V-Netizen bóc phốt vạ miệng của ROSÉ BLACKPINK, tố nữ idol trà xanh, giả tạo

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những pha bóc phốt main vocalist của BLACKPINK - ROSÉ. Những lần vạ miệng & lỡ tay của ROSÉ từng khiến cho 3 thành viên còn lại của nhóm bị cư dân mạng chửi rủa không tiếc lời. Vì thế mà vào thời điểm cô nàng "đánh lẻ" với album solo, trước sự support hết mực từ phía YG, những "phốt" cũ của cô nàng cũng được đào lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Xem thêm các tổng hợp phim hay và diễn viên tại Ticketgo Youtube channel

1. Rosé "đá đểu" Jennie được thiên vị

Trả lời phỏng vấn từ năm 2017, về việc stylist ưu ái & dành thời gian nhiều hơn chọn đồ cho Jennie. Cách trả lời của Rosé có ý "đá đểu" Jennie vì được mặc đồ nổi bật nhất.

Sau đó, Jennie đã giải thích rằng: Vì mình kén chọn bộ đồ mặc lên người, khi các thành viên diện đồ thì em sẽ chỉ ra những thứ thừa thãi & gợi ý những thứ cần thiết. Bình thường tính em đã kén chọn rồi, nên các stylist đã phải chịu nhiều khổ cực. 

Câu nói của Rosé đã châm ngòi cho fan only 3 thành viên hùa vào chửi Jennie vì được thiên vị, chiếm spotlight, lúc nào cũng được mặc đồ nổi bật nhất.

Tuy nhiên khi movie Blackpink: Light Up the Sky (2020) được công chiếu, fan mới biết các thành viên đều được tự lựa chọn trang phục.

V-Netizen bóc phốt vạ miệng của ROSÉ BLACKPINK, tố nữ idol trà xanh, giả tạo

2. Rosé "hạ bệ" Lisa và nâng bản thân lên

Trong quyển photobook, có 3 điều được ghi là: Kiến thức, hài hước, vẻ ngoài. Tất cả 3 điều đó, Rosé ghi đều hơn Lisa. Cuối dòng ghi: kekeke (hàm ý cười cợt nhả bạn thân).

3. Rosé tag tên Jisoo vào ảnh nhóm nhưng che mất mặt

Vào tháng 10/2020 trong đợt chụp cho ELLE US các thành viên đều đăng ảnh lên Instagram và tag các brand tài trợ. Trong khi Lisa và Jennie tag ở cap, còn Jisoo thì tag ảnh nhưng tránh phần chữ che mặt các thành viên thì Rosé lại tag ngay vào giữa mặt Jisoo (che mất mặt) - người ngồi ở vị trí center của bức ảnh.

4. Rosé cùng với bố và chị gái nhấn like post nói về sự bất công, khiến cho nội bộ fandom càng thêm chia rẽ, 3 thành viên còn lại bị chửi rủa

Ngày 30/8/2019 lúc 7 giờ sáng Lisa có mặt ở sân bay đến bangkook dự fan meeting. Cũng là ngày 30/8/2019 lúc 3 giờ sáng Rosé like post nói về sự bất công. Bố và chị gái cô cũng đã nhấn like post về sự bất công góp phần phần củng cố niềm tin của cộng đồng mạng về sự bất công mà Rosé phải chịu đựng.

Vì vậy mà nối tiếp Jennie, Lisa bắt đầu bị chửi với những lí do ngớ ngẩn như được push mạnh. Fansé bắt đầu gửi những câu an ủi cho cô nàng và đem Lisa ra so sánh. Cuối cùng mãi sau Rosé mới lên livestream nói rằng mình chỉ like dạo thôi không có gi đâu. Đây là cách bestfriend đối xử với nhau hay sao?

5. Rosé quên sinh nhật Lisa, phải để fan nhắc mới sửa cap chúc mừng. Thậm chí tấm ảnh mà cô nàng từ khoe về tình bạn 7 năm của cả hai cũng bị xóa không lâu sau đó.

"Tình bạn ấm áp" của cả 2 được lên hẳn báo Hàn từ năm 2019 với những comment tung hô khen ngợi hết lời. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, vào ngày sinh nhật của Lisa, Rosé lại mải mê live trên ig kể chuyện ngày đầu đi thi vào YG, phải đợi 1 fan của Lisa vào nhắc, cô nàng mới sửa cap thêm câu chúc mừng sinh nhật bestfriend.

Ngày 27/3/2019, Rosé update ảnh tình bạn 7 năm với caption trên ig cá nhân của Rosé "Cảm ơn vì đã bên mình suốt 7 năm qua". Thế nhưng 7 ngày sau (tức ngày 3/4/2019) thì fan phát hiện tấm ảnh đã biến mất khỏi ig của cô nàng.

6. Rosé đi show bịa đặt chuyện về Lisa để "gây cười"

Ngay trên chương trình Knowing Bros, Rosé đã mang câu chuyện về Lisa ra để kể như 1 sự hài hước với biểu cảm "làm lố" khiến dàn MC của show chỉ biết cười trừ. Thông tin mà Rosé "thêm mắm dặm muối" này đã khiến cho Lisa nhanh chóng bị hắc trên mạng xã hội với các cụm từ như "Lisa thiếu chuyên nghiệp".

Tuy nhiên ngay sau đó fan đã tìm lại video sân khấu tại concert năm trước và phát hiện những lời kể của Rosé là không đúng sự thật, Lisa hoàn toàn bình tĩnh và vẫn xử lý sự cố rất chuyên nghiệp. Sau đó, fan Lisa đã phải miệt mài clear search cho bias suốt đêm hôm phát sóng tập này.

V-Netizen bóc phốt vạ miệng của ROSÉ BLACKPINK, tố nữ idol trà xanh, giả tạo

7. Rosé "tranh nói tiếng Thái" với Lisa

Khi BLACKPINK lên sóng vlive năm 2019, Jennie đọc cmt từ fan & bảo Lisa hãy nói tiếng Thái đi. Lisa đang định nói thì Rosé bỗng nhiên cướp lời và nói câu chào bằng tiếng Thái, khiến Jisoo & Lisa đứng hình một lúc.

8. Rosé nhắc fan "đi ngủ" trong khi Jisoo có hoạt động mới

Jisoo đi tham dự show thời trang Burberry vào sáng sớm (2am Kst/2019) nên fan kêu gọi cùng trend hashtag vào thời điểm đó để support cho nữ thần tượng, Tuy nhiên cùng đêm đó, Rosé lại update story đang nghe nhạc và nhắc nhở fan đi ngủ sớm. Hành động này khiến không ít fan của Jisoo cho rằng cô nàng "kém duyên", thậm chí là "trà xanh", "không ăn được nên đạp đổ".

9. Hành động bất lịch sự, chen ngang không theo thứ tự

Trong chương trình 365 BP trên Youtube, có một trò chơi mà theo thứ tự các thành viên từ Lisa, Jennie, Jisoo, Rosé sẽ đến lấy túi xách cá nhân mang về chỗ ngồi. Lisa, Jennie lấy túi rồi về chỗ ngồi. Đến Jisoo lấy túi thì Rosé chạy ra đứng ngang hàng Jisoo lấy túi rồi về chỗ với thái độ dửng dưng, kém lịch sự.

10. Phát ngôn "vô duyên" trên sóng truyền hình

Trong tập phim Running man có sự tham gia của BP năm 2020, mọi người đang chơi game vui vẻ thì Rosé tự nhiên nói rằng: "Lúc nãy em đã lỡ đánh rắm ở chỗ này".

Gần đây, Rosé có tham gia show trên đài SBS để quảng bá debut solo. Một lần nữa lại cho ra câu nói khác khi được hỏi về lý do giảm cân... Rosé trả lời: "Do em đi vệ sinh nhiều"

Nhiều cư dân mạng cho rằng với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới hiện nay, Rosé đã có những phát ngôn "đi vào lòng đất", EQ thấp thật sự.

 

________________

Xem thêm các tin tức liên quan:

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

Facebook page