Ưng Hoàng Phúc và liveshow Tái Sinh tại Hà Nội sau 18 năm làm nghề

Đến với Liveshow TÁI SINH, khán giả lứa 8X, 9X sẽ được sống lại những kí ức tuổi thơ với những hit tiêu biểu đã làm nên tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc trong suốt những năm thập niên 2000 như Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Vì sao trong lòng tôi, Cắn rứt, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều, Anh không muốn bất công với em,

Điều may mắn nhất của một nghệ sĩ đó chính là tạo được dấu ấn của riêng mình đối với khán giả. Ưng Hoàng Phúc chính là nghệ sĩ có được cái "đặc quyền" đầy kiêu hãnh đó.

Ưng Hoàng Phúc - ngôi sao một thời của thế hệ 8x, 9x đời đầu

- Ưng Hoàng Phúc của hiện tại không còn là ngôi sao ca nhạc hàng đầu của làng giải trí Việt như 18 năm về trước. Nhưng sức ảnh hưởng và khả năng "kéo" người nghe quay ngược trở lại với cả một thời kỷ niệm của những bản hit anh từng hát thì vẫn còn nguyên vẹn.

 

Đến nỗi mỗi khi những giai điệu quen thuộc của “Mỗi người một nơi”, "Thà rằng như thế", "Người ta nói" vang lên, thì tất cả những thế hệ 8X, đầu 9X như được quay trở lại tuổi trẻ - cái tuổi đẹp nhất của một đời người.

Âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc không quá xuất sắc, giọng hát của anh cũng không hẳn nổi trội hơn nhiều so với những đồng nghiệp cùng thời. Nhưng có lẽ, số phận đã chọn anh để làm người đồng hành với tâm hồn của hàng triệu người nghe lúc bấy giờ.

Công bằng mà nói, Ưng Hoàng Phúc là một trường hợp may mắn hiếm hoi của làng nhạc Việt. Nếu như một số ca sĩ khác cùng thời chỉ có một vài bài hit thì Ưng Hoàng Phúc có trong tay cả một album.

Thành công quá nhanh và quá bất ngờ đã khiến cho nhiều người không khỏi choáng váng trước khả năng "đột phá" của anh. Nhưng choáng váng hay bất ngờ thì cũng không ai phủ nhận được rằng, thời điểm đó Ưng Hoàng Phúc là một siêu sao thật sự.

Ưng Hoàng Phúc "tái sinh" và thực hiện live show âm nhạc đầu tiên sau 18 năm làm nghề

- Những bài hát thị trường thường không có tuổi thọ quá dài lâu. Rất thành công, nhưng Ưng Hoàng Phúc cũng không đứng ngoài thông lệ đó. Cùng với sự bứt phá và xuất hiện của rất nhiều những ngôi sao mới, Ưng Hoàng Phúc rơi vào thời kỳ thoái trào của sự nghiệp và rồi dần như "mất tích" khỏi thị trường nhạc Việt để chuyển hướng kinh doanh.

Khoảng 1 năm trở lại đây, cựu thành viên nhóm 1088 mới chính thức quay trở lại và tạo ra một "cơn địa chấn" mạnh mẽ tới thế hệ 8x, 9x đời đầu khi đưa những bản hit quen thuộc của mình quay trở lại thị trường âm nhạc bằng Album remix mang tên "Tái sinh". Vậy lả cả một bầu trời ký ức đã ùa về với người hâm mộ anh khi một lần nữa lại được nghe thần tượng của mình cất cao giọng hát da diết và đầy thổn thức.

Ưng Hoàng Phúc đã trở lại một cách huy hoàng trong tình cảm và ký ức của đông đảo người hâm mộ. Sau nhiều năm, giọng hát của anh vẫn vậy, ngoại hình của anh vẫn vậy và cả giai điệu những bản hit năm xưa vẫn ngọt ngào, quen thuộc chẳng đổi thay. Có điều, những khán giả của anh thì đã trở thành những bà mẹ hay ông bố, con cái của họ đã lớn gần bằng họ lúc say mê và thần tượng chính anh. Nhưng điều đó chẳng hề gì, khi mà bất kể họ có là ai hay bao nhiêu tuổi, họ vẫn lẩm nhẩm hát theo những bài hát của anh, hệt như một thứ ký ức không thể xóa mờ.

Và như để đánh dấu sự nghiệp của mình cũng như tri ân khán giả những người đã yêu mến anh trong suốt thời gian dài vừa qua. Nam ca sỹ Ưng Hoàng Phúc đã quyết định thực hiện Live show Tái Sinh - Ưng Hoàng Phúc sau 18 năm làm nghề. Địa điểm cho liveshow lần này chính là Hà Nội - nơi sự nghiệp sân khấu của anh bắt đầu.

THÔNG TIN VỀ SỰ KIỆN LIVESHOW ƯNG HOÀNG PHÚC - TÁI SINH

Thời gian: 20:00 - 23:00  Ngày 10.03.2018

Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội

Giá vé: 600.000- 800.000 - 1.000.000 - 1.200.000 - 1.500.000 - 2.000.000 - VIP 2.500.000, S.VIP 3.000.000 - DIAMOND 5.000.000

Ca sỹ khách mời: Thu Minh, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Quang Dũng, Oplus...

Link đặt vé trực tuyến: Tại đây

HOTLINE ĐẶT VÉ: 0243.788.00.99- 08.999.80.818

NHANH TAY ĐẶT VÉ NGAY ĐỂ CÓ VỊ TRÍ NGỒI TỐT NHẤT NHÉ!!!