URBAN SWAP PARTY: Phiên đổi và trao tặng đồ

Sản xuất một chiếc quần jeans cần xấp xỉ 7,500 lít nước, con số đủ cho một người trưởng thành sử dụng trong 7 năm. Thời trang là ngành công nghiệp tiêu thụ nước nhiều thứ 2 thế giới và chiếm từ 2 - 8% lượng khí carbon phát thải. Và khi những chiếc quần jeans đó bị loại bỏ, chúng sẽ gia nhập vào 21 tỷ tấn rác thải dệt may.

Để chung tay giúp sức cùng UCS giảm thiểu rác thải của ngành thời trang bạn có thể ủng hộ bằng cách tham gia sự kiện: URBAN SWAP PARTY | Phiên đổi và trao tặng đồ

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 10-20h ngày 11-12/3

Địa điểm ở Hà Nội: UCS, nhà 2X, ngõ 6, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Địa điểm ở TP. HCM: D00-06 (Tầng trệt, lô D, nhà D006) Chung cư Phạm Viết Chánh, 79 Phạm Viết Chánh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

CÁCH THỨC THAM GIA:

Nhận đồ trao tặng tại tại cửa hàng hoàn toàn miễn phí (giới hạn mỗi cá nhân 10sp).

UCS sale 20% với các mã đồ ký gửi.

Các bạn mang đồ đến Swap(đổi) sẽ được đổi 1:1 với đồ tại cửa hàng và phí đổi là 30k/ 1 sản phẩm. ( Ví dụ: bạn mang đến 3 sản phẩm, Ucs đánh giá cả 3 sp đó đều có thể tham gia đổi đồ (swap), nếu bạn đổi 3sp đó với 3 sp tại cửa hàng thì chỉ cần trả phí đổi là 90k )

Trường hợp bạn mang 3sp đến nhưng chỉ chọn được 2sp đổi bạn có thể nhận lại đồ dư hoặc donate cho cửa hàng và chỉ cần trả phí 2sp đổi là 60k .

Trường hợp bạn mang 3sp đến và chọn quá số sản phẩm đổi tại cửa hàng thì số sp dư sẽ được giảm 30%. (Ví dụ : bạn mang 3sp đến đổi, nhưng chọn được 4sp tại cửa hàng thì : 3sp sẽ tính phí swap là 90k, 1sp còn lại sẽ được giảm giá 30%).

LƯU Ý: Các mã đồ ký gửi tại UCS không áp dụng chính sách đổi.

Tiêu chí nhận các sản phẩm swap 

- Quần áo, giầy dép, phụ kiện thời trang của nữ (trừ đồ nội y và đồ bơi đã qua sử dụng): Đồ còn mới, không rách hỏng có vết.

- Giày dép: Chỉ nhận sản phẩm còn đi được, không bị hỏng móc cài, khóa kéo.

- Túi xách: Chỉ nhận túi còn dùng được.

- Tất cả đồ swap phải sạch sẽ, không có mùi và nấm mốc.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện