của đạo diễn Steven C. Miller xây dựng hình tượng ông già Noel đầy méo mó và ác quái, với hốc mắt đen sâu hoắm, khác hẳn những gì chúng ta vẫn tưởng tượng về nhân vật này.

3. A Christmas Horror Story (2015)

- A Christmas Horror Story được đánh giá là bộ phim kinh dị mùa Giáng sinh xuất sắc nhất trong lịch sử điện ảnh. Phim lấy bối cảnh ở thị trấn viễn tưởng Bailey Down, tại đây, một đám học sinh quyết định khám phá tầng hầm của ngôi trường họ đang học, nơi từng là hiện trường một vụ giết người xảy ra một năm trước.

Tại Bắc Cực xa xôi, ông già Noel lại đang phải chống lại những tiểu tiên khát máu cùng kẻ thù Krampus “không đội trời chung”. Phim có tới 3 đạo diễn và 5 nhà biên kịch, giúp xâu chuỗi một loạt những bộ phim ngắn tạo thành tổng thể một câu chuyện Giáng sinh kinh dị đủ sức làm ám ảnh người xem.

4. Saint (2010)

- Saint là bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ hình tượng ông già Noel trong văn hóa dân gian Hà Lan. Trong phim, ông già Noel được gọi với cái tên Sinterklaas, một nhân vật giám mục sẽ hồi sinh và tàn sát người dân trong đêm 5/12 khi trăng tròn. Dị bản của ông già Noel xuất hiện trong Saintchắc chắn sẽ khiến nhiều đứa trẻ hoảng sợ, song đây chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần thú vị của các fan ruột dòng phim kinh dị

5. Krampus (2015)

- Tác phẩm điện ảnh kinh dị của đạo diễn người Mỹ Michael Dougherty ra mắt công chúng vào đúng mùa Giáng sinh năm 2015. Chỉ với chi phí sản xuất là 15 triệu USD, nhưng Krampus đã mang về cho nhà sản xuất doanh thu gấp 4 lần số tiền đầu tư.

Phim kể về những sự kiện đáng sợ xảy ra với gia đình Engel sau khi Max vì giận dữ với các chị gái mà xé lá thư cậu gửi cho ông già Noel. Vì thế, Krampus đã xuất hiện và gieo rắc nỗi sợ hãi. Krampus là nhân vật nổi tiếng trong văn hóa dân gian phương Tây, là phiên bản đen tối của Thánh Nicholas (ông già Noel), một sinh vật nửa người nửa dê, mang theo móc xích để đánh những đứa trẻ hư.