UFO Gallery Với Chủ Đề "Trust Me - I Am Worthy" 2020

UFO gallery chào đón bạn đến tham quan những hình ảnh trưng bày với chủ đề "TRUST ME, I AM WORTHY".

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Thông tin từ ban tổ chức:

Plastic: “TRUST ME, I AM WORTHY”

Với mong muốn giảm thiểu tác hại của rác thải bao bì nhựa bằng cách cung cấp ý tưởng, tái sử dụng bao bì nhựa một lần trên nhãn sản phẩm, bao bì cho người tiêu dùng, UFO ASIA khai trương UFO Gallery với những hình ảnh trưng bày chủ đề "Plastic: TRUST ME, I AM WORTHY" và chương trình trao giải đến các bạn Designer gửi thiết kế về trong chiến dịch cuối năm 2019 vừa qua.

UFO gallery mô tả một cách chân thật nhất tác hại rác thải bao bì nhựa ra biển nói chung và các sinh vật biển nói riêng. Qua những hình ảnh đó, UFO mong muốn tạo cảm hứng, truyền đạt thông điệp ý nghĩa và những bước tái sử dụng các sản phẩm bao bì nhựa. Cùng chung tay bảo vệ môi trường và lan tỏa ý thức trong cộng đồng. 

Địa điểm: khu C Sai Gon Mia, Đường số 9A, Bình Hưng, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

Các chương trình: 

SOFT- OPENING: UFO gallery chào đón bạn đến tham quan những hình ảnh trưng bày với chủ đề "TRUST ME, I AM WORTHY". Đặc biệt, chương trình trao giải đến các bạn gửi thiết kế về trong chiến dịch vừa qua. 

Thời gian: 15/3/2020 8:30 am - 11:00 am

GRAND-OPENING: Với chủ đề "TRUST ME, I AM WORTHY" - không gian thay tiếng nói của nhựa dành cho chúng ta tại UFO gallery, những thông điệp và hình ảnh ấn tượng về nhựa và rác thải biển. 

Thời gian: 22/3/2020 8:30 am - 11:00 am & 2:30 pm - 5:00 pm

Link đăng ký: TẠI ĐÂY