V HEARTBEAT LIVE – ĐÊM NHẠC HOÀNH TRÁNG VỚI CÁC NGÔI SAO VIỆT NAM VÀ HÀN QUỐC

V HEARTBEAT LIVE - sự kiện âm nhạc mở đầu dự án âm nhạc V HEARTBEAT của VLIVE sẽ làm nóng mùa hè này cùng với dàn ngôi sao hàng đầu VPOP: Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Hoà Minzy, Chi Pu, Erik, Jaykii, Slim V, Uni5, Zero9 và nhóm nhạc hàng đầu KPOP WINNER.

V HEARTBEAT là dự án âm nhạc lớn nhất của VLIVE tại Việt Nam, với mong muốn trở thành cầu nối mang tên tuổi của các nghệ sĩ, thần tượng trong nước đến với thị trường Châu Á.

Dự án bao gồm show giải trí hàng tuần V HEARTBEAT WEEKLY phát sóng độc quyền lúc 20h30 thứ Năm hằng tuần trên VLIVE. Chương trình giải trí hấp dẫn này cập nhật bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam V HEARTBEAT RANK thể hiện xu hướng & thị hiếu âm nhạc dựa trên số lượng lượt nghe các bài hát trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Việt Nam, sự bình chọn của fan và lượng tim của MV trên VLIVE.

Đặc biệt vào mỗi cuối tháng, đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE sẽ vinh danh những bài hát và các nghệ sĩ chiến thắng trên BXH V HEARTBEAT RANK, đồng thời có sự tham gia của ngôi sao KPOP từ Hàn Quốc. Đây là cánh cổng giúp kết nối nghệ sĩ Việt-Hàn, mở rộng sự hợp tác đồng thời giúp các tài năng âm nhạc Việt Nam vươn xa Châu Á.

VLIVE hi vọng rằng, với V HEARTBEAT, các fan sẽ có cơ hội gặp gỡ thần tượng của mình nhiều hơn, được tham gia các chương trình âm nhạc chất lượng cao. Đồng thời, được nhìn thấy sự phát triển các tài năng âm nhạc của Việt Nam và cùng tự hào khi các ngôi sao lớn của chúng ta vươn xa Châu Á.

V HEARTBEAT LIVE – ĐÊM NHẠC HOÀNH TRÁNG VỚI CÁC NGÔI SAO VIỆT NAM VÀ HÀN QUỐC

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH - V HEARTBEAT LIVE

1. Thời gian: 18h00, Chủ nhật, ngày 8/7/2018

2. Địa điểm: Nhà Hát Hoà Bình (240-242 Đường Ba Tháng Hai, Phường12, Quận 10, HCM)

3. Dàn nghệ sĩ tham dự:

  • V-Pop: Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Hoà Minzy, Chi Pu, Erik, Jaykii, Slim V, Uni5, Zero9.
  • K-Pop: WINNER.

4. Cách thức tham dự:

Liên hệ fanpage: https://www.facebook.com/vlivevn/