Update 8 món phụ kiện trang trí và nội thất mới cho nhà thêm “Chảnh” đón tết rộn ràng

Chỉ cần cập nhật thêm một vài món nội thất, tô điểm vài phụ kiện trang trí xinh yêu là không gian sống của bạn đã trở nên sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều.Dưới đây, Ticketgo.vn xin giới thiệu một vài mẫu nội thất, phụ kiện được ưa chuộng trong mùa xuân mà các bạn có thể ngắm nhìn và tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng bài trí nhà cửa đón tết nhé!

 

1. Gối sofa

- Hãy khiến cho phòng khách nhà bạn trở nên thu hút hơn và có điểm nhấn cùng với một vài chiếc gối nhỏ có màu sắc rực rỡ. Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên đó nhé.

2. Lọ hoa phá cách

- Với những lọ hoa phá cách nhiều kích thước bạn có thể tha hồ thể hiện sự khéo léo của mình nhé.

3. Thảm trải sàn

- Một thấm thảm len nhiều màu sắc cũng sẽ giúp không gian sống nhà bạn trở nên bừng sáng hơn. Hãy lựa chọn một tấm thảm trải sàn có màu tương phải với sofa và kệ tivi nhé. Nếu như sofa và kệ tivi nhà bạn có màu trầm bạn có thể lựa chọn một tấm thảm có họa tiết bắt mắt và màu sắc nhé còn nếu không hay lựa chọn thảm trải sàn có màu ngược lại nhé.

4. Chậu hoa cây cảnh

- Hãy mang sắc xuân vào ngôi nhà bạn cùng một vài chậu cây nhỏ để trang trí bàn làm việc hay bàn ăn nhé.

5. Một chiếc đèn trang trí mới

- Một chiếc đèn thả mảnh mai, duyên dáng hay một đèn cây đứng thực sự sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa theo yếu tố phong thủy với những căn nhà có ánh sáng tốt sẽ đón được rất nhiều tài lộc vì vậy hãy thay chiếc đèn trần cũ kỹ bằng những chiếc đè mới nhé.

6. Rèm cửa

- Một tấm rèm cửa màu sắc mang hương vị sắc xuân cũng đủ để ngôi nhà bạn trở nên nổi bật hơn.

7. Ga trải giường

- Xuân về rồi hãy khoác ngay cho phòng của mình một màu sắc mới cùng những bộ chăn ga gối đệm cùng tông nhé.

8. Tranh treo tường

- Nếu bạn là người yêu nghệ thuật thì một bức tranh đồng hồ, tranh kim hoàng cũng là một ý tưởng khá hay trong việc trang trí nhà cửa trong dịp năm mới.