TWICE CÔNG BỐ DANH SÁCH CÁC BÀI HÁT TRONG FULL ALBUM VOL.2 "EYES WIDE OPEN"

Full album vol.2 "Eyes Wide Open" của TWICE sẽ lên sóng vào ngày 26/10 tới đây. Theo đó, ca khúc chủ đề có tên "I Can't Stop Me". 

Vào ngày 11/10, JYP Entertainment đã công bố tracklist cho full album vol.2 "Eyes Wide Open" của TWICE trên trang chủ chính thức. Theo đó, album comeback lần này của nhóm sẽ có tổng cộng 13 bài hát. Mặc dù chỉ mới "nhá hàng" tracklist nhưng TWICE đã khiến netizen thấp thỏm chờ đợi bởi dàn line-up sáng tác, sản xuất nhạc cực ấn tượng cho màn trở lại lần này của nhóm.

TWICE CÔNG BỐ DANH SÁCH CÁC BÀI HÁT TRONG FULL ALBUM VOL.2

Đầu tiên phải kể đến ca khúc chủ đề mang tên "I Can't Stop Me". Đây là ca khúc sẽ mang ẩm hưởng thập niên 80 của Mỹ và có cả giai điệu electro pop của châu Âu. Đây là ca khúc do đích thân chủ tịch JYP viết lời.

Ngoài ra, nó còn có sự tham gia của bộ đôi tác giả-sản xuất nhạc Melanie Joy Fontana và Michelle Lindgren Schultz - hai gương mặt từng tham gia tạo nên các bản hit như: "Boy With Luv" & "ON" (BTS); "Crown" & "Run Away" (TXT) hay gần đây có "Bet You Wanna" (BLACKPINK);...

TWICE CÔNG BỐ DANH SÁCH CÁC BÀI HÁT TRONG FULL ALBUM VOL.2

Không chỉ có bài chủ đề mà những bài hát b-side cũng có đội ngủ sản xuất khá hùng hậu. Trong đó ca khúc "Beyond the Mask" đang nhận được nhiều sự quan tâm vì được viết lời bởi Heize, và trong đội ngũ sáng tác còn có cả Dua Lipa.

TWICE CÔNG BỐ DANH SÁCH CÁC BÀI HÁT TRONG FULL ALBUM VOL.2

Cuối cùng phải kể đến việc các thành viên TWICE tiếp tục góp công vào việc sáng tác các ca khúc, mà lần này có thể kể đến Jihyo, Nayeon, Sana, Dahyun & Chaeyoung. Họ đã thể hiện màu sắc của riêng nhóm bằng âm nhạc.

Một số bình luận của Knet trên Theqoo về tracklist lần này của TWICE:

"Tất cả tên bài hát đều là tiếng Anh luôn nè."

"Halloween sắp đến rồi, liệu có concept kinh dị không nhỉ?"

"Nôn nóng được nghe ca khúc chủ đề quá."

"Chừng nào mới có MV Teaser nhỉ? Tôi muốn nghe thử bài hát chủ đề ghê đó."

TWICE CÔNG BỐ DANH SÁCH CÁC BÀI HÁT TRONG FULL ALBUM VOL.2

"Tôi rất mong đợi các bài hát lần này. Tôi mong được nghe bài của Lee Woomin và KENZIE. Wow, còn có Heize và Dua Lipa nữa chứ!"

"Hul ~ Heize viết lời và Dua Lipa tham gia sáng tác cho 'Behind the Mask' luôn kìa!"

"Wahhhh, tôi rất mong đợi đó!"

"Tôi rất muốn được nghe ca từ do các thành viên viết nên."

"Các thành viên tham gia viết lời rất nhiều nhỉ."

Facebook page